Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mái tóc của gái Pháp luôn đẹp mãn nhãn là bởi họ áp dụng 4 bí kíp chăm sóc tóc này

Gái Pháp chăm sóc tóc đơn giản, nhưng hiệu quả với 4 tips, chị em rất nên tham khảo.

Mái tóc của phụ nữ pháp không đẹp theo kiểu bóng mượt, chỉn chu mà thay vào đó là sự khỏe khoắn, bồng bềnh. đây chính là lý do, vẻ ngoài của phụ nữ pháp luôn rất ấn tượng, phong cách và tràn đầy sức sống. điều thú vị nữa là đa số gái pháp đều sở hữu mái tóc khá dày dặn, và tất cả những ưu điểm trên không chỉ nhờ yếu tố tự nhiên, mà cách chăm sóc tóc hiệu quả cũng góp công không nhỏ. và bật mí với các chị em, đây chính là các tips dưỡng tóc của gái pháp; tất cả đều vô cùng dễ áp dụng, giúp mái tóc của bạn dần dần đẹp lên, và dày dặn hơn trông thấy.

1. Gội đầu ít

Phụ nữ Pháp gội đầu không quá nhiều, thường là 2 lần/tuần. Bởi lẽ, nếu gội đầu với tần suất dày đặc, mái tóc của bạn dễ bị gãy rụng, thưa mỏng, lại gây kích ứng da đầu khiến tóc khó mà mọc khỏe đẹp. Đối với phụ nữ Pháp, gội đầu hàng ngày là không đáng. Thông thường, một hai ngày sau khi gội đầu là lúc mái tóc ở phong độ đẹp nhất, dễ vào nếp, dày dặn, và có chút gì đó rối bời đầy tự nhiên, phóng khoáng. Nhưng dù gái Pháp gội đầu ít, họ lại rất cẩn thận trong quá trình làm sạch tóc, dùng sản phẩm dưỡng chuyên sâu hay đắp mặt nạ cho tóc…

2. Dùng chút dầu xả

Sau bước gội đầu, phụ nữ Pháp luôn dùng một chút dầu xả, nhưng tránh bôi lên phần chân tóc. Dùng một lượng dầu xả ít sẽ tạo sự khác biệt lớn cho cấu trúc tóc. Cụ thể, một chút dầu xả sẽ vừa đảm bảo cho mái tóc độ mềm mại, óng ả, vừa không khiến tóc bị bết dính, nặng nề. Từ đó, mái tóc của họ luôn giữ được độ bồng bềnh, sống động.

3. Dưỡng tóc chuyên sâu 1 lần/tuần

Phụ nữ pháp hiểu được tầm quan trọng của việc chăm sóc cho mái tóc. khoảng một tuần/lần, họ dưỡng tóc chuyên sâu bằng cách dùng mặt nạ, dầu dưỡng, hoặc một số sản phẩm chăm sóc khác để có được cấu trúc tóc khỏe đẹp. tùy từng loại, bạn nên chờ khoảng 15 - 20 cho đến nửa tiếng để sản phẩm chăm sóc tóc phát huy tác dụng, các dưỡng chất thấm sâu rồi mới xả lại bằng nước. nếu không có nhiều thời gian, chị em chỉ đơn giản là bôi chút dầu dưỡng trước khi sấy để tóc được vào nếp, không bị xơ rối, trở nên bóng mượt hơn và đủ ẩm.

4. Dùng lược chải chất lượng

Gái Pháp rất chú trọng đến việc chọn lược chải tóc, và đây là điều nhiều chị em thường bỏ qua. Một chiếc lược chải chất lượng sẽ giúp giảm gãy rụng và chẻ ngọn, gỡ rối tốt, kích thích mọc tóc, lại cho hiệu quả massage da đầu. Kiểu lược yêu thích của gái Pháp là phiên bản hình oval, răng lược được làm từ những chất liệu tốt để tạo độ mềm mại, không khiến tóc hay da đầu bị tổn thương, gãy rụng. Chưa hết, loại lược này còn có thể giúp tóc thêm tơi bồng và óng ả hơn, do giúp phân bổ dầu tự nhiên một cách đồng đều từ gốc đến ngọn.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mai-toc-cua-gai-phap-luon-dep-man-nhan-la-boi-ho-ap-dung-4-bi-kip-cham-soc-toc-nay-20220102115024361.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY