Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mỹ nhân Malaysia thắng giải Trang phục dân tộc, áo dài Bà Triệu của Hoài Sa gây tiếc nuối

Thí sinh đại diện Malaysia thắng giải Trang phục dân tộc đẹp nhất, fan tiếc nuối cho Hoài Sa vì chưa thể làm rạng danh áo dài Việt tại Miss International Queen.

Mở màn đêm thi Chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế – Miss International Queen 2020, 21 mỹ nhân xinh đẹp xuất hiện trở lại trên sân khấu Tiffany’s Show với các mẫu thiết kế National Costume đặc sắc và lộng lẫy. Cùng với những bộ

Sau phần trình diễn National Costume và giới thiệu tên nước, giải thưởng Trang phục

Tham gia Miss International Queen 2020, á quân Chinh phục hoàn mỹ 2018 –

Hoài Sa lựa chọn thiết kế Trang phục dân tộc “Bà Triệu” chứa đựng nhiều ý nghĩa nhưng không thể tạo nên kỳ tích cho người đẹp tại đấu trường nhan sắc quốc tế năm nay. Điều này khiến người hâm mộ khá tiếc nuối. Tuy nhiên, với sự thể hiện phong độ, fan tin rằng, khi có cơ hội tiến sâu vào đêm thi Chung kết, đại diện Việt Nam sẽ tiếp tục tỏa sáng.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/giai-tri/hoa-hau/vuot-hoai-sa-dai-dien-malaysia-thang-giai-trang-phuc-dan-toc-dep-nhat-7113375.html)

Tin cùng nội dung

  • Mỗi khi bạn xuất hiện với một bộ trang phục gọn gàng, có tính thẩm mỹ cao thì lập tức bạn sẽ tạo nên những ấn tượng tốt đối với mọi người xung quanh. Có những sai lầm bạn cần biết để tránh khi lựa chọn trang phục.
  • (MangYTe) - Ngày 20/3, đoàn Tăng, Ni, Phật tử chùa Vũ Thạch, ở số 13B, phố Bà Triệu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, phối hợp với báo ADZ tổ chức chương trình thăm, tặng quà đến các hoàn cảnh nhân ái đặc biệt khó khăn.
  • (MangYTe) - Đã ở tuổi 80 nhưng ngày ngày bà Khứ vẫn phải đi nhặt đá bán để lấy tiền nuôi các cháu bởi bố mẹ chúng người thì nghiện, người thì bỏ đi. Thời gian qua được sự giúp sức của bạn đọc ADZ nên cuộc sống của 4 bà cháu đã có nhiều thay đổi.
  • ​Từ ngày 1/1/2016, học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số thuộc hộ nghèo khi tham gia chương trình đào tạo trình độ cao đẳng, trung cấp tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp được hưởng chính sách nội trú như: Học bổng, các khoản hỗ trợ mua đồ dùng cá nhân, hỗ trợ trong dịp tết Nguyên đán và hỗ trợ đi lại.
  • Bệnh viện Châm cứu Trung ương đã tổ chức ký cam kết “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng đến sự hài lòng của người bệnh” Bệnh viện đã chọn hai khẩu hiệu “Châm cứu Việt Nam tôn vinh văn hóa Việt Nam” và “Người Việt Nam yêu châm cứu Việt Nam”
  • Trở về nước sau khi làm gái B*n d*m, Phượng “làm mai” cho 4 phụ nữ khác sang Malaysia làm nhân viên quán bar, karaoke. Sang xứ người, 4 người này bị ép làm gái B*n d*m và không được trả lương.
  • Sự xấu hổ xuất hiện khi chúng ta cảm thấy cô đơn, hay lẻ loi. Sau đây là một số bước đơn giản giúp bạn vượt qua sự xấu hổ một cách nhanh chóng.
  • Y học thẩm mỹ phương Đông làm đẹp da mặt bằng phương pháp rất độc đáo được gọi là diên phu liệu pháp (DPLP), tạm gọi là liệu pháp xoa đắp mặt.
  • Chúng ta hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đủ sắc màu, kiểu dáng từ trang phục mà người dân trang bị khi ra đường trong những ngày qua.
  • Ngủ nude không chỉ khiến cho bản thân cảm thấy gợi cảm hơn mà ngược lại bạn còn nhận được rất nhiều những lợi ích sức khỏe không ngờ từ chính thói quen “táo bạo” này.