Khoa học hôm nay

Loạt ảnh hài hước chứng minh thú cưng lột xác sau giảm cân, dễ thương bội phần

Thú cưng của bạn đang mắc chứng béo phì, một số hình ảnh dễ thương dưới đây giúp bạn thêm động lực giảm cân cho những con vật nuôi của gia đình.

Theo các bác sĩ thú y, có tới 59% vật nuôi có nguy cơ xếp vào loại béo phì. Điều này không có gì ngạc nhiên khi nhiều vật nuôi hiện nay sống trong các căn hộ tiện nghi, cơ hội vận động di chuyển, đi lại rất hạn chế. Gần như, suốt cả ngày, vật nuôi ở trong nhà.

Thú cưng thừa cân được cho có vẻ ngoài dễ thương song điều này không hề tốt cho sức khỏe của chúng.

Hạn chế đồ ăn vặt và tăng cường vận động, đi dạo hoặc chơi trò chơi hoạt động ở nhà tích cực hơn sẽ làm nên điều kỳ diệu cho những người bạn bốn chân của gia đình.

Sau khi được chủ nhân giúp đỡ tập luyện giảm cân, tránh các vấn đề về sức khỏe do béo phì, nhiều thú cưng gây thích thú với diện mạo lột xác hoàn toàn.

Dưới đây là một số hình ảnh thú vị là bằng chứng cho thấy vật nuôi gia đình sau giảm cân đã khỏe mạnh hơn và vẫn cực kỳ đáng yêu:

Giảm cân một chút trông khoẻ mạnh, nhanh nhẹn hơn hắn
Hình ảnh trước và sau khi giảm cân trong vòng 6 tháng
Từ một cục bông trắng muốn khó đi lại, chú mèo Danni Devito đã thon gọn hơn nhiều sau nỗ lực giảm cân 
Ngoại hình xuất sắc như bây giờ là cả một quá trình nỗ lực ăn kiêng, tập tành giảm cân trong 1 năm
Màn lột xác ngoạn mục của chú chó Buddy
Giảm cân chưa bao giờ là điều dễ dàng với chú mèo Tanooki, nhưng về cơ bản sau vài năm nó đã trở thành một con mèo đáng yêu hơn nhiều
10 điểm cho ngoại hình, thần thái của chú chó Alex sau giảm cân
Ngoại hình đã thay đổi nhiều nhưng chú chó Rosie mới chỉ gần đạt tới trọng lượng mục tiêu của nó
Hành trình giảm cân của mèo Phoebe đang diễn ra rất tốt đẹp.
Chụp ảnh báo cáo tiến độ giảm cân từ 8,2 kg xuống còn 5,4 kg
Sau 2 năm nỗ lực và hàng nghìn km đi bộ, chú chó Shiloh đã đạt được cân nặng mục tiêu của mình
Quả là màn lột xác thành công của chú mèo Tommy Boy sau nỗ lực giảm cân
Chú chó Box trông dễ thương hơn, gọn gàng hơn nhiều sau 5 tháng
Đây là hình ảnh chú mèo Fixxy thừa cân vài năm trước khi mới về nhà chủ. Sau khi cô chủ bắt nó ăn kiêng, tập luyện và bây giờ cân nặng của mèo chỉ còn khoảng gần một nửa so với thời điểm ban đầu.
Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/chuyen-la/loat-anh-hai-huoc-chung-minh-thu-cung-lot-xac-sau-giam-can-de-thuong-boi-phan-418655.html)

Tin cùng nội dung

  • “Khi có người về tìm hiểu chuyện tình của Thanh với Đào - cô gái khiếm thị, thì chúng tôi mới biết Thanh đã có vợ ở Thanh Hóa rồi. Cũng từ đó, Thanh cắt đứt liên lạc với gia đình chúng tôi”, ông Nguyễn Văn Cường - bố chị Đào chia sẻ.
  • Những người muốn hành nghề bác sĩ gia đình phải được xem xét các điều kiện để cấp chứng chỉ hành nghề theo quy định.
  • Các sản phẩm dụng cụ y tế gia đình như máy đo huyết áp, nhiệt kế điện tử rất phổ biến ở thị trường, tuy nhiên người sử dụng cần lưu ý cách dùng
  • Nghị định số 27/2014/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Bộ luật Lao động về lao động là người giúp việc gia đình...
  • Chúng ta không thể phủ nhận rằng người cao tuổi (NCT) là một vốn quý, một tiềm năng giàu có về kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng sống... tuy nhiên, sự đóng góp của NCT vẫn chưa được biết đến đầy đủ.
  • Chào Mangyte, Hè này tôi đưa gia đình lên Sài Gòn chơi, tiện thể khám sức khỏe tổng quát cho cả nhà luôn. Tôi muốn khám ở BV Hòa Hảo mà nghe nói chỗ đó đông lắm, phải lấy số từ 4h sáng lận, mà ba mẹ tôi cao tuổi rồi. Vậy làm cách nào để gia đình tôi có thể khám bệnh nhanh chóng, tiện lợi nhất? (Công Minh - Bến Tre)
  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
  • Trẻ nhỏ coi thú nuôi trong nhà như bạn và là một thành viên trong gia đình. Những con chó quấn quýt bên con bạn khi mới ngủ dậy, mừng rỡ đón trẻ đi học về, giúp con bạn cảm thấy vui khi buồn hay khỏe hơn khi mệt mỏi. Do đó, trẻ sẽ rất buồn khi thú nuôi Ch?t do bệnh, già hay T*i n*n. Hãy ở bên và an ủi con bạn khi điều đó xảy ra.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY