Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Maka Sixteen có tác dụng gì? Giá bán và cách sử dụng

Viên uống Maka Sixteen là một trong những sản phẩm hỗ trợ sức khỏe thận và chức năng S*nh l* dành cho nam giới có tiếng ở Nhật Bản.

viên uống maka sixteen là một trong những sản phẩm hỗ trợ sức khỏe thận và chức năng S*nh l* có tiếng ở nhật bản. hiện có khá nhiều người việt nam quan tâm và tin tưởng sử dụng bởi sản phẩm mang lại nhiều ưu điểm vượt trội. vậy, maka sixteen là Thu*c hay thực phẩm chức năng? dùng có tốt như lời đồn không? những thắc mắc này sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Maka Sixteen là thực phẩm chức năng hỗ trợ S*nh l* nam giưới có nguồn gốc từ Nhật Bản

Maka Sixteen là sản phẩm gì? Tìm hiểu những thông tin cần biết

Cơ thể thiếu hụt nội tiết tố Sinh d*c testosterone, đời sống T*nh d*c suy giảm do mắc phải chứng bệnh yếu S*nh l*, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, lãnh cảm T*nh d*c,… đã khiến không ít các quý ông đánh mất bản lĩnh của chính mình trong chuyện chăn gối. Không những vậy, cơ thể thường xuyên mệt mỏi, mất ngủ, rụng tóc, mất tập trung,… cũng chính là những yếu tố khiến sức khỏe giảm sút nghiêm trọng. Nếu bạn đang bị rối trong vấn đề này thì sản phẩm Maka Sixteen của Nhật là một giải pháp hữu hiệu.

Maka sixteen là thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường S*nh l* nam giới có xuất xứ từ nhật bản. từ những ngày đầu ra đời đến thời điểm hiện tại, sản phẩm được khá nhiều cánh mày râu quan tâm biết đến, tin tưởng sử dụng và đánh giá cao.

Thành phần của sản phẩm

Theo sự ghi nhận từ bên nhà sản xuất, các thành phần có trong mỗi viên uống maka sixteen được nghiên cứu và chọn lọc kỹ lưỡng từ các loại thảo dược tự nhiên. đây đều là những thành phần có tác dụng tốt cho sức khỏe tổng thể và sức khỏe S*nh l* của nam giới. đặc biệt là dược liệu maca – thành phần chính có trong sản phẩm maka sixteen cao gấp 20 lần so với hoạt chất maca tự nhiên. 

Thành phần maca trong sản phẩm có tác dụng tăng cường ham muốn T*nh d*c, cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng. từ đó đem đến công dụng hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu S*nh l*.

Các thành phần có trong mỗi viên uống Maka Sixteen là các dược liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên lành tính nên tương đối an toàn khi sử dụng

Ngoài thành phần Maca, trong viên uống còn chứa nhiều dược liệu khác như:

    Đông trùng hạ thảo;

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có sự góp mặt của nhiều khoáng chất và vitamin khác như: vitamin nhóm B, lactose, L – arginine, microcrystalline, dextrin, axit pantothenic, axit folic, oxit silic, lecithin, este sucrose,…

Công dụng của sản phẩm

Nhờ có các thành phần trên, viên uống Maka Sixteen mang lại những công dụng vượt trội sau:

    Tăng cường chức năng thận và bổ sinh sinh lực cho nam giới;
Maka Sixteen là giải pháp cho các quý ông tìm lại bản lĩnh của chính mình trong chuyện chăn gối, giúp cả hai cùng thăng hoa trong mỗi lần yêu

Chỉ định và chống chỉ định sử dụng

Thực phẩm chức năng Maka Sixteen là sản phẩm chuyên dùng cho nam giới trên 18 tuổi và đang gặp phải một số vấn đề sau:

    Yếu S*nh l*;

Bên cạnh đó, các đối tượng dị ứng hoặc quá mẫn cảm với một số thành phần có trong sản phẩm, thanh niên dưới 18 tuổi, phụ nữ nhất là phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú tuyệt đối không được sử dụng viên uống maka sixteen. các đối tượng đang mắc bệnh tim mạch, huyết áp cao cần trao đổi với bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng viên uống Maka Sixteen đúng cách

Tùy thuộc vào đối tượng cụ thể cũng như mức độ mà bạn có thể tự điều chỉnh liều lượng sử dụng sao cho phù hợp. theo khuyến cáo của nhà sản xuất, bạn nên uống từ 7 – 10 viên maka sixteen và chia nhỏ thành 2 – 3 lần uống trong ngày. nên uống cùng với nước ấm, tuyệt đối không được nhai nát hay ngậm tan dưới lưỡi.

Để sản phẩm phát huy tối đa công dụng, bạn nên dùng đúng cách và liên trì sử dụng trong khoảng 2 – 3 tháng. đồng thời, không được tự ý tăng liều khi chưa có sự đồng ý.

Viên uống Maka Sixteen có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Viên uống Maka Sixteen là dòng sản phẩm bổ thận tráng dương nổi tiếng của Nhật Bản và được nhập khẩu vào Việt Nam. Sản phẩm đã được kiểm định chất lượng, sự an toàn trước khi cấp giấy phép lưu hành. Vì là sản phẩm nhập khẩu nên sẽ xuất hiện không ít các hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Nếu không may mua phải sản phẩm này, tình trạng bệnh lý không những không cải thiện mà còn trở nên trầm trọng hơn. Chính vì vậy, bạn nên cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm. Tốt nhất, bạn nên tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng Tây y, cửa hàng chuyên bán hàng thực phẩm chức năng hay các trang thương mại điện tử uy tín như Shopee, Tiki, Lazada,…

Hiện nay, thực phẩm chức năng Maka Sixteen có mức giá dao động từ 600.000 – 650.000 đồng/ lọ 200 viên. Mức giá này chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy thuộc vào địa chỉ bán lẻ. Trước khi thanh toán cũng như sử dụng, bạn nên kiểm tra bao bì, mẫu mã, tem chống giả và hạn sử dụng.

Thực phẩm chức năng Mak Sixteen của Nhật Bản được bán khá nhiều tại các hiệu Thu*c Tây y, của hàng chuyên bán thực phẩm chức năng hay các trang thương mại điện tử

Thực phẩm chức năng Maka Sixteen dùng có tốt không?

Thực phẩm chức năng maka sixteen là sản phẩm vừa có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh vừa có tác dụng tăng cường chức năng S*nh l* ở nam giới. chính vì vậy mà các cánh mày râu đang gặp rắc rối trong đời sống chăn gối tin tưởng sử dụng nhằm nâng cao chất lượng cuộc yêu. không những vật, sản phẩm còn có tác dụng ngăn chặn và giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh tuyến tiền liệt, tăng cường các hoạt động của các cơ quan trong cơ thể, cải thiện sức khỏe, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh và dồi dào năng lượng.

Thêm một ưu điểm khác của sản phẩm cũng được khá nhiều người đánh giá cao là các thành phần có trong viên uống maka sixteen đều là các dược liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất an toàn và lành tính cho người sử dụng. đặc biệt hơn, sản phẩm hoàn toàn phù hợp cho việc sử dụng lâu dài mà không gây ra tác dụng phụ làm ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể.

Tuy nhiên, hiệu quả đạt được ở mỗi đối tượng có thể sẽ khác nhau hoàn toàn. sản phẩm maka sixteen phát huy công dụng nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, có thể là cơ địa, tình trạng sức khỏe, mức độ bệnh lý, cách sử dụng,… điều này đồng nghĩa với việc, một số nam giới sẽ cảm nhận được sự thay đổi khác biệt sau khoảng 1 – 2 tuần sử dụng. nhưng ở một số đối tượng khác, mặc dù sử dụng đúng liều lượng và đúng cách nhưng không thấy kết quả khả quan. chính vì vậy, không thể khẳng định tất cả các đối tượng sử dụng đều đạt được kết quả như nhau.

Bên cạnh việc sử dụng sản phẩm Maka Sixteen đúng cách, nam giới cần kết hợp với chế độ luyện tập khoa học và chế độ ăn uống đảm bảo các dưỡng chất thiết yếu

Theo lời khuyên của các chuyên gia, để gia tăng công hiệu của sản phẩm, nam giới cần kết hợp với chế độ ăn uống điều độ, đủ các dưỡng chất thiếu yếu và tăng cường vận động cơ thể bằng các bài tập thể dục thể thao. Không những vậy, yếu tố này còn giúp nâng cao sức khỏe thể chất lẫn tinh thần và phòng ngừa một số bệnh tật.

Dùng thực phẩm chức năng Maka Sixteen của Nhật Bản cần lưu ý những gì?

Xuyên suốt quá trình sử dụng thực phẩm chức năng maka sixteen, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau để gia tăng công hiệu cũng như phòng tránh một số rủi ro có thể xảy ra:

    Tuân thủ các nguyên tắc sử dụng Thu*c thông qua việc dùng đúng cách và đúng liều lượng;

Trên đây là những thông tin liên quan đến sản phẩm maka sixteen hỗ trợ cải thiện chức năng thận và tăng cường S*nh l* nam. qua những chia sẻ có thể giúp ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin của sản phẩm dự định sử dụng để cải thiện sức khỏe. để biết thêm những thông tin khác, bạn có thể trao đổi trực tiếp với bác sĩ hoặc nhân viên bán hàng.

Những thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham. Thuocdantoc.vn không đưa ra các lời khuyên, chẩn đoán hay phương pháp điều trị y khoa.

Tham khảo thêm:

    Fuji Sumo của Nhật: Thành phần, công dụng, giá và review

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/maka-sixteen)

Chủ đề liên quan:

giá bán sử dụng tác dụng

Tin cùng nội dung

  • 2 năm nay tôi thấy xuất hiện triệu chứng khi ăn hay bị nôn khan, cơ thể có cảm giác ớn lạnh.
  • Ông cháu hay bị trướng bụng, mệt mỏi, táo bón liên tục dù đã được ăn với chế độ nhiều rau xanh, mẹ cũng đã thêm khoai lang vào bữa ăn của ông nhưng tình trạng vẫn không cải thiện.
  • Chào Mangyte, Em bị bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính và phải sử dụng dụng cụ hít nhưng không biết sử dụng sao cho đúng. Em nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức tư vấn sử dụng dụng cụ hít, không biết điều này có đúng không? Kính mong Mangyte tư vấn giúp em. Chân thành cảm ơn.
  • Như báo SKĐS đã đăng tải một số trường hợp bệnh nhân bị hôn mê sâu sau khi dùng an cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Để giúp bạn đọc hiểu thêm và dùng đúng về loại Thu*c này, chúng tôi xin giới thiệu bài viết của lương y Vũ Quốc Trung.
  • Hiện trên thị trường đông dược nước ta có một loại Thu*c đang được quảng bá rộng rãi và bán với giá khá đắt là An cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Tuy nhiên, trên thực tế lâm sàng, do nhiều lý do khác nhau, việc nắm vững công dụng, chỉ định và cách dùng cụ thể chế phẩm này còn không ít khiếm khuyết.
  • Điều khoản và điều kiện sử dụng trang web Mạng y tế (mangyte.vn). Bao gồm: từ chối trách nhiệm, những lợi ích bên ngoài, chính sách bảo mật, sự đảm bảo và giới hạn trách nhiệm.
  • Nẹp đầu gối là một loại dụng cụ hỗ trợ, sử dụng khi đầu gối bị đau hoặc tổn thương. Đôi khi dụng cụ này còn được sử dụng nhằm ngăn ngừa chấn thương trong khi chơi thể thao
  • Trong quá trình điều trị, trẻ em mắc bệnh ung thư thường phải dùng steroid như: prednisone hoặc dexamethasone. Trẻ em dùng steroid thường cảm thấy đói vào mọi lúc và có thể tăng cân.
  • Sốt là hiện tượng tăng thân nhiệt, đây là triệu chứng thường gặp của nhiều bệnh lý toàn thân và xuất hiện ở nhiều loại bệnh khác nhau gây nên rối loạn điều hòa thân nhiệt làm phá vỡ sự cân bằng giữa sinh nhiệt và thải nhiệt của cơ thể.
  • Chỉ cho trẻ uống kháng sinh khi bé thực sự bị nhiễm trùng do vi khuẩn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY