Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

MC Yumi Dương kể chuyện đi đẻ đầy giông tố, đang chuẩn bị sinh thì y tá khám trong rồi hét lên: Bên trong nóng như lò bánh

Dù phải trải qua rất nhiều đau đớn, vật vã, bị sốt cao nhưng Yumi Dương vẫn quyết định cố gắng để có thể sinh thường.

Yumi dương sinh năm 1990, cô là người phụ nữ đa tài khi được biết đến với vai trò là một mc nổi tiếng và một ceo. cách đây 2 năm, Mang thai vẫn xinh đẹp, thon thả, ra đường còn bị tán tỉnh

Kể về thời điểm biết mình mang thai, Yumi dương còn nhớ thời điểm cô phát hiện mình mang bầu là ngày 13/2/2019, chính vì thế mà cô đã gói chiếc que thử 2 vạch lại để làm quà cho chồng vào ngày valentine. ông xã của

Cô đã có một thai kỳ khoẻ mạnh, suôn sẻ.

Thời gian

Đau vật vã 1 ngày chưa sinh, người sốt cao 41 độ, y tá khám trong liền nói: "Bên trong nóng như lò bánh mì"

Mặc dù có một thai kỳ khoẻ mạnh và suôn sẻ nhưng ngày vượt cạn sinh con của

Tôi đau suốt một ngày chủ nhật, sau đó sáng thứ hai qua chỗ bác sĩ kiểm tra và bác sĩ nói: "Hôm nay sẽ sinh", hai vợ chồng lập tức vào viện. Sau khi nhập viện tôi rất đau đớn, vật vã, thiếu nước, cổ tử cung không mở phân nào, không vỡ ối dù cơn gò dồn dập. Tôi cũng không được tiêm gây tê màng cứng vì chưa mở đủ... Bác sĩ nói tôi không được ăn uống gì vì khả năng cao là phải mổ còn tôi vẫn cố gắng để sinh thường.

Mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng Yumi vẫn quyết tâm sinh thường.

Yumi từng gặp nhiều áp lực sau sinh, tuy nhiên, động lực giúp cô vượt qua tất cả là nhờ được nhìn con lớn lên mỗi ngày.

Khi đang đợi bác sĩ tới để sinh thường thì một người y tá khám trong cho tôi. cô y tá đưa tay vào kiểm tra sau đó nói: "em ơi tôi ngủ một giấc đến tận 18h30 phút, khi tỉnh dậy thì đã hết sốt, y tá lại vào kiểm tra và nhắc tôi Đang mếu máo thất vọng vì công sức chờ sinh thường cả ngày công cốc thì bác sĩ đi qua và nói với "tôi nghĩa là tôi làm được, cơn gò rất là nhiều rồi, tôi chuẩn bị có thể sinh được. tôi nhìn đồng hồ từ lúc có cơn gò đến lúc bác sĩ kêu tôi rặn và em bé chào đời là mất khoảng 9 phút. sau đó là mọi thứ rất nhẹ nhàng và tôi không bao giờ quên giờ phút em bé ra khỏi người mình. em bé nặng 3,3kg mà tôi thấy em bé "ú nu" à, như một hột vịt vậy đó. tôi nghĩ: "sao con ú nu như vậy mà có thể ra vèo một cái là xong". chồng tôi thì đứng khóc, bế con, vệ sinh cho con và nói chuyện với nhau rất nhiều" -

Yumi Dương cũng luôn được ông xã ở bên động viên, quan tâm và san sẻ việc chăm sóc con cái.

Ám ảnh cảnh chiều hoàng hôn trong những ngày ở cữ, oà khóc nức nở khi bạn hỏi thăm

Vì gia đình neo người, chỉ có hai vợ chồng nên

Con gái của yumi dương bắt đầu bước vào giai đoạn ăn dặm.

"tôi nhớ khi sinh được 5 tuần thì có một người bạn đến chơi. bạn ấy rất vui vẻ và hỏi tôi: "làm mẹ vui không chị? có con vui không chị? bữa giờ chị sao rồi?" thì tôi lập tức oà khóc nức nở. tôi hiểu rằng cuộc sống đang dần ổn định lại nhưng mình không thể nào sắp xếp nó theo cách mà mình muốn. tôi đã chọn mình sẽ là người thấy con lớn lên mỗi ngày khi nó được sinh ra thì điều đó là quan trọng và giá trị hơn nỗi buồn của mình" - Hiện tại, con gái của

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mc-yumi-duong-ke-chuyen-di-de-day-giong-to-dang-chuan-bi-sinh-thi-y-ta-kham-trong-roi-het-len-ben-trong-nong-nhu-lo-banh-20200611164219186.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Y tá khoa cấp cứu thường rất cực. Ở bệnh viện quanh năm suốt tháng và xung quanh họ chỉ có bệnh nhân và... bệnh nhân.
  • Thời gian mang bầu với nhiều thay đổi về cơ thể sẽ kéo theo một số điều phiền toái cho bạn, tuy nhiên, cảm giác sắp được làm mẹ thì chắc chắn lúc nào cũng rất tuyệt vời.
  • Đến tuần thai thứ 34, người mẹ cần chuẩn bị những vật dụng cần thiết cho việc sinh nở, vì chuyển dạ có thể xảy ra bất cứ lúc nào.
  • Mâm cỗ đủ đầy cũng thể hiện lòng thành của con cháu tưởng nhớ đến ông bà tổ tiên trong gia đình, cầu năm cũ qua đi năm mới đến trong an lành và may mắn.
  • Cúng tất niên tiến hành vào chiều và tối 30 Tết, trước lễ cúng giao thừa. Trong bữa cơm gia đình có mặt đông đủ, nói chuyện vui, động viên nhau phấn đấu trong năm mới.
  • Dậy thì là giai đoạn thay đổi lớn cả về thể xác lẫn tinh thần, trẻ phải học giữ gìn vệ sinh cá nhân, tập làm chủ những hành vi của mình…
  • Năm nay 19 tuổi, em đã đăng ký hiến máu tình nguyện theo phát động của trường.
  • Con em bị té cách đây 2 ngày, trên đầu bị lõm vào một lỗ khoảng 2x2cm, không sưng, không chảy máu. Em đưa bé vào BV huyện khám, các bác sĩ bảo lên BV tỉnh chụp CT scan. Nhà em chưa có ai phải chụp CT bao giờ nhưng nghe nói chụp CT khó chịu lắm, phải vô hóa chất gì đó mới chụp. Bé nhà em sợ lắm, em phải làm sao để trấn an bé? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn ạ! (Bạch Huệ - huetrang…@gmail.com)
  • Con tôi bị bệnh u tuyến thượng thận đã đi chụp phim và BS chỉ định phải mổ. Cho tôi hỏi hiện tại BHYT của con tôi ở Trung tâm cấp cứu 115, nếu tôi muốn đưa cháu đến mổ và điều trị tại BV Nội tiết tố TW hoặc BV Việt Đức thì phải BHYT hỗ trợ được bao nhiêu? Chi phí cho 1 ca mổ là bao nhiêu? Mong sớm được hồi đáp. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Thu Anh - Hà Nội)
  • Chào Mangyte, BS điều trị nghi ngờ tôi bị xơ vữa động mạch vành sau 10 năm bị tiểu đường. BS chỉ định chụp CT mạch vành cản quang. Mangyte có thể cho biết, tôi cần chuẩn bị gì trước khi chụp. Tôi có đăng ký bảo hiểm y tế tại BV quận 1, TPHCM. Tôi muốn chuyển viện đi chụp CT cản quang tại Hòa Hảo. Vậy cho bảo hiểm có thanh toán khoản này? Xin cảm ơn. (Nguyễn Văn Hải, Quận 1, TPHCM).