Tâm sự hôm nay

Một ngày chồng tôi có thể thay đổi tính cách vài lần

Đang nói chuyện vui vẻ bình thường, anh lại nổi nóng, to tiếng dù chuyện chẳng có gì. Tôi rơi vào im lặng, buồn nhiều, cảm giác anh đang giận cá chém thớt.
Tôi và chồng yêu nhau từ thời sinh viên, ra trường một năm là cưới, tôi sinh một bé gái rồi ngưng luôn. Không biết có phải vì không sinh con trai hay vì chồng đã hết tình cảm mà anh thay đổi tính khí bất cứ lúc nào. Đang nói chuyện vui vẻ bình thường, anh lại nổi nóng, to tiếng dù chuyện chẳng có gì. Mỗi lần như vậy tôi rơi vào im lặng, buồn nhiều, cảm giác anh đang giận cá chém thớt.

Trước đây anh đã hẹn hò với tình cũ qua mạng xã hội một thời gian rất dài, giúp cô ta nhiều. Sau khi tôi phát hiện ra thì hai người họ càng kín đáo hơn. Tôi đã có quyết định ra đi rồi vì con khóc và xin mẹ hãy ở lại nên bản thân không đi nữa. Vậy mà những gì họ đã gây ra luôn ám ảnh tôi, nhiều lúc tôi muốn cho cô ta một bài học, sau đó lại nghĩ người làm mình đau đớn họ sẽ phải trả giá thôi. Cuộc sống của tôi buồn nhiều hơn vui, tôi phải làm gì đây? Xin giúp tôi với.

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (http://vnexpress.net/tin-tuc/tam-su/mot-ngay-chong-toi-co-the-thay-doi-tinh-cach-vai-lan-3557894.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY