Pháp luật hôm nay

Mẹ hot girl xăm trổ kể lại giây phút bị thanh niên lạ mặt lao vào hành hung

Mẹ hot girl xăm trổ kể, vào trưa 3/8, có 2 thanh niên đến nhà hỏi mua chó rồi họ bất ngờ rút tuýp sắt đánh 2 người phụ nữ bị thương. Trước khi bỏ đi những người này còn buông lời đe dọa.

Mới đây, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội đã bắt giữ vợ chồng Lê Văn Phú (40 tuổi, quê Yên Bái, sống tại Hà Nội, còn gọi là Phú Lê) để điều tra, làm rõ dấu hiệu cố ý gây thương tích.

Trước khi vợ chồng Phú Lê bị bắt, "hot girl xăm trổ" Đào Chile (tên thật là Trần Thị Đào, 28 tuổi, quê tại xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội) đã có đơn tố cáo về việc nghi ngờ "đàn em" của vợ chồng này đến gia đình hành hung bà Nguyễn Thị Nga (69 tuổi, mẹ chị Đào) và bà Nguyễn Thị Bé (67 tuổi, em gái bà Nga) bị thương, phải nhập viện điều trị.

Chiều 7/8, trao đổi với PV về việc bị thanh niên lạ mặt hành hung phải nhập viện, bà Nguyễn Thị Nga (mẹ Đào - PV) kể: Vào trưa 3/8, có 2 thanh niên mặc áo chống nắng, đeo khẩu trang, đội mũ bảo hiểm đi vào nhà bà để hỏi mua chó.

Vết thương ở phần chân của bà Bé.

Lúc này, các thanh niên gặp bà Nguyễn Thị Bé (67 tuổi, em gái bà Nga). Hỏi mua chó xong, 2 thanh niên này hỏi bà Bé "đây có phải là nhà Đào không?", khi bà Bé vừa nói "đúng" liền bị 1 thanh niên cầm tuýp sắt vụt liên tiếp vào người.

Tiếp sau đó, 1 thanh niên khác đi vào trong nhà gặp bà Nga cũng hỏi như vậy và được bà Nga xác nhận thì liền bị người này cầm tuýp sắt vụt vào chân, vai.

"Lúc đầu, khi thanh niên đứng hỏi nhà tôi thấy tay hắn ta để sau lưng nhưng không nghĩ hắn cầm hung khí.

Vừa dứt câu trả lời, hắn cầm gậy sắt vụt liên tiếp vào cẳng chân, mắt cá chân của tôi. Khi tôi ngã gục xuống thì tên này tiếp tục vụt thêm 1 phát từ vai xuống đến chân...", bà Nga kể lại giây phút bị đánh.

Bà Nga thời điểm nhập viện điều trị.

    "Hot girl xăm trổ" tố vợ chồng Phú Lê cho đàn em đến hành hung người nhà

Bà tiếp lời, thời điểm xảy ra vụ việc chỉ có bà và bà Bé ở nhà, do 2 người là phụ nữ, lại lớn tuổi, sự việc lại quá bất ngờ nên đã không kịp hô hoán hàng xóm giúp đỡ.

Khu vực 2 thanh niên đánh bà Nga và bà Bé ở góc khuất nên camera an ninh không ghi lại được.

Sau khi trấn tĩnh, bà Nga gọi điện thông báo cho bạn chị Đào và nhờ người thân báo công an.

"Lúc bị đánh xong, tôi sợ không dám gọi điện trực tiếp cho con Đào mà phải gọi điện cho bạn nó nhờ báo tin hộ.

Tôi sợ gọi trực tiếp con sốc, đi đường không giữ được bình tĩnh lại gặp nguy hiểm...", bà Nga nói.

Theo bà Nga, bà có 1 người con gái duy nhất là Trần Thị Đào nhưng nhiều năm nay Đào làm việc ở Hà Nội và ít ở nhà. Hiện tại, ở nhà chỉ có bà Nga và em gái là bà Bé. Tuy nhiên, bà Bé bị bệnh về thần kinh và nhiều năm nay nhận tiền hỗ trợ của nhà nước.

Bà Nga nhập viện điều trị sau khi bị đánh.

"Nhà chỉ có 2 người phụ nữ tuổi cao, sức yếu sống với nhau nhiều năm nay nên chúng tôi không mâu thuẫn hay xích mích gì với ai.

Lúc đánh chúng tôi, 2 thanh niên này còn buông lời đe doạ "Bảo con gái mày đừng động đến anh chị tao, không lần sau tao giết", bà Nga nhớ lại.

Bà cho biết thêm, sau khi bị đánh bà và em gái được đưa đến bệnh viện ở huyện Đan Phượng để thăm khám. Sau đó, gia đình đưa xuống bệnh viện tại Hà Nội điều trị. Vào chiều qua, bà đã xin về nhà nhưng chân vẫn còn đau, đi khập khiễng.

"Sáng đến giờ (chiều 7/8), có nhiều người đến hỏi thăm nhưng tâm trạng tôi lúc nào cũng bất an, lo sợ, sợ có người đến đánh mình tiếp.

Hầu như nhà lúc nào cũng đóng cổng, khi có người đến gọi cổng tôi phải xem kĩ camera để biết người lạ hay quen mới dám ra mở cổng...", bà Nga nói.

Trước đó, "hot girl xăm trổ" Đào Chile (tên thật là Trần Thị Đào) đã có đơn tố cáo về việc nghi ngờ "đàn em" của vợ chồng Phú Lê đã đến gia đình chị hành hung mẹ chị là bà Nguyễn Thị Nga (69 tuổi, mẹ chị Đào) và bà Nguyễn Thị Bé (67 tuổi, em gái bà Nga) bị thương, phải nhập viện điều trị.

Theo chị Đào, chị và vợ chồng Phú Lê (trú tại phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội) quen biết nhau khi thực hiện một sản phẩm hài Tết 2017.

Sau đó, Thúy Kiều (vợ Phú Lê - PV) nhiều lần mời chị Đào về nhà để quảng bá sản phẩm cho mình.

Sau thời gian hợp tác, chị Đào tách ra làm riêng thì bị vợ Phú Lê nói xấu, gây ảnh hưởng đến công việc.

Đến khoảng 11h ngày 3/8, có một nhóm người lạ mặt đi 1 ô tô, 2 xe máy về cụm 9 (xã Hồng Hà, H.Đan Phượng) tìm vào nhà mẹ đẻ chị Đào và hành hung mẹ chị là bà Nguyễn Thị Nga và bà Nguyễn Thị Bé (em gái bà Nga).

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/me-dao-chile-2-doi-tuong-dung-tuyp-sat-danh-roi-de-doa-bao-con-gai-may-dung-dong-den-anh-chi-tao-20200807154553075.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY