Bài thuốc dân gian hôm nay

Lương y Phan Thanh Long: Bàn tay vàng hàng đầu về chữa bệnh chàm

Bệnh chàm là một bệnh da phổ biến, có trên khắp thế giới và là bệnh thường thấy nhất. Chàm là một bệnh không nguy hiểm đến tính mạng nhưng ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và khiến người bệnh tự ti. Song, bằng bài Thu*c y học cổ truyền của lương y Phan Thanh Long, nhiều người đã được chữa khỏi và hòa mình lại với cuộc sống.
Người thầy Thu*c vẹn đức, vẹn tài

Là một lương y vừa có tài vừa có tâm, luôn hết lòng giúp đỡ bệnh nhân trong cuộc chiến đấu với căn bệnh chàm, lương y Phan thanh long, Q.7, TP.HCM được nhiều người yêu quý gọi với cái tên thân mật là “người thầy Thu*c của dân”. Theo đó, bài Thu*c đặc trị bệnh chàm được chiết xuất từ những cây Thu*c Nam quý hiếm của anh cũng được bệnh nhân gọi là “thần dược” trong việc chữa căn bệnh nan y này.

Khi trao đổi và nói chuyện với các bệnh nhân về lương y Phan thanh long, chúng tôi nhận thấy tình cảm của bệnh nhân dành cho anh và sự tin tưởng vào bài Thu*c quý. Hầu hết là lời cảm ơn, cùng với chia sẻ về các triệu chứng của bệnh, những cảm giác khi dùng Thu*c và sự vui sướng khi bệnh đã tan biến. Mọi người chia sẻ từ sự khó chịu và khổ sở đến sự tự ti trong cuộc sống khi còn bị bệnh cho đến khi biết đến thông tin của lương y thanh long thì hoài nghi vì đã dùng quá nhiều Thu*c và quá nhiều phương pháp mà không khỏi, tiếp đó là tin tưởng vì thấy bệnh thuyên giảm sau khi dùng Thu*c và cuối cùng là vui sướng vì bệnh khỏi hoàn toàn không tái phát.

Như trường hợp anh Dương Minh H. (Hà Nội) chia sẻ, bản thân anh bị bệnh chàm đã nhiều năm, thậm chí chàm ở mu bàn chân khiến da anh chuyển sang màu tím. Anh H. đã dùng nhiều loại Thu*c, đi khám nhiều nơi nhưng bệnh không khỏi. Trong lúc chán nản tình cờ anh được biết về lương y Long. Bán tín bán nghi, anh tìm hiểu thêm thông tin về lương y, về phòng khám thanh long Đường và biết được nhiều trường hợp bệnh nhân còn nặng hơn anh cũng đã được chữa khỏi. Anh ôm hy vọng đặt vé bay vào nhờ lương y Long khám bệnh. “Tôi không ngờ chỉ sau một tháng dùng Thu*c, bệnh tình đã giảm được 60%, bây giờ bệnh tình đã khỏi hẳn, hơn năm nay không tái phát. Tôi cũng thỉnh thoảng bay vào để thăm hỏi thầy và mua Thu*c hộ bạn bè, người quen không may mắc bệnh như mình.” – Anh H chia sẻ.

Còn chị Lê Hằng N. cho hay, con chị sinh ra đã bị chàm, suốt 2 năm liền chị cho cháu dùng nhiều loại Thu*c nhưng không hiệu quả. Nhìn con còn nhỏ mà phải chịu đau đớn, ngứa ngáy, bong da, chị đau như cắt từng khúc ruột. May mắn có người quen mách cho địa chỉ lương y Long, chị vội vàng tìm đến nhờ lương y cắt Thu*c. “Mới đầu tôi cũng không hy vọng nhiều, nhưng thấy bệnh tình cháu tốt hơn từng ngày, tôi mừng hơn bắt được vàng. Hơn 1 tháng điều trị, con tôi đã khỏi hoàn toàn. Tôi không biết phải cảm ơn lương y Phan thanh long như thế nào.” – chị N. tâm sự.

Bài Thu*c gia truyền – khắc tinh của bệnh chàm

Chia sẻ với chúng tôi, lương y Long cho biết bài Thu*c nam của gia đình anh được truyền qua nhiều đời nay, chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên nên tuyệt đối an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây hại cho da, gan, thận, dạ dày.

Cùng với những nỗ lực miệt mài nghiên cứu của lương y Long, anh đã áp dụng công nghệ tiên tiến trong việc phân tích, nghiên cứu các vị Thu*c, thảo dược và thành công trong việc nâng cao, cải thiện hiệu quả bài Thu*c, rút ngắn thời gian điều trị và có tác dụng hiệu quả với cả những căn bệnh về da phức tạp như vảy nến, á sừng,…

Với cái tâm của người thầy Thu*c, anh mong muốn bệnh nhân của mình khỏi hẳn không tái phát chứ không đơn thuần chỉ khỏi tạm thời giống như khi sử dụng các loại Thu*c khác. Lương y Long đào sâu vào gốc rễ của bệnh, phân tích nguyên nhân gây bệnh để từ đó có hướng điều trị, gia giảm thành phần Thu*c sao cho phù hợp. Vì vậy, hầu hết bệnh nhân của anh sau khi khỏi đều không tái phát dù có tiếp xúc với các nguyên nhân gây bệnh, tiết kiệm được thời gian, chi phí so với các phương thức điều trị chàm khác.

Hơn thế nữa, đối với mỗi bệnh nhân tìm đến phòng khám thanh long Đường đều được lương y Long tận tâm khám chữa hết lòng và đưa ra những lời khuyên bổ ích về chế độ ăn, sinh hoạt,… thế mới thấy được tấm lòng của vị lương y “từ mẫu” này.

Duyên tình, duyên nghề

Trong buổi trò chuyện thân mật với chúng tôi, lương y Long cũng vui vẻ chia sẻ, chính nhờ bài Thu*c gia truyền trị bệnh chàm mà anh cùng vợ đã nên duyên.

Thời con gái, vợ anh bị mắc bệnh chàm cơ địa ở cả chân và tay. Căn bệnh khiến cho da chị bị khô, ngứa, rát và đặc biệt khó chịu vào mùa đông. Chị đã chạy chữa nhiều nơi, ai mách bài Thu*c nào chị cũng thử nhưng bệnh tình không những không khỏi mà còn diễn tiến nặng hơn. Do bị bệnh nên chị cảm thấy vô cùng tự ti khi đi chơi, ăn uống. Chị thu mình và bi quan về cuộc sống.

Lúc đó anh Phan thanh long đang là sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Huế, thầm thương mến chị. Là con của một vị lương y có tiếng chuyên chữa trị bệnh chàm, tổ đỉa nên sau khi biết chuyện, anh Long đã áp dụng bài Thu*c nam gia truyền để điều trị cho chị. Thật không ngờ, chỉ sau một thời gian ngắn điều trị, bệnh của chị đã khỏi hoàn toàn. Chị không còn bị ám ảnh về những cơn đau ngứa cho bệnh mang lại. Và từ đó, tình yêu của anh chị nảy nở và đơm hoa kết trái bằng một đám cưới viên mãn.

Từng là người bệnh nên hơn ai hết, vợ anh thấu hiểu được nỗi khổ mà bệnh chàm mang lại. Thấy bài Thu*c gia truyền của gia đình chồng hiệu quả như vậy, chị cùng anh Long nuôi ước mơ giúp đỡ những người không may mắn đẩy lùi được bệnh tật. Thế là nhà Thu*c thanh long Đường trở thành địa chỉ uy tín của những bệnh nhân mắc chàm, vảy nến, á sừng. Nhiều trường hợp bị bệnh hàng chục năm không khỏi nhưng dưới bàn tay của vị lương y có tài có đức Phan thanh long mà nỗi ám ảnh bao lâu đã hết.

Những đóng góp của lương y Long cho cộng đồng người bệnh chàm to lớn là thế, hiệu quả của bài Thu*c rõ rệt là thế nhưng người lương y chân chính ấy vẫn ngày đêm trăn trở với những suy nghĩ về người bệnh. Nước ta thuộc khí hậu nhiệt đới, có tỷ lệ người mắc bệnh cao nhưng không phải ai cũng tiếp cận được với bài Thu*c của anh, nhiều người phải chấp nhận sống chung cả đời, hoặc phải mổ rất tốn kém mà chưa chắc đã chữa khỏi.

Với sự tận tâm, hết mình vì bệnh nhân, tháng 11/2015, lương y Phan thanh long đã vinh dự nhận được Bảng vàng vinh danh - Thầy Thu*c tiêu biểu vì sức khỏe nhân dân do Liên hiệp Các Hội Khoa học và Kỹ Thuật Việt Nam trao tặng. Nhưng có lẽ với anh, điều trân quý đáng tự hào nhất chính là có được sự tin tưởng, yêu mến của hàng nghìn bệnh nhân khắp mọi miền Tổ quốc.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/luong-y-phan-thanh-long-ban-tay-vang-hang-dau-ve-chua-benh-cham--n128857.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY