Bạn cần biết hôm nay

Bạn cần biết

Máy lọc nước tích hợp nóng lạnh – xu hướng gia dụng hiện đại từ Hàn Quốc

Vừa cung cấp nguồn nước tinh khiết, uống được trực tiếp, lại tích hợp tính năng làm nóng – lạnh nhanh chóng, máy lọc nước Hàn Quốc KoriHome series 9 là thiết bị gia dụng nâng tầm đẳng cấp và chất lượng cuộc sống của gia đình bạn.

Với tiêu chí không chỉ đơn thuần là đồ gia dụng hằng ngày, nhiều gia đình đã quan tâm hơn tới thiết kế kiểu dáng của chiếc có phù hợp với nội thất không gian vốn có của căn nhà. Sử dụng 2 gam màu đen trắng làm chủ đạo đi kèm với phong cách thiết kế tối giản Hàn Quốc, dòng Series 9 đã đem tới cho người dùng trải nghiệm của sự tinh tế và sang trọng tối đa.

Thiết kế sang trọng đẳng cấp giúp nâng tầm không gian gia đình bạn (ảnh minh hoạ)

Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, dòng máy lọc nước nóng lạnh Series 9 sở hữu nhiều tính năng nổi trội. Đầu tiên phải kể đến bộ 8 lõi lọc “khủng” được đúc nguyên khối, vô trùng, tạo ra nguồn nước lọc sạch tinh khiết, đảm bảo cho việc sử dụng trực tiếp. Lõi Hydrogen Alkaline giúp tăng cường hệ tiêu hóa, ổn định tuần hoàn máu, ngăn ngừa và loại bỏ các tác nhân gây lão hoá, ung thư, tiểu đường,...

Ảnh minh hoạ

Đặc biệt quan tâm tới sự tiện ích của người dùng, KoriHome khẳng định mang tới trải nghiệm sử dụng thoải mái, tiện lợi nhất trong từng chi tiết nhỏ của dòng máy lọc nước nóng lạnh Series 9. Chức năng tích hợp 2 vòi nước nóng – lạnh giúp bạn tiết kiệm thời gian với chỉ một lần chạm tay dễ dàng. Bên cạnh đó, thấu hiểu việc đảm bảo an toàn trong sử dụng đối với các gia đình có con nhỏ, KoriHome luôn tích hợp vào nút khóa an toàn, hạn chế tối đa các nguy hiểm cho bé. Vòi nước tháo lắp tiện lợi cho việc vệ sinh. Phím cảm ứng hiện đại, thao tác đơn giản và quan trọng nhất là an toàn với trẻ nhỏ.

Ảnh minh hoạ

Không còn đơn thuần là một thiết bị gia dụng bảo vệ sức khỏe, Korihome Series 9 tạo nên những khác biệt thông qua từng chi tiết nhỏ nhất để đem đến cho người dùng những tiện nghi tối đa, khẳng định đẳng cấp máy lọc nước nóng lạnh đến từ Hàn Quốc.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/may-loc-nuoc-tich-hop-nong-lanh-xu-huong-gia-dung-hien-dai-tu-han-quoc-n158933.html)

Tin cùng nội dung

  • Mới đây dư luận ồn ào chia sẻ những quảng cáo về máy lọc nước thần kỳ giúp làm giảm mỡ máu. Tìm hiểu trên mạng Internet còn có vô vàn quảng cáo về máy lọc ra nước có hoạt tính chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa bệnh ung thư. Vậy thực hư câu chuyện thế nào?
  • Loét do tì đè là một loại tổn thương hoại tử tổ chức giữa vùng xương và vật có nền cứng. Nguyên nhân là do tình trạng bất động lâu ngày, thường xuất hiện ở những người bị hôn mê kéo dài,
  • Các bậc làm cha mẹ khi sinh con ra luôn mong muốn mang tới cho con yêu những điều tốt đẹp nhất. Việc sử dụng nước ăn uống loại nào cho con để đảm bảo hợp vệ sinh luôn là nỗi lo lắng hàng đầu của các mẹ
  • Từ đầu tháng 9/2015 đến nay, Cục Quản lý Dược đã ban hành nhiều quyết định rút số đăng ký lưu hành của nhiều loại Thuốc, đa phần là Thuốc nhập khẩu. Như vậy tính từ đầu tháng 9 đến nay, đã có gần 90 sản phẩm Thuốc bị Cục Quản lý Dược rút số đăng ký lưu hành.
  • Lấy ráy tai thường xuyên, sử dụng xà bông lâu ngày, ôm gấu bông khi ngủ... tưởng chừng vô hại nhưng không tốt cho sức khỏe.
  • Lấy ráy tai thường xuyên, sử dụng xà bông lâu ngày, ôm gấu bông khi ngủ... tưởng chừng vô hại nhưng không tốt cho sức khỏe.
  • Bộ Y tế chỉ đạo từ 15/8/2015 dừng khai báo y tế phòng chống Mers-CoV tại các cửa khẩu quốc tế đối với hành khách Hàn Quốc nhập cảnh vào nước ta
  • Nghe tiếng lạch cạch, thấy con Lu vừa gầm gừ vừa quẫy đuôi rối rít tôi vội nhìn nhanh ra cửa: “Chào cô, cô hỏi ai?”. “Cái anh này! Nặng gần ch*t không xách hộ người ta còn đùa!”. Trời đất ơi! Cô vợ thân yêu của tôi làm đẹp sao ra nông nỗi này?
  • Quy đổi theo tỷ giá Vietcombank, mỗi lượng vàng được các doanh nghiệp Hàn Quốc bán ra hơn 34,1 triệu đồng. Với giá vàng nguyên liệu ở Việt Nam rẻ hơn Hàn Quốc khoảng 2 triệu đồng/lượng, nếu 6kg vàng được mang trót lọt, người buôn lậu có thể hưởng khoản chênh tới 300 triệu đồng.
  • Giữa sự day dứt khôn nguôi trong thảm kịch chìm tàu Sewol, các bậc cha mẹ Hàn Quốc đang vật lộn với câu hỏi: Có nên dạy con tin tưởng và làm theo lời người lớn?
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY