Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mỹ nhân Vbiz lột xác nhờ giảm cân: Miu Lê miệt mài 13 tháng đổi kết quả bất ngờ, Kỳ Duyên - Minh Hằng biến hóa ngoạn mục

Giảm cân để giữ thân hình thon gọn, săn chắc luôn là câu chuyện muôn thuở và cũng vô cùng áp lực đối với các mỹ nhân Vbiz.

Là người của công chúng, các

Vào khoảng cuối năm 2018, Miu Lê từng bị nhiều cư dân mạng liên tục công kích, chê bai ngoại hình vì thừa cân. Nữ ca sĩ sau đó đã lao vào "Con đường tập luyện và ăn kiêng để có sức khỏe là con đường siêu dài, ai nói tập vài bữa hay ăn kiêng vài bữa đẹp luôn là xạo, đừng tin. Nó giống như chuyện xây nhà vậy đó, xây từ móng xây lên, từng viên gạch một, chứ cái ầm đòi có nhà đẹp, khang trang liền thì không có rồi đó. May ra với nhà mà lười xây thì còn đi mua được chứ sức khỏe không bao giờ mua được".

 - Ảnh 2.

Tuy nhiên vào đầu năm 2020, cô lại làm người hâm mộ xôn xao khi xuất hiện với body gầy guộc đến báo động. Sau khi khoảnh khắc giảm cân quá đà này được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người đã khuyên Minh Hằng nên chú ý hơn tới vấn đề cân nặng để đảm bảo sức khoẻ.

 - Ảnh 12.

Với việc giảm cân thần tốc này, nhiều khán giả nhắc nhở nàng Hậu nên giữ gìn sức khỏe, không nên ép cân quá đà. Ngay sau đó, Kỳ Duyên đã thực hiện một vlog và cho biết cô hoàn toàn lấy lại body thon gọn ngày nào nhờ chế độ giảm cân khoa học. Theo người đẹp, cô giảm được 10kg chỉ trong 45 ngày mà không phải nhịn ăn. Bí quyết để có được kết quả đáng ngạc nhiên này là nhờ 1 tháng rưỡi kiên trì chế độ ăn uống khoa học nhất, với món chính là cá hồi và gà, rau củ. Ngoài ra Kỳ Duyên còn thường xuyên dành 1 tiếng chạy bộ mỗi tối để tiêu hao thêm năng lượng dư thừa.

 - Ảnh 16.

Body thon gọn, quyến rũ của Kỳ Duyên ở thời điểm hiện tại.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/my-nhan-vbiz-lot-xac-nho-giam-can-miu-le-miet-mai-13-thang-doi-ket-qua-bat-ngo-ky-duyen-minh-hang-bien-hoa-ngoan-muc-20200511104346046.chn)

Tin cùng nội dung

  • Ngồi nhiều trong ngày dẫn đến nguy cơ căn bệnh tiểu đường, ung thư, tăng viêm nhiễm cơ thể, sự trao đổi chất chậm hơn và các vấn đề khác.
  • Ngồi nhiều trong ngày dẫn đến nguy cơ căn bệnh tiểu đường, ung thư, tăng viêm nhiễm cơ thể, sự trao đổi chất chậm hơn và các vấn đề khác.
  • Tuy nhiên không phải ai cũng đủ kiên trì để luyện tập thường xuyên hay thận trọng mỗi khi ăn uống, hơn nữa cuộc sống bận rộn cũng cản trở việc duy trì luyện tập
  • Hãy thử kết hợp chế độ hàng ngày tại nơi làm việc và những mẹo nhỏ sau đây, bạn sẽ thấy hiệu quả giảm cân thấy rõ rệt.
  • Cháu 15 tuổi, cao 1m45 mà nặng tới 40 kg. Đùi, mông và bắp chân cháu rất to, bạn bè thường trêu là béo lùn nhưng mẹ cháu lại an ủi là không béo.
  • Bệnh nhân bị nhồi máu cơ tim, bác sĩ phải tận dụng thời gian vàng để giành mạng sống người bệnh. Họ chỉ mất vài phút để xét nghiệm máu và đưa ra phác đồ điều trị kịp thời.
  • Cắt giảm khẩu phần đột ngột có thể khiến cơ thể thiếu vitamin và khoáng chất, gây ra mệt mỏi. Ngoài ra, giảm cân quá nhanh còn đưa đến nguy cơ loãng xương và sỏi mật.
  • Có rất nhiều nguyên nhân gây vô sinh, ngoài lý do trục trặc trong bộ máy vận hành còn có một kẻ âm thầm, không dấu hiệu, lặng lẽ và rất bất ngờ.
  • Em 25 tuổi, cao 1m62, nặng 65kg, em thấy mình mập quá và muốn giảm cân. Em muốn đi khám dinh dưỡng để hỏi BS chế độ ăn tốt nhất cho em, nhờ Mangyte hướng dẫn. Em xin cảm ơn! (Thúy Hạnh – hanhmeocon…@yahoo.com)
  • Em có khám sức khỏe tổng quát tại bệnh viện Chợ Rẫy, trong đó có xét nghiệm máu và đã có kết quả âm tính với HIV, nay em muốn xin một giấy chứng nhận không bị nhiễm HIV riêng, bản tiếng Anh. Cho em hỏi có thể làm ở đâu và mình có phải xét nghiệm lại không hay chỉ cần đem kết quả đã có để làm bản chứng nhận riêng?(do yêu cầu của công ty nên em cần 1 bản chứng nhận HIV bằng tiếng Anh riêng). Nhờ mangyte.vn tư vấn giúp. (Hoang Lan - TPHCM)