Bệnh thường gặp hôm nay

Bệnh thường gặp

Món quà sức khỏe, sắc đẹp cho phụ nữ sau tuổi 30

Cột mốc tuổi 30 đánh dấu nhiều sự thay đổi của người phụ nữ. Ngoài sự trưởng thành và chín chắn hơn, phụ nữ còn phải đối diện với những biến đổi từ bên trong lẫn bên ngoài cơ thể trong đó nổi bật là sự suy giảm nội tiết tố nữ và lão hóa da.

Chênh vênh nhan sắc, sức khỏe tuổi 30

Theo quy luật khó tránh khỏi, từ sau tuổi 30 lượng estrogen ở phụ nữ bắt đầu suy giảm. Mỗi năm trung bình 1-2%, từ tuổi 40 trở lên mức độ sụt giảm có thể lên tới 5-10% và đến tuổi 50 chỉ còn lại khoảng 10% so với lúc 20 tuổi. Đây cũng là nguyên nhân lấy đi nhan sắc, của phụ nữ. Suy giảm nội tiết tố nữ khiến phụ nữ phải đối diện với những biến đổi khốc liệt của cơ thể: bốc hỏa, mất ngủ, cáu gắt, suy giảm trí nhớ, xuống sắc, cơ thể tăng lượng mỡ, béo bụng và rõ rệt nhất là suy giảm khả năng ham muốn T*nh d*c… Rất nhiều chị em sau tuổi 30 gặp phải trở ngại trong hôn nhân khi đời sống T*nh d*c không hòa hợp mà nguyên nhân là do sự suy giảm nội tiết tố nữ.

Chưa kể, còn phải đối mặt với sự lão hóa của cơ thể và rõ rệt nhất làn da. Đoán tuổi qua làn da quả là không sai bởi nghiên cứu cho thấy, bắt đầu từ tuổi 25 trở đi, mỗi năm làn da bị mất đi 1,5% lượng collagen. Đến tuổi 40, mật độ collagen có thể giảm tới 30% và tác động toàn diện đến làn da: da nám sạm, khô nhão, chảy xệ già nua, lỗ chân lông to, hắc sắc tố nhiều khiến thực sự kém hấp dẫn….

Đối mặt với quy luật lão hóa “kép” từ trong ra ngoài, phụ nữ sau tuổi 30 thực sự cần những liệu pháp bổ sung giúp giữ gìn tuổi thanh xuân cũng như và hạnh phúc gia đình.

Món quà đến từ châu Âu giúp bạn trẻ đẹp

Thấu hiểu các vấn đề của chị em sau tuổi 30, các nhà khoa học châu Âu đã nghiên cứu trong nhiều năm và tìm ra những dược liệu quý giúp cân bằng nội tiết tố nữ, làm giảm những triệu chứng khó chịu của giai đoạn tiền mãn kinh và sau như: Bốc hoả, đau đầu, mất ngủ, giảm trí nhớ, giảm ham muốn... Bằng công nghệ bào chế tiên tiến nhất, loại bỏ hoàn toàn tạp chất, cam kết không có chất bảo quản, biến đổi gen..., nguồn Phyto Estrogen tự nhiên từ cỏ ba lá đỏ, Lady Mantle, Sâm Angelica, Hoa bia, mầm đậu nành đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của phụ nữ châu Âu suốt nhiều năm qua. Đây là nguồn Estrogen tự nhiên đặc biệt an toàn và không có tác dụng phụ, giúp cân bằng nội tiết tố nữ, loại bỏ các triệu chứng khó chịu của giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh và sau như sạm nám, bốc hoả, mất ngủ, đau đầu, giảm trí nhớ, giúp phụ nữ có được nhan sắc và đời sống S*nh l* viên mãn.

Để cải thiện diện mạo làn da, chị em cũng nên bổ sung collagen kịp thời. Thế nhưng nhiều chị em boăn khoăn là tại sao mình sử dụng collagen thường xuyên mà da vẫn không đẹp? Đó là do cấu trúc collagen khó hấp thu. Nếu sử dụng dạng bôi thì cấu trúc của collagen quá lớn nên không thể hấp thụ vào da, dễ dàng bị rửa trôi khi tiếp xúc với nước hay chất tẩy rửa. Nếu sử dụng dạng uống thì Collagen có cấu trúc phân tử rất lớn nên cần thời gian để thủy phân ra cấu trúc nhỏ hơn rồi sau đó mới được hấp thu được.

Vậy vấn đề căn cốt muốn cải thiện được làn da lão hóa là phải tìm được loại collagen dễ hấp hấp thu. Các nhà khoa học đã nghiên cứu và phát hiện Naticol® là Collagen peptide loại I từ cá biển sâu giúp bổ sung collagen tự nhiên và hỗ trợ tái tạo collagen với khả năng hấp thu tối đa. Trung tâm Just Research – Tokyo đã được kiểm nghiệm và chứng minh lâm sàng Naticol® giúp cải thiện diện mạo làn da sau 2 tuần với các tiêu chí : nếp nhăn - độ sáng và rạng ngời của da - độ ẩm - độ căng bóng.

Một lưu ý với chị em khi lựa chọn các sản phẩm bổ sung collagen và nội tiết tố nữ để đạt kết quả tốt nhất chính là lựa chọn sản phẩm chính hãng, có tem mác rõ ràng, có nhà phân phối chính thức tại Việt Nam, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Thành phần: Chiết xuất cỏ ba lá đỏ ( 125mg), mầm đậu nành ( 100mg), sâm Angelica ( 250mg), cây Lady's Mantle (250mg), Hoa bia ( 200mg), Black Peper (10mg)

GPQC số: Số: 01346/2018/ATTP-XNQC

Thực phẩm này không phải là Thu*c, không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh

Thành phần:NatiCol® (Collagen tự nhiên Type I từ cá biển sâu): 5000mg, Chiết xuất việt quất: 1000mg

Vitamin C: 60mg

Thực phẩm này không phải là Thu*c, không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/mon-qua-suc-khoe-sac-dep-cho-phu-nu-sau-tuoi-30-n156832.html)

Tin cùng nội dung

  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Chứa nhiều nước nên từ lâu dưa chuột được xem là một loại quả có tính mát và giải khát. Trong trị liệu thì dưa chuột là nguyên liệu có ích để điều trị các bệnh thông thường và góp phần giúp giữ gìn sắc đẹp.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY