Khoa học hôm nay

Mê mẩn trước chùm ảnh siêu đáng yêu về động vật nhỏ

Những động vật sơ sinh thường khiến cho ta có cảm giác muốn nâng nịu, bảo vệ bởi sự mong manh, đáng yêu của chúng. Hãy cùng Khoa học Phát triển điểm lại những khoảnh khắc siêu đáng yêu về động vật tí hon.

Thỏ nhỏ.

Hổ con.



Cừu nhỏ.


Chồn Opossum nhỏ.


Mèo con đang mải mê đuổi theo chú bướm.


Nai nhỏ.


Khỉ con.


Chú sóc nhỏ đang mải mê gặm hạt.


Hươu cao cổ con.


Cáo đỏ nhỏ.


Vịt con.


Voi con.


Dê con.


Lợn con.


Hải cẩu trắng nhỏ đang mỉm cười.


Chim cánh cụt nhỏ.


Chó Husky nhỏ.


Gà con.

1

Theo HT/Khoa học & Phát triển

Link bài gốc Lấy link

https://khoahocphattrien.vn/anh-clip/chum-anh-sieu-dang-yeu-ve-dong-vat-nho/20160804105646359p1c936.htm

Theo HT/Khoa học & Phát triển

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/me-man-truoc-chum-anh-sieu-dang-yeu-ve-dong-vat-nho/20210517081709234)

Tin cùng nội dung

  • Nghiên cứu cho thấy, có tới 60% trẻ dưới 6 tháng tuổi, có triệu chứng rối loạn tiêu hóa. Hậu quả khiến trẻ chậm lớn, quấy khóc, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng.
  • Mangyte ơi, hiện nay ở TPHCM có chương trình nào tư vấn về Tiêu hóa cho trẻ em đang diễn ra không? Nếu có Mangyte giới thiệu giúp em nhé. Chân thành cảm ơn! (Lê Thị Hương - TPHCM)
  • Sử dụng các tuyến nội tiết của động vật như trâu, bò, dê, chó, lợn... để chữa các chứng bệnh có liên quan đến các vấn đề rối loạn nội tiết của cơ thể con người là một liệu pháp khá độc đáo của y học cổ truyền. Các tuyến nội tiết được người xưa chú ý đến là tinh hoàn, tụy, giáp trạng, thượng thận..., trong đó tinh hoàn và tụy là thông dụng hơn cả.
  • Chỉ mới 5 ngày trong tháng 6/2013, cơ quan báo chí đưa tin có hai trẻ nhỏ Tu vong do sự bất cẩn của người lớn trong khi trông giữ trẻ. Cần báo động sự vô trách nhiệm của người lớn trong khi chăm sóc trẻ.
  • Nếu bạn hoặc con của bạn bị động vật cắn, hãy làm theo những hướng dẫn sau: Đối với vết thương nhẹ, nông, bạn hãy rửa sạch vết thương bằng xà phòng và nước.
  • Virus hợp bào hô hấp RSV là một trong những nguyên nhân gây bệnh đường hô hấp thường gặp ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ với khả năng lây lan rất mạnh
  • Nhiễm trùng đường tiểu là loại nhiễm trùng rất thường gặp ở trẻ nhỏ, có thể dẫn đến các vấn đề ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe
  • Thuốc khánh sinh cho trẻ làm sao để sử dụng an toàn và hiệu quả, những điều cần lưu ý khi dùng kháng sinh cho trẻ? Tham khảo ý kiến bác sĩ nếu cần...
  • Viêm tiểu phế quản là bệnh về đường hô hấp rất phổ biến ở trẻ nhỏ. Một trong các triệu chứng của bệnh viêm tiểu phế quản là tình trạng khó thở.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY