Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Qua thời bị chê gầy gò, Ngô Cẩn Ngôn lên hương cả nhan sắc lẫn thần thái nhờ chế độ ăn uống 631

Nhờ chế độ này mà Ngô Cẩn Ngôn đã lấy lại body chuẩn chỉnh.

Sau thành công của bộ phim diên hy công lược, ngô cẩn ngôn cũng vụt sáng thành cái tên được bao người quan tâm. tuy nhiên thời gian đó, nữ diễn viên đã nhiều lần gây thất vọng khi để lộ vóc dáng gầy gò kém đẹp, body xương xẩu và nhan sắc không thực sự như kỳ vọng.

Ngô Cẩn Ngôn từng tiết lộ vì lịch trình quay phim dày đặc nên trong thời gian đó cô đã sút cân khá nhiều. Hệ quả là vóc dáng của cô gầy gò xanh xao, kém đẹp, dù diện hàng hiệu nhưng vẫn bị dân tình chê bai.

Tuy nhiên 3 năm sau khi diên hy công lược làm mưa làm gió, giờ đây ngô cẩn ngôn đã lấy lại được body chuẩn chỉnh. không còn quá gầy gò như xưa nên cả nhan sắc và thần thái của cô cũng thăng hạng đáng kể. thực tế ngô cẩn ngôn vốn có tạng người gầy, cô còn từng tập múa nên vóc dáng càng mảnh mai. là một nữ diễn viên, ngô cẩn ngôn cũng không được phép tăng cân quá nhiều mà vẫn cần duy trì trong khuôn khổ chuẩn mực. vậy nhưng cô đã khéo xây dựng chế độ ăn uống và tập luyện để có được body không quá gầy cũng không quá béo.

Dưới đây là những bí kíp giữ dáng mà Ngô Cẩn Ngôn đã áp dụng.

1. Chế độ ăn 631

Trong thời gian đóng diên hy công lược, ngô cẩn ngôn chỉ nặng 42kg; còn hiện nay cô đang duy trì ở mức 45,8kg. để giữ được vóc dáng, cô luôn chú trọng tính toán lượng calo để cân nhắc lượng thức ăn mà bản thân ăn mỗi ngày. cô áp dụng "chế độ ăn uống 631" để chia 3 bữa ăn thành 10 phần nhỏ, bữa sáng là 6 phần, bữa trưa 3 phần và bữa tối chỉ có 1 phần. việc này sẽ giúp cô có năng lượng hoạt động cả ngày và không sợ tích tụ chất béo vào buổi tối.

Qua thời bị chê gầy gò, Ngô Cẩn Ngôn lên hương cả nhan sắc lẫn thần thái nhờ chế độ ăn uống 631 - Ảnh 3.

Qua thời bị chê gầy gò, Ngô Cẩn Ngôn lên hương cả nhan sắc lẫn thần thái nhờ chế độ ăn uống 631 - Ảnh 4.

Ngoài ra, cô gần như bỏ cơm trắng, chuyển sang gạo lứt và các loại thực phẩm giàu chất xơ khác, ăn nhiều trái cây và rau quả giàu vitamin C giúp tạo cảm giác no và thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, ngăn ngừa táo bón.

2. Xem xét nghiêm ngặt các thành phần

Các món ăn mà ngô cẩn ngôn ăn trong ngày cũng được cô cân nhắc kỹ lưỡng. cô thường tránh ăn tinh bột mà thay thế bằng gạo lứt, khoai lang, bí đỏ và các loại tinh bột giàu chất xơ khác. với bữa tối, cô thường ăn nhiều rau và trái cây. khi chế biến món ăn, ngô cẩn ngôn thường hạn chế gia vị như muối, đường, dầu mỡ.

Qua thời bị chê gầy gò, Ngô Cẩn Ngôn lên hương cả nhan sắc lẫn thần thái nhờ chế độ ăn uống 631 - Ảnh 5.

Qua thời bị chê gầy gò, Ngô Cẩn Ngôn lên hương cả nhan sắc lẫn thần thái nhờ chế độ ăn uống 631 - Ảnh 6.

Bữa ăn của cô ít tinh bột nhưng nhiều rau, có thể có đến 6 loại rau, đặc biệt là rau cải vì loại rau này có giá trị dinh dưỡng cao, có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa và tăng cường hệ miễn dịch.

3. Tập thể dục

Tập thể dục có thể giúp đốt cháy calo và giảm mỡ trong cơ thể. ngay cả khi bận rộn, ngô cẩn ngôn vẫn sẽ dành ra 3 ngày chạy bộ buổi sáng mỗi tuần. cô thường tranh thủ thời gian để tập thể dục mọi lúc mọi nơi bằng cách đi bộ, leo cầu thang thay vì đi thang máy, vừa đọc kịch bản vừa nâng đẩy chai nước…

Qua thời bị chê gầy gò, Ngô Cẩn Ngôn lên hương cả nhan sắc lẫn thần thái nhờ chế độ ăn uống 631 - Ảnh 7.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/qua-thoi-bi-che-gay-go-ngo-can-ngon-len-huong-ca-nhan-sac-lan-than-thai-nho-che-do-an-uong-631-20210428181001608.chn)

Tin cùng nội dung

  • Nguyên nhân gây tiêu chảy mạn tính có thể do kém hấp thu trong loạn khuẩn đường ruột do lạm dụng kháng sinh; tổn thương niêm mạc ruột do viêm mạn; thiếu enzym tiêu hóa; nghiện rượu; ung thư đường ruột; bệnh lý gây rối loạn chuyển hóa như trong đái tháo đường, xơ gan... Ăn uống có vai trò quan trọng trong điều trị tiêu chảy mạn.
  • Khi bị suy tim bệnh nhân sẽ khó thở (thở nhanh), gan to, phù 2 chi dưới. Trường hợp nặng có thể phù toàn thân. Do vậy, chế độ ăn nhạt, không ăn muối, uống ít nước là điều quan trọng trong điều trị suy tim.
  • Chế độ ăn kiêng nhanh là một kế hoạch giảm cân hứa hẹn những kết quả nhanh chóng. Những chế độ ăn kiêng này thường không có kết quả trong việc giảm cân lâu dài và không lành mạnh.
  • Chế độ ăn kiêng không có gluten - là một loại protein có trong lúa mì, lúa mạch đen, lúa mạch và tiểu hắc mạch. Người mắc bệnh celiac thì không nên ăn gluten.
  • Chế độ ăn BRAT bao gồm chuối, gạo, sốt táo và bánh mì nướng. Chế độ ăn BRAT giúp ích cho trường hợp rối loạn dạ dày, nôn mửa hoặc tiêu chảy. Áp dụng cho cả người lớn và trẻ nhỏ.
  • Chế độ ăn ít purine được bác sĩ khuyên áp dụng nếu bạn mắc bệnh gút hoặc tăng acid uric máu. Áp dụng chế độ ăn ít purine giúp giảm đau, tấy đỏ và nhức ở các khớp xương.
  • Chế độ ăn DASH là chế độ ăn ngăn ngừa cao huyết áp. Chế độ ăn DASH tuân thủ theo các nguyên tắc như sau: Ít muối, chất béo bão hoà, cholestorol và các chất béo khác....
  • Chế độ ăn low-carb cắt giảm lượng calo từ đường và tinh bột. Những người ăn low-carb ăn ít bánh mì, mì ống, khoai tây, gạo và các loại ngũ cốc. Họ trường ăn nhiều rau, thịt, cá, pho mát, trứng và các loại hạt.
  • Ăn chay - Làm sao để có đủ dưỡng chất cần thiết. Ăn chay có nghĩa là gì? Vì sao nhiều người chọn ăn chay? Điều này có thể mang lại những lợi ích và những hạn chế gì?
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY