Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Lợi ích vàng của sữa non Tasuamum Hi-IQ Grow

Với công thức đột phá, sữa non Tasuamum Hi-IQ Grow giúp trẻ tăng sức đề kháng, phát triển chiều cao, cân nặng, não bộ, thị giác, tăng cường tiêu hóa…

 

Theo khảo sát của viện dinh dưỡng quốc gia, ở việt nam có khoảng 45,9 - 57,7% trẻ biếng ăn. đây là một con số đáng báo động vì tình trạng biếng ăn kéo dài sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy nghiêm trọng, ảnh hưởng đến sự phát triển toàn diện của trẻ. thấu hiểu được điều này, sữa non tasuamum hi-iq grow ra đời với mong muốn cải thiện tầm vóc và sức khỏe của trẻ em việt nam.

Lợi ích ‘vàng’ của sữa non Tasuamum Hi-IQ Grow

Theo nhà sản xuất, sữa non tasuamum hi-iq grow có chứa lactobacillus, 5 loại enzyme tiêu hóa, chất xơ hòa tan... giúp tăng cường tiêu hóa, hấp thu. với thành phần lysine, taurine, lactoferin, canxi, vitamin k2 (mk7), các vitamin, aquamin f… giúp phát triển chiều cao, cân nặng. sữa non tasuamum hi-iq grow còn bổ sung 2hmos giúp trẻ tăng cường sức đề kháng; dha, đạm whey giúp phát triển não bộ, thị giác.

Theo pgs.ts.bs nguyễn tiến dũng - nguyên trưởng khoa nhi - bệnh viện bạch mai: “trẻ biếng ăn lâu ngày sẽ ảnh hưởng lớn đến khả năng phát triển thể chất và trí tuệ. 1 trong những nguyên nhân quan trọng gây ra chứng biếng ăn ở trẻ là do táo bón. sữa non tasuamum hi-iq grow đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, được cấp phép đầy đủ, có chứa các thành phần nổi trội giải quyết các vấn đề trên. sản phẩm dạng gói với định lượng và liều dùng rõ ràng”.

Lợi ích ‘vàng’ của sữa non Tasuamum Hi-IQ Grow

PGS.TS.BS Nguyễn Tiến Dũng - Nguyên Trưởng khoa Nhi - Bệnh viện Bạch Mai 

Hầu hết cha mẹ đều biết sữa công thức là sản phẩm dinh dưỡng bổ sung năng lượng, khoáng chất, các vitamin để cung cấp cho sự phát triển của trẻ. tuy nhiên, khi khoa học ngày càng phát triển, các sản phẩm dinh dưỡng ngày càng được nâng cao thì một sản phẩm sữa công thức có chứa sữa non là một trong những tiêu chí hàng đầu để lựa chọn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Việt Nam Net (https://vietnamnet.vn/vn/suc-khoe/tu-van-suc-khoe/loi-ich-vang-cua-sua-non-tasuamum-hi-iq-grow-676705.html)
Từ khóa: sữa non

Chủ đề liên quan:

sữa non

Tin cùng nội dung

  • Cục Quản lý dược, Bộ Y tế đã ra quyết định đình chỉ lưu hành, thu hồi mỹ phẩm không đạt tiêu chuẩn chất lượng đối với sản phấm Kem dưỡng trắng da 3 tác dụng sữa non ngọc trai của Công ty mỹ phẩm Thịnh Phát.
  • Theo PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng – Nguyên Trưởng khoa Nhi, BV Bạch Mai, đa số những trẻ sinh non, nhẹ cân, suy dinh dưỡng đều có khả năng miễn dịch kém nên dễ mắc bệnh như: sởi, ho gà, viêm phế quản, viêm phổi, tiêu chảy…. Các chuyên gia dinh dưỡng cũng cho rằng, tình trạng này nếu duy trì trong thời gian dài sẽ cản bước phát triển cả về thể chất lẫn trí tuệ của trẻ em Việt trong tương lai không xa.
  • Ngày 28/07/2019, tại khách sạn Lakeside, 23 Ngọc Khánh sẽ diễn ra Hội thảo khoa học “Sữa non – nguồn dinh dưỡng miễn dịch quý giá cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ” với sự tham gia của nhiều chuyên gia hàng đầu về nhi khoa và dinh dưỡng tại Việt Nam như PGS.TS Nguyễn Thị Lâm – Nguyên Phó Viện trưởng Viện dinh dưỡng Quốc gia, PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng – Nguyên Trưởng khoa Nhi – Bệnh viện Bạch Mai
  • Kháng thể tự nhiên IgG từ sữa non là một trong những yếu tố hỗ trợ trẻ vượt qua “khoảng trống miễn dịch” kéo dài từ 6 - 36 tháng, thậm chí có một số trẻ giai đoạn này có thể dài đến hơn 4 - 5 tuổi.
  • Cách làm sữa non tắm trắng tại nhà vô cùng đơn giản và dễ thực hiện. Bạn có thể tự làm cho mình sữa non tắm trắng cực an toàn và dịu nhẹ cho da ngay tại nhà
  • Nhiều bà mẹ mẹ hiểu rõ tầm quan trọng của những giọt sữa vàng đầu tiên đối với đứa con thân yêu. Vậy làm thế nào để tận dụng được những giọt vàng đầu tiên ấy?
  • Tôi đang mang bầu ở tháng thứ 5, nghe mọi người nói từ tháng thứ 7 trở đi thì vắt sữa non để nếu có mổ đẻ thì có sữa cho con bú. Nhưng tôi sợ vắt sữa non sẽ kích thích gây đẻ sớm. Xin bác sĩ tư vấn giúp.
  • Theo một khảo sát gần đây, vẫn có 42% người Việt vắt bỏ sữa non trong những ngày đầu sau sinh, vì thế những giọt sữa “vàng” quý giá đã bị lãng phí.
  • Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng hoàn hảo nhất lại dễ tiêu hóa, dễ hấp thu giúp trẻ phát triển toàn diện thể chất, tinh thần và trí tuệ.
  • Sữa non là một chất dịch lỏng, màu vàng, dính. Nó được tiết ra trong 3 - 5 ngày đầu sau khi sinh. Lượng sữa non tiết ra thay đổi tùy theo từng người, thông thường từ khoảng 10 - 100ml/ngày và trung bình là 30ml/ngày.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY