Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Review 5 serum HA ưng nhất, cô nàng này còn bày mẹo kẹp ẩm đơn giản giúp da ngậm nước gấp 10 lần

Vào mùa lạnh, việc bổ sung độ ẩm cho da là rất cần thiết.

Da mình tuy không có vấn đề gì nặng nhưng là tình trạng da khô nên rất mê đắm những dòng cấp nước dưỡng ẩm, loại gì mới có tiếng chút là đều muốn dùng thử. Ưu điểm của da khô là ít khi bị mụn, tuy nhiên khuyết điểm là nhanh lão hóa hơn da dầu.

Tầm quan trọng của HA đối với làn da: HA luôn có sẵn trong kết cấu da để giúp da căng mịn, đàn hồi, là nhân tố quan trọng để chống lão hóa, ngừa nếp nhăn. Tuy nhiên, càng ngày lượng HA sẽ giảm nhanh mà lượng HA mới sinh ra lại rất chậm. Thiếu HA hay da thiếu nước sẽ hình thành rãnh nhăn nông, sần sùi, chảy xệ.

Nên serum ha được xem như là cứu cánh cho làn da luôn, phải coi là không thể thiếu nếu bạn muốn sở hữu làn da căng mọng, cải thiện nếp nhăn, càng cần thiết hơn trong quá trình bạn treatment. da nào thì cũng dùng ha được, sự khác nhau của mỗi loại là ở kết cấu, thành phần, công nghệ sản xuất từ đó sẽ phù hợp nhất với từng loại da, từng giai đoạn và tình trạng da. dưới đây là vài lọ serum mình đã dùng qua.

Valmont Cosmetics Hydra 3 Regenetic - Chấm điểm: 9.5/10

thích hợp nhất: dùng vào ban đêm cho mọi loại da, da muốn đẩy mạnh dưỡng ẩm và chống lão hóa, da dầu nên cân nhắc vì khả năng cấp ẩm cao.

thành phần chính: túi phân tử dna, thành phần này như là signature của hãng vậy, được nghiên cứu rất kỹ để phù hợp với quá trình phục hồi, tái tạo da. ngoài ra còn có hyaluronic acid nồng độ cao và pha (tiền chất của hoạt chất cấp ẩm ha).

Đầu tiên là em này khá đắt, bấm bụng mua vì nghe review mê quá. Hãng này thì sản phẩm nào cũng nổi, chú trọng việc cấp nước dưỡng ẩm nên rất hợp với mình luôn. Cơ chế cấp nước 3 chiều: Cấp nước toàn diện lớp sừng, lớp biểu bì sống, lớp trung bì và hạ bì.

Cho đến hiện tại thì đây là serum mà mình ưng nhất, cấp nước, cấp ẩm mà không gây bí da gây mụn. da mình hay khô lắm đã vậy mình còn hay test 1 số sản phẩm treatment nên lại càng dễ bị khô hơn, khi da khô thường hay có mấy rãnh nhăn li ti. mình dùng em này mỗi tối thì sau vài ngày là thấy da căng mọng, ẩm bóng thích lắm, rãnh nhăn cũng mịn hơn. chất em này màu trắng sữa, chất giống cream sữa nhưng không dày đặc. em này mình dùng tối thôi, ban ngày mình dùng serum khác chất lỏng hơn, cho thoáng da. dù không gây mụn nhưng nếu da ai đang bị mụn cân nhắc không nên dùng vì khá ẩm.

Điểm trừ duy nhất mình không thích ở em này là mùi, cá nhân mình không thích những sản phẩm có hương liệu. Ngoài ra giá khá đau ví nữa (30ml giá 6,7 triệu, size 100ml khoảng 11 triệu).

Teoxane RHA Serum - Chấm điểm: 9/10

Thích hợp nhất: Phục hồi sau treatments.

Thành phần chính:

• RHA (Resilient Hyaluronic Acid), Sodium Hyaluronate, Sodium Hyaluronate: Giúp dưỡng ẩm, cấp nước & củng cố hàng rào bảo vệ da.

• Dermo-Restructuring Complex: Hỗn hợp gồm 8 amino acid, 3 chất chống oxy hóa, 2 chất khoáng, 1 vitamin B6.

Đây cũng là một serum “ngon” có khả năng cấp ẩm vượt trội với công nghệ rha độc quyền được cấp bằng sáng chế, tạo nên tên tuổi của teoxane. em này dạng gel trong suốt không quá đặc, có mùi nhẹ, khi bôi lên da cảm giác dịu mát khá thích. khả năng cấp nước giữ ẩm tốt, mình dùng em này sau khi tiêm mesotherapy ha để tăng hiệu quả giữ nước trong da, giúp da căng mọng hơn. em này theo mình da gì cũng dễ dùng được, kể cả da dầu.

H.A. Intensifier - Chấm điểm: 9.5/10

Thích hợp nhất: Mọi loại da, da đang treatment, da dầu có thể sử dụng để tăng khả năng kiềm dầu.

Thành phần chính:

• 10% Proxylane ™: Thành phần này giúp thúc đẩy sản sinh Acid Hyaluronic tự nhiên của da, tăng hiệu quả của HA so với serum chứa HA thông thường.

• 2,0% chiết xuất rễ cam thảo (dipotassium glycyrrhizate) + 0,2% chiết xuất gạo tím

• 1,3% Axit Hyaluronic

Thường nhắc đến hãng Skinceuticals thì mọi người quen thuộc với em Hydrating B5 gel, cá nhân mình dùng B5 gel phục hồi tốt lắm nhưng không đủ ẩm vì da đã cơ bản khô mà treatment lại càng khô, nên mình lại thử thêm em Skinceuticals HA này. Chất serum màu tím sẫm, chất hơi sệt, bôi lên da lúc sau thấm đều mướt mát, không thấy bị dính dính hay gây mụn. Em này cũng là một em yêu thích của mình luôn, dùng chắc 4 - 5 chai rồi vẫn muốn dùng thêm. Với hàm lượng HA 1.3%, có khả năng cấp nước gấp 1000 lần serum thông thường, tầm 1 tháng dùng là thấy da lúc nào cũng căng mọng, ẩm mịn. Mình thường dùng serum này sau bước CE Ferulic (Vitamin C serum) vào buổi sáng, da mướt mát cả ngày mà không đổ dầu. Mấy chỗ bong tróc ở mũi với cằm trong giai đoạn treatment trị mụn cũng giảm đi, da được phục hồi lại.

Mesoestetic HA Densimatrix - Chấm điểm: 9/10

Thích hợp nhất: Da đang treatment, đặc biệt phù hợp với các bạn dùng Cosmelan 2

Thành phần chính:

• HA Densimatrix® Complex: Thúc đẩy giai đoạn tổng hợp Axit Hyaluronic nội sinh tự nhiên.

• Anti-Hyaluronidase Complex: Ức chế hoạt động của Enzyme Hyaluronidase để Axit Hyaluronic không bị bay hơi.

• Antiaging Pro Complex: Hợp chất gia tăng liên kết giữa các mô trong cấu trúc da.

hãng mesoestetic với sản phẩm nổi trội về trị nám mà ai cũng biết là cosmelan 2. da mình lúc trước có đốm nâu rải rác hai má nên có sử dụng cosmelan 2, trong giai đoạn treatment da khô rát bong tróc lắm nên ngoài sử dụng b5 serum/prp serum để phục hồi ra thì có dùng thêm serum ha này để giảm hiện tượng bong tróc khô da. phải nói là thêm em này vào chu trình skincare, da giảm bong tróc hẳn, nền da cũng đỡ sần sùi hơn và giảm cảm giác nóng. chất serum màu trong suốt, không lỏng như nước, hơi sệt, bôi lên da cũng thấm nhanh không dính khó chịu. em này là “must have” cho mọi loại da, da dầu cũng dùng được.

Heextein serum - Chấm điểm 9/10

Thích hợp nhất: Da treatment, đặc biệt là trị mụn.

Cá nhân mình rất ít chọn sử dụng sản phẩm của Hàn Quốc vì da mình từng dùng nhiều hãng trước đây mà không thấy hiệu quả, đã vậy còn bị lên mụn. Tuy nhiên sau này có hãng Civasan mình thấy khá ổn, rồi đến Heextein này mình được người bạn mở spa Hàn giới thiệu sử dụng, bảng thành phần khá đặc biệt nên mình quyết định dùng thử.

Giai đoạn mình dùng em này là lúc dùng treatment với Tretinoin để trị mụn ẩn ở trán do thức khuya. Da mình khô mà còn tretinoin nữa thì nó sẽ khô nhiều hơn, rãnh nhăn lộ rõ luôn. Nên mình add em này vào để xem có giảm hiện tượng khô không, mình dùng mỗi tối cùng bước đắp mặt nạ thì thấy da cải thiện mịn hơn, trộm vía mấy nốt mụn ẩn khi đẩy lên cũng không bị đỏ viêm. Em này có một điểm đặc biệt là có khả năng chống viêm do mụn. Các bạn bị mụn mà da khô có thể cân nhắc thêm em này.

tips: khi dùng serum ha, để tăng hiệu quả là nên dùng thêm xịt khoáng, dùng phương pháp "kẹp ẩm": xịt khoáng – serum ha – xịt khoáng, kẹp lớp ha ở giữa như vậy sẽ tăng hiệu quả giúp da ngậm nước hơn, căng bóng long lanh luôn. mình thường dùng xịt khoáng: omorovicza hungary mist hoặc dermabell ion pure water.

Nguồn: Fb Jade Kim

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/review-5-serum-ha-ung-nhat-co-nang-nay-con-bay-meo-kep-am-don-gian-giup-da-ngam-nuoc-gap-10-lan-20211029154408697.chn)

Tin cùng nội dung

  • Những thực phẩm sống này thường xuyên xuất hiện trong các bữa ăn của gia đình bạn. Tuy nhiên những tác hại tới sức khỏe mà chúng gây ra không phải ai cũng biết.
  • Có những thói quen có thể khiến bạn trông già hẳn đi vì hầu hết chúng có tác động xấu đến da. Chỉ cần đôi chút chỉnh sửa nhỏ, bạn đã có thể ngăn chặn tuổi tác đến sớm.
  • Giấm có thể tăng cường chức năng gan, thận và thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể
  • Lạc không chỉ được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn mà ăn lạc còn có thể ngăn ngừa được một số bệnh nguy hiểm trong đó có ung thư.
  • Những nghi vấn truyền tai nhau: bột sắn dây hại dạ dày? bột sắn dây gây sỏi thận? bột sắn dây uống với mật ong gây ch*t người... thực hư ra sao?
  • Thanh long ruột đỏ là một trong những loại trái cây có thành phần dinh dưỡng phù hợp nhất cho việc giữ gìn dáng vóc và sắc đẹp, đặc biệt là với chị em phụ nữ.
  • Với hương vị ngọt thơm, xoài là trái cây yêu thích của nhiều người. Đây là thực phẩm tuyệt vời bởi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp, chống lão hóa.
  • Nắn măng cụt thấy mềm đều là quả chín vừa ăn, nếu vỏ cứng là quả còn non, lớp thịt sẽ bị sượng, còn nếu chỗ mềm chỗ cứng là quả non nhưng có khả năng đã bị hỏng.
  • Theo Đông y, quả sim có vị ngọt, chát, tính bình có tác dụng hành huyết, chỉ huyết, bổ huyết, hoạt lạc.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY