Mặt đẹp hôm nay

Mỗi lần yêu bạn gái lại rên la ầm ĩ

Liên hệ với bác sĩ, nam thanh niên 26 tuổi (tại Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết không hiểu vì sao mỗi lần ân ái bạn gái mới của anh cứ rên la ầm ĩ.

Anh Nguyễn Mạnh Thắng (tên nhân vật đã thay đổi, 26 tuổi, Hà Nội) làm nhân viên IT và đợt dịch bệnh này anh hay làm tại nhà. Những ngày này, bạn gái của Thắng cũng thường xuyên tới ghé thăm anh.

Thắng cho biết vì anh ở với em trai. Buổi tối hầu như bạn gái không ở qua đêm được nên ban ngày hai người hay chọn để gần gũi nhau.

Cái khổ nhất của Thắng đó là mỗi lần âu yếm bạn gái lại rên la ầm ĩ. Lần đầu tiên thì Thắng còn nghĩ bạn gái có thể đau hay như thế nào anh cố gắng động viên và mở thêm nhạc.

Tuy nhiên, những lần sau bạn gái anh vẫn kêu rên thậm chí hét lên vì cho rằng bị đau. Bản thân anh Thắng tìm hiểu thì khả năng đau đớn rất ít vì không phải mới quan hệ.
 
“Hai người đã gần gũi 3,4 tháng liền. Mỗi lần đều phải mở nhạc to át đi nhưng khổ nhất là lúc nghỉ chuyển bài có lúc tiếng kêu của cô ấy khiến tôi phấn khích nhưng sau đó ra ngoài cửa nhìn thấy những ánh mắt của hàng xóm tôi cũng thấy ngại”, anh Thắng chia sẻ.

Có lần anh thắng cũng nghĩ thay đổi không gian, hai người đi khách sạn nhưng người yêu anh vẫn rên la như vậy.  anh hỏi bạn gái vì sao hay rên la thì cô ấy không nói gì chỉ biết rằng khi ân ái cảm xúc kích thích phải rên la. 

Ảnh minh hoạ. 

 
Anh nói rằng khi làm chuyện ấy có thêm âm thanh của bạn gái thì cuộc yêu vui vẻ nhưng sợ sau này kết hôn mà vẫn không kiềm chế được cảm xúc thì sẽ gây phiền hà. Hơn nữa, anh Thắng cũng than thở bản thân mình không thể nào mỗi lần ân ái lại mở nhạc to. Nếu khuya còn mở nhạc để át đi tiếng rên la của bạn gái thì rất phiền phức.
 

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/khoe-dep/dan-ong/moi-lan-yeu-ban-gai-lai-ren-la-am-i-407017.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY