Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Mẹ hết lo khi sử dụng dầu tỏi và keo ho giúp con giảm ho, sổ mũi

Mẹ bỉm sữa tâm sự, nhờ sử dụng sản phẩm được chiết xuất từ tỏi thiên nhiên mà bé yêu không còn khổ sở vì các cơn ho, sổ mũi dù thời tiết ngày càng thất thường.

Có nuôi con mới biết sợ thời tiết!

Mùa hè là thời điểm thời tiết thay đổi liên tục, có những ngày mưa đột ngột xen với các buổi oi nắng khó chịu. Đây là nguyên nhân khiến nhiều người, đặc biệt là trẻ nhỏ với sức đề kháng yếu kém rất dễ mắc các bệnh về đường hô hấp như ho, sốt, sổ mũi, cảm cúm, viêm họng, viêm phế quản…

Chị Lan Anh (35 tuổi, Hà Nội) cho hay, hai con nhà chị, bé gái lớn học lớp 5, bé trai nhỏ 3 tuổi đều thay nhau ốm khiến chị khó lòng xoay sở việc nhà với việc công ty.

"thời tiết nóng lạnh liên tục thế này người lớn còn thấy mệt huống chi trẻ nhỏ. tôi bị viêm mũi nhiều năm nên trời này đúng là kinh khủng đối với tôi. còn bọn trẻ thì sốt liên miên, ho và

Theo một nghiên cứu từ đại học harvard, sau khi kiểm tra 300.000 trẻ em thì phát hiện kết quả trẻ em thường xuyên

Không dùng khi chưa thật sự cần thiết: Trẻ nhỏ thường gặp những bệnh phổ biến như cảm cúm, ho, hắt hơi và sốt. Tuy nhiên, thay vì vội vàng cho trẻ dùng kháng sinh, cha mẹ nên tích cực chăm sóc, cho trẻ ăn thức ăn giàu dinh dưỡng, uống nước ép giúp bổ sung vitamin C để tăng đề kháng.

Dùng đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ: trong trường hợp bắt buộc phải

Bổ sung sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên như tỏi hỗ trợ trẻ giảm triệu chứng ho

Trong Đông y, tỏi thuộc tính ấm, dễ dàng đi vào các phế kinh và thông được ngũ tạng. Ngoài ra, theo nghiên cứu của các tài liệu Tây y, tỏi còn chứa hơn 20 hoạt chất có ích cho sức khỏe con người như vitamin E, C, canxi, sắt, và những hoạt chất giúp tăng cường khả năng miễn dịch. Đặc biệt, trong tỏi còn chứa allicin có khả năng sát khuẩn cao giúp diệt các loại vi khuẩn gây bệnh đường mũi họng. Tuy nhiên tỏi tươi có mùi vị khá nặng khiến nhiều trẻ sợ không dám dùng.

Theo tâm sự của chị lan anh: "do ngại cho con dùng Thu*c kháng sinh nên tôi đã tìm hiểu các sản phẩm hỗ trợ

Mẹ hết lo khi sử dụng dầu tỏi thiên nhiên giúp con giảm ho dai dẳng - Ảnh 1.Mẹ hết lo khi sử dụng dầu tỏi thiên nhiên giúp con giảm ho dai dẳng - Ảnh 3.

Công ty TNHH Thương Mại và Sản xuất Diệp Chi Organic

Địa chỉ: Tổ 61, Khu 4, Phường Bạch Đằng, TP Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

Website: www.dautoidiepchi.vn/ www.keohodiepchi.vn

Fanpage: DẦU TỎI DIỆP CHI- KEO HO DIỆP CHI

Hotline: 0982.630.650 – 0988.881.862

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/me-het-lo-khi-su-dung-dau-toi-thien-nhien-giup-con-giam-ho-dai-dang-20200623235141548.chn)

Chủ đề liên quan:

giảm ho Keo ho sổ mũi sử dụng

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Có rất nhiều XX muốn sử dụng tampon trong những ngày đèn đỏ song vẫn còn e dè vì sợ sử dụng tampon có thể gây đau đớn.
  • Tampon là chiếc chìa khóa để bảo vệ sự an toàn và thoải mái cho bạn ngay cả trong thời kỳ khó chịu nhất.
  • Sử dụng các trang web truyền thông xã hội như facebook có thể dẫn đến các triệu chứng của bệnh trầm cảm nếu việc này gây nên lòng đố kỵ hoặc cảm giác ghen tị ở bạn.
  • Chào Mangyte, Em bị bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính và phải sử dụng dụng cụ hít nhưng không biết sử dụng sao cho đúng. Em nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức tư vấn sử dụng dụng cụ hít, không biết điều này có đúng không? Kính mong Mangyte tư vấn giúp em. Chân thành cảm ơn.
  • Theo Đông y, mã đề vị ngọt, nhạt, tính hàn lương vào 3 kinh: can, thận, tiểu trường. Mã đề có công dụng thanh phế, nhuận gan, lợi tiểu, thanh nhiệt, thẩm bàng quang thấp khí, chỉ khái, hóa đàm, chỉ nhiệt tả, minh mục, tư bổ, kháng khuẩn, kháng viêm.
  • Như báo SKĐS đã đăng tải một số trường hợp bệnh nhân bị hôn mê sâu sau khi dùng an cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Để giúp bạn đọc hiểu thêm và dùng đúng về loại Thu*c này, chúng tôi xin giới thiệu bài viết của lương y Vũ Quốc Trung.
  • Hiện trên thị trường đông dược nước ta có một loại Thu*c đang được quảng bá rộng rãi và bán với giá khá đắt là An cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Tuy nhiên, trên thực tế lâm sàng, do nhiều lý do khác nhau, việc nắm vững công dụng, chỉ định và cách dùng cụ thể chế phẩm này còn không ít khiếm khuyết.
  • Điều khoản và điều kiện sử dụng trang web Mạng y tế (mangyte.vn). Bao gồm: từ chối trách nhiệm, những lợi ích bên ngoài, chính sách bảo mật, sự đảm bảo và giới hạn trách nhiệm.
  • Trong quá trình điều trị, trẻ em mắc bệnh ung thư thường phải dùng steroid như: prednisone hoặc dexamethasone. Trẻ em dùng steroid thường cảm thấy đói vào mọi lúc và có thể tăng cân.
  • Chỉ cho trẻ uống kháng sinh khi bé thực sự bị nhiễm trùng do vi khuẩn.