Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nam Em tại Miss World 2022: Cú xoay vòng ngẫu hứng trên sàn catwalk vẫn nhạt thếch so với thần thái của 5 năm trước

5 năm trước chính là thời điểm Nam Em chinh chiến tại Miss Earth 2016 và lọt vào Top 8 chung cuộc.

Sàn catwalk của đêm vietnam beauty fashion fest trong khuôn khổ của miss world 2022 nóng hơn bao giờ hết với màn khoe dáng nóng bỏng cùng những bước catwalk uyển chuyển của 64 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi.

Và thí sinh hút truyền thông nhất miss world 2022 tính đến thời điểm này chính là nguyễn thị lệ nam em. ngay từ những ngày đầu tiên đăng ký dự thi miss world 2022, nam em đã trở thành cái tên được săn đón ác liệt.

Công chúng ai nấy đều thắc mắc, cô hoa khôi thị phi ngày nào có thể làm nên chuyện tại cuộc thi nhan sắc hàng đầu việt nam không. và nam em với kinh nghiệm chiến từ trong nước ra quốc tế có thể "đấu" lại với dàn thí sinh mười tám đôi mươi trẻ trung tươi mới ngoài kia hay không... rất nhiều câu hỏi đặt ra xoay quanh cái tên nam em vốn đã quá quen thuộc tại showbiz việt.

Cú xoay vòng uyển chuyển của Nam Em trên sân khấu Miss World 2022

Ngay trên sân khấu miss world 2022, nam em khoác lên người bộ đầm bồng bềnh như công chúa, lấp ló thềm ngực gợi cảm, bước những bước catwalk uyển chuyển. nam em xoay một vòng dứt khoát làm chủ sân khấu miss world ngay cả khi bên cạnh cô là cả dàn thí sinh nóng bỏng đang đọ sắc.

Nhưng có vẻ như nam em hơi đầy đặn đôi chút khi diện bộ đầm bồng bềnh này.

Thiết kế thứ 2 là một bộ đầm lệch vai khoe khéo đôi vai trần mềm mại của nam em. khác với bst đầu tiên, lần này nam em lạnh lùng có phần kiêu sa hơn.

Bộ đầm xẻ cao phô diễn đôi chân thon dài, tuy nhiên góc quay chính diện lại khiến vòng eo nhìn như thẳng đuột của Nam Em.

Nam Em tạo dáng trước ống kính, đường xẻ cao bất tận phô diễn đôi chân thon dài, công chúng như ná thở trước mỗi bước catwalk của Nam Em.

Nam Em tại Miss World 2022: Trình catwalk mờ nhạt hơn hẳn so với 5 năm trước

5 năm trước chính là thời điểm nam em chinh chiến tại miss earth 2016 và xuất sắc lọt top 8 chung cuộc. thậm chí tính tại thời điểm ấy nam em còn là một trong những đại diện việt nam đầu tiên ontop tại đấu trường quốc tế.

Nam em từng khiến truyền thông quốc tế hết lời khen ngợi với màn trình diễn bikini nóng bỏng trên sân khấu miss earth 2016. những bước đi dứt khoát, mạnh mẽ đầy hoang dại của nam em nổi bật bộ bikini táo bạo, cô gái ấy vừa tròn 20 tuổi đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Đương nhiên, không thể so sánh màn trình diễn dạ hội nhẹ nhàng thanh tao của miss world 2022 với những bước catwalk với bikini bỏng mắt tại miss earth 2016, nhưng ngay cả khi trình diễn bộ đầm dạ hội thước tha, lộng lẫy thì nam em của 5 năm trước uyển chuyển, gợi cảm và tự tin hơn nhiều so với thời điểm hiện tại.

Nam em chính là thí sinh nhiều tuổi nhất cuộc thi nhưng lại dày dặn kinh nghiệm chinh chiến khắp trong và ngoài nước. với những gì mà nam em thể hiện tại cuộc thi này, chưa đủ để kết luận nhưng để nói về nhân vật gây bão khắp cõi mạng thì không một thí sinh nào vượt mặt được nam em tại miss world 2022.

https://afamily.vn/nam-em-tai-miss-world-2022-cu-xoay-vong-ngau-hung-tren-san-catwalk-van-nhat-thech-so-voi-than-thai-cua-5-nam-truoc-20220417010313093.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nam-em-tai-miss-world-2022-cu-xoay-vong-ngau-hung-tren-san-catwalk-van-nhat-thech-so-voi-than-thai-cua-5-nam-truoc-20220417010313093.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY