Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Louis Vuitton Thu-Đông 2021: Mạnh dạn dự đoán những mẫu túi dễ trở thành “IT Bag” của mùa

BST Thu/Đông 2021 nhà Louis Vuitton đã làm mới hàng loạt những thiết kế túi trứ danh, trong đó có Capucines, Cannes, Noé,...

Đối với fan trung thành của Louis Vuitton, những cái bắt tay giữa nhà mốt này với giới tinh hoa nghệ thuật đã trở nên quá đỗi quen thuộc. Sau hàng loạt cái tên lẫy lừng như Jeff Koons, Takashi Murakami, Richard Prince… thì xưởng chế tác nghệ thuật Fornasetti là sự lựa chọn tiếp theo của Louis Vuitton.

Cụ thể, Fornasetti đã kiến tạo từng họa tiết tượng cổ đại của các nền văn hóa Hy Lạp, La Mã và Etruscan cổ đại. Và từ kho lưu trữ của Fornasetti, Giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquière đã chọn ra 13.000 sáng tạo và tái hiện lại một cách sống động trên những bộ trang phục và phụ kiện. Mỗi thiết kế trong bộ sưu tập Thu-Đông 2021 đều là một tác phẩm nghệ thuật mang giá trị sưu tầm cao, được các tín đồ thời trang săn đón.

Bên cạnh đó thì giới chuyên môn còn nhận ra tham vọng của louis vuitton khi vừa làm mới những dòng túi cổ điển với họa tiết từ fornasetti, vừa giới thiệu một số kiểu túi mới mẻ và thú vị. trong đó thì 4 mẫu túi dưới đây đều có lợi thế lớn trong việc giành ngai vị “it bag” của mùa:

Capucines là dòng túi biểu tượng mà giới mộ điệu luôn ngóng chờ được louis vuitton cập nhật thiết kế mới theo từng mùa. đặc biệt, hình ảnh người đẹp kiko đầy cá tính cùng túi capucines phiên bản fornasetti càng khiến dân tình thích thú.

Túi bucket noé nổi tiếng của louis vuitton cũng đã được tân trang bằng hoạ tiết theo mô típ architettura. cô nàng nayeon (twice) đã nhanh tay sở hữu item này để bổ sung cho phong cách hiện đại, tươi trẻ của bản thân.

Bên cạnh những cái tên thân quen thì The Cannes Bag là một sự lựa chọn tươi mới và thú vị. Chiếc túi đã truyền đạt 100% tình yêu của Fornasetti đối với kiến trúc và nghệ thuật thị giác. Rất nhanh chóng, nữ diễn viên Âu Dương Na Na đã sở hữu tác phẩm xuất sắc này của Louis Vuitton

Khác biệt với 3 mẫu túi tên,“lính mới” Troca được thiết kế kiểu chần bông (quilt) kết hợp dây đeo bằng mắt xích. Chiếc túi rất phù hợp với phái đẹp theo đuổi phong cách vượt thời gian và thanh lịch như nàng "ngọc nữ" màn ảnh Thái - Yaya Urassaya.

Các cửa hàng Louis Vuitton tại Việt Nam:

- louis vuitton hồ chí minh: 161 đồng khởi, quận 1, tp. hcm

- louis vuitton international centre hanoi: 17 ngô quyền, quận hoàn kiếm, hà nội

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/louis-vuitton-thu-dong-2021-manh-dan-du-doan-nhung-mau-tui-de-tro-thanh-it-bag-cua-mua-20210921120827761.chn)
Từ khóa: Louis Vuitton

Chủ đề liên quan:

louis vuitton

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY