Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Mẹo sử dụng máy tính Windows 10: Cách bỏ qua màn hình đăng nhập

Windows 10X- hệ điều hành dành riêng cho máy tính gập, màn hình kép

May mắn là vẫn có cách để người dùng bỏ qua màn hình đăng nhập nếu đang dùng máy tính Windows 10. Điều này có thể thực hiện thông qua hướng dẫn dưới đây.

Để làm việc này, người dùng sẽ cần sử dụng tài khoản Windows 10 cục bộ thay vì tài khoản Microsoft được liên kết với địa chỉ email của mình. Để đảm bảo đang thực hiện việc này, nhấp Start, sau đó nhấp vào ảnh tài khoản cá nhân trong khung Start và Change account settings.

Trong cửa sổ mới, hãy nhấp vào Sign in with a local account instead và làm theo hướng dẫn.

Tiếp theo, từ máy tính để bàn Windows 10, nhấn Win+ R, sau đó nhập dòng lệnh netplwiz vào hộp chạy.

Điều này sẽ mở cửa sổ User Accounts. Từ cửa sổ này, người dùng hãy chọn tên người dùng tương ứng với tên mà mình không muốn sử dụng với màn hình đăng nhập, có thể bao gồm cả tài khoản chính.

Với tài khoản đã được chọn (được đánh dấu màu xanh lam), người dùng hãy bỏ chọn hộp bên trên có nội dung “Users must enter a username and password to use this computer” rồi nhấn OK.

Kể từ bây giờ người dùng đã có thể bỏ qua màn hình đăng nhậpđăng nhập vào Windows 10 ngay lập tức.

Để hiển thị màn hình đăng nhập trở lại, người dùng chỉ cần thực hiện theo các bước tương tự nhưng đánh dấu vào ô “Users must enter a username and password to use this account”. Ngoài ra, việc chuyển tài khoản cục bộ trở lại với tài khoản Microsoft cũng sẽ hiển thị lại màn hình đăng nhập.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/meo-su-dung-may-tinh-windows-10-cach-bo-qua-man-hinh-dang-nhap-post79415.html)

Tin cùng nội dung

  • Lycopene(Đại diện là những loại quả có màu đỏ nhủ cà chua, dưa hấu…).
  • Nhiều quý ông coi thường con giống của mình, họ cho rằng con giống tự sinh ra và mất đi nên không bảo vệ con giống, vô tình đưa đến những tác hại khôn lường cho tinh binh.
  • Sử dụng các trang web truyền thông xã hội như facebook có thể dẫn đến các triệu chứng của bệnh trầm cảm nếu việc này gây nên lòng đố kỵ hoặc cảm giác ghen tị ở bạn.
  • Chào Mangyte, Em bị bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính và phải sử dụng dụng cụ hít nhưng không biết sử dụng sao cho đúng. Em nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức tư vấn sử dụng dụng cụ hít, không biết điều này có đúng không? Kính mong Mangyte tư vấn giúp em. Chân thành cảm ơn.
  • Như báo SKĐS đã đăng tải một số trường hợp bệnh nhân bị hôn mê sâu sau khi dùng an cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Để giúp bạn đọc hiểu thêm và dùng đúng về loại Thu*c này, chúng tôi xin giới thiệu bài viết của lương y Vũ Quốc Trung.
  • Hiện trên thị trường đông dược nước ta có một loại Thu*c đang được quảng bá rộng rãi và bán với giá khá đắt là An cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Tuy nhiên, trên thực tế lâm sàng, do nhiều lý do khác nhau, việc nắm vững công dụng, chỉ định và cách dùng cụ thể chế phẩm này còn không ít khiếm khuyết.
  • Điều khoản và điều kiện sử dụng trang web Mạng y tế (mangyte.vn). Bao gồm: từ chối trách nhiệm, những lợi ích bên ngoài, chính sách bảo mật, sự đảm bảo và giới hạn trách nhiệm.
  • Trong quá trình điều trị, trẻ em mắc bệnh ung thư thường phải dùng steroid như: prednisone hoặc dexamethasone. Trẻ em dùng steroid thường cảm thấy đói vào mọi lúc và có thể tăng cân.
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Chỉ cho trẻ uống kháng sinh khi bé thực sự bị nhiễm trùng do vi khuẩn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY