Sinh sản , Nữ hôm nay

Mới kết hôn đã gặp sự cố

Tôi đã kết hôn được một tháng, nhưng mỗi khi “yêu” thì “cô bé” không mềm mại, ẩm ướt. Tôi đã ra hiệu Thu*c mua chất bôi trơn hỗ trợ để giảm bớt đau đớn.
Chồng tôi còn hay bị xuất tinh sớm. Xin bác sĩ cho biết, còn trẻ mà phải dùng Thu*c bôi trơn có hại gì không? Có cách nào giúp chồng tôi không còn bị xuất tinh sớm không?
Thanh Thủy (Bình Dương) >> TƯ VẤN TÂM LÝ - KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ TẠI AloBacsi.vn

Bình thường mỗi khi “gần gũi” là “cô bé” sẽ tiết dịch bôi trơn. Nếu “cô bé” không tiết dịch *m đ*o có thể do kích thích T*nh d*c nhận được chưa đủ cả về thể chất và tâm lý hoặc do đang gặp rối loạn chức năng T*nh d*c.

Khó có thể khẳng định bạn bị lãnh cảm, hay gặp vấn đề về S*nh l*. Việc dùng chất bôi trơn làm nhiều người không thích vì thấy không thoải mái, ảnh hưởng đến tâm lý cuộc “yêu” và quan trọng là không thể giải quyết được gốc rễ của vấn đề. Bạn hãy đi khám để các bác sĩ kiểm tra xem có bất thường gì ở đường Sinh d*c để tìm ra nguyên nhân và có phác đồ điều trị thích hợp.

“Cô bé” không ẩm ướt làm “cậu bé” khó thâm nhập và bị “ôm” quá nên càng bị kích thích mạnh mà xuất tinh sớm. Nếu “cô bé” được giải quyết mà “cậu bé” vẫn xuất tinh sớm thì có thể chồng bạn thực sự mắc chứng này. Muốn kiểm soát sự xuất tinh, chồng bạn cũng cần đi khám để được bác sĩ tư vấn và chỉ định điều trị.
AloBacsi.vn
Theo Gia đình & Xã hội
Mạng Y Tế
Nguồn: Alo bác sĩ (http://alobacsi.com/moi-ket-hon-da-gap-su-co-n30723.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY