Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Louis Vuitton ra mắt bộ sưu tập nước hoa mới mang tên Les Extraits

Kiến trúc sư từng đoạt giải Kiến trúc Pritzker - Frank Gehry đã thiết kế chai nước hoa cho BST nước hoa mới Louis Vuitton Les Extraits.

Bộ sưu tập nước hoa louis vuitton les extraits là sự kết hợp giữa jacques cavalier belletrud và frank gehry. bao gồm 5 phiên bản: cosmic cloud, dancing blossom, rhapsody, stellar times và symphony.

Đầu tiên phải kể đến thiết kế, chai nước hoa Louis Vuitton Les Extraits được kiến tạo bởi Frank Gehry - Kiến trúc sư và nhà thiết kế nội thất nổi tiếng, ông là tác giả của nhiều công trình thế kỷ như: Bảo tàng Guggenheim Bilbao ở Tây Ban Nha, viện âm nhạc Walt Disney Concert Hall ở Los Angeles, công viên Millennium ở Chicago, và bảo tàng Louis Vuitton Fondation ở Paris.

Frank Gehry cho biết: "Tôi muốn tiếp cận dự án từ quan điểm điêu khắc, để mang lại điều gì đó khác biệt cho nước hoa. Nó không có dạng nhất định, mà là sự chuyển động thị giác mang tính trực quan và ẩn hiện trong đó sự bay bổng phù du".

Điểm đặc biệt của chai nước hoa louis vuitton les extraits đó là phần nắp được thiết kế đặc biệt. frank gehry đã lấy một tấm nhôm và điêu khắc nó tựa như một bông hoa đang xoắn trên đỉnh của nắp chai. gehry muốn hình dạng thể hiện chuyển động khi chèo thuyền, đó là hình ảnh những cánh buồm chuyển động nhẹ nhàng trên mặt nước, không khí di chuyển và bạn chỉ cần cố gắng giữ ổn định. tất cả những chuyển động ấy đều được cô đọng đầy nghệ thuật và rất hữu hình qua những chiếc nắp chai.

Đối với nước hoa, người chế tác ra các mùi hương chính là Jacques Cavallier Belletrud. Được biết, ông lấy cảm hứng từ những mùi hương thoang thoảng trong không khí quanh Grasse, Pháp - nơi đặt phòng thí nghiệm của ông tại Les Fontaines Parfumées.

Bộ sưu tập nước hoa louis vuitton les extraits.

Jacques cavallier belletrud, nhà chế tạo nước hoa bậc thầy của louis vuitton cho biết muốn kiến tạo nên những mùi hương extrait theo cách hiện đại để giải mã kiến trúc của nước hoa. 5 chai nước hoa không có hương đầu, hương chính hay hương cuối, nhằm bộc lộ tinh hoa của khứu giác mỗi người.

Chai Rhapsody thuộc nhóm hương Chypre hiện đại với rêu, hoắc hương, cỏ hương bài và hoa hồng, hương hoa nhài được làm nổi bật bởi hoa hồng và hoa huệ.

Chai Symphony là hương tươi mát với gừng, cam bergamot và bưởi.

Chai Stellar Times là một hương thơm trầm, hương gỗ với một chút hương hoa cam và hổ phách.

Chai Dancing Blossom là tổng hòa của hương hoa của hoa nhài Sambac, hoa hồng, hoa Osmanthus, và hoa huệ Ấn Độ.

Chai cosmic cloud là một loại nước hoa có mùi hương hoa cỏ và hương trái cây, với các nốt hương cam bergamot, hoắc hương, và dâu rừng đen.

Các cửa hàng Louis Vuitton tại Việt Nam:

- louis vuitton hồ chí minh: 161 đồng khởi, quận 1, tp. hcm

- louis vuitton international centre hanoi: 17 ngô quyền, quận hoàn kiếm, hà nội

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/louis-vuitton-ra-mat-bo-suu-tap-nuoc-hoa-moi-mang-ten-les-extraits-20211009154631382.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY