Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Màn lột xác mang tên Ngụy Anh Lạc: Nguyên năm 2021 oanh tạc thảm đỏ, mở màn 2022 với visual không thể đỉnh hơn

Năm 2021, Ngô Cẩn Ngôn oanh tạc từ thảm đỏ danh tiếng đến hàng ghế đầu của show thời trang.

Ngay sau khi "diên hy công lược" được phát sóng (năm 2018), ngô cẩn ngôn trở thành chủ để tìm kiếm và tốn không biết bao nhiêu giấy mực của truyền thông. cô từ một nữ diễn viên vô danh vụ sáng trở thành sao hạng a của điện ảnh hoa ngữ. tuy nhiên thời gian đó, nữ diễn viên đã nhiều lần gây thất vọng khi để lộ vóc dáng gầy gò, body xương xẩu và nhan sắc không thực sự như kỳ vọng.

Ngày ấy không chỉ vóc dáng gầy guộc mà cả phong cách thời trang của ngô cẩn ngôn cũng mờ nhạt, lạc điệu và kém sang vô cùng.

Mãi sang năm 2021 công chúng chứng kiến một màn lột xác hoàn toàn, trái ngược hoàn toàn với nàng "Ngụy Anh Lạc" ngày nào.

Từ một cô nàng gầy gò xanh xao, ngô cẩn ngôn tăng cân và thay đổi 180 độ từ nhan sắc đến gu thời trang khiến dân tình choáng ngợp. không thể tin nổi chỉ 1 năm thôi mà "ngụy anh lạc" lại "chơi lớn" đến mức này.

Gần đây nhất là thảm đỏ gentle gala vinh danh hạng mục nghệ sĩ thời trang của năm, ngô cẩn ngôn xuất hiện như một "nữ thần hy lạp" trong bộ đầm ánh kim bó sát tôn lên vóc dáng và nhan sắc của cô. không còn là một "ngụy anh lạc" mờ nhạt, gầy guộc như trước, ngô cẩn ngôn giờ đây đã bứt phá với sắc vóc không thể nào xem nhẹ.

Ngô cẩn ngôn tại thảm đỏ gentle gala, mái tóc ngắn sang chảnh, nước da trắng muốt cùng vóc dáng tăng cân khá nhiều, ngô cẩn ngôn đẹp như một nữ hoàng trên thảm đỏ.

Thảm đỏ của elle cũng là minh chứng rõ ràng nhất cho một ngô cẩn ngôn hoàn toàn khác xa so với ngày trước. nàng "ngụy anh lạc" của hiện tại cân cả những thiết kế bồng bềnh, khó nhằn mà thần thái và nhan sắc vẫn toát lên những nét gai góc, kiêu sa.

Năm 2021, ngô cẩn ngôn trở thành nhân vật "tâm điểm" của các nhà mốt danh tiếng. sự xuất hiện của ngô cẩn ngôn khiến hàng ghế đầu trở nên ấn tượng hơn cả.

Chọn một bộ đầm da đỏ rực dự show của isabel marant, chưa bao giờ thấy ngô cẩn ngôn lại chất chơi và ấn tượng như thế. kết hợp phụ kiện tối giản, ngô cẩn ngôn gây ấn tượng mạnh mẽ với sắc son đỏ nóng bỏng đánh bật tông da trắng sáng của cô.

Đêm hội marie claire, công chúng lại thấy một ngô cẩn ngôn theo một khía cạnh khác. không cần tô điểm với những thiết kế phá cách cầu kỳ, chính bộ suit tối giản lại càng giúp tôn lên hình ảnh thanh lịch, nền nã của mỹ nhân họ ngô. về khoản phụ kiện, ngô cẩn ngôn chọn diện kiểu tóc búi thấp đính nơ, đeo khuyên tai ngọc trai. hình ảnh của cô tạo cảm giác vừa cá tính, thanh lịch mà cũng vẫn có nét nữ tính, gợi cảm.

Chỉ vài năm trước thôi, đừng mơ mà ngô cẩn ngôn cân được những thiết kế kiểu này. vóc dáng cùng nhan sắc mờ nhạt chỉ kiến cô càng thêm lạc điệu trên thảm đỏ. nhưng chỉ trong năm 2021, ngô cẩn ngôn chinh phục tất cả những bộ cánh sang xịn cá tính trên thảm đỏ. đây chính là một trong những lần xuất hiện đầu tiên của ngô cẩn ngôn khiến dân tình choáng váng.

Cắt tóc ngắn, tăng cân, chỉ cần 2 điều này cũng đủ giúp visual của "nàng ngụy anh lạc" thăng hạng vượt bậc. xuất hiện tại các sự kiện của dior, ngô cẩn ngôn "ăn diện" như một nàng thơ chính hiệu của nhà mốt pháp.

Ngay cả đến khoảnh khắc "Ngụy Anh Lạc" bước vào sau cánh gà sân khấu, cũng khiến dân tình dậy sóng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/man-lot-xac-mang-ten-nguy-anh-lac-nguyen-nam-2021-oanh-tac-tham-do-mo-man-2022-voi-visual-khong-the-dinh-hon-20220108012124009.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY