Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đào mộ lại kiểu tóc của Nam Em: Từng được khen đẹp như Lisa, nhưng lúc lại sởn da gà như ma nữ

Dù trở lại với hình ảnh nền nã dịu dàng thì dân tình vẫn không thể quên những pha đảo ngói ác liệt của Nam Em ngày trước.

Không nhắc đến những scandal ồn ào của quá khứ, những lần tăng cân quá đà thì công chúng vẫn luôn ấn tượng với nhan sắc hiền dịu ngọt ngào của nam em. ngay từ khi mới bước chân vào vbiz, nam em với nhan sắc của mình được ví von như "bản sao" của "thần tiên tỷ tỷ" đặng thu thảo.

Thời gian gần đây, sau tất cả những ồn ào đã qua, nam em càng dịu dàng và chín chắn hơn trước. cô trở về với phong cách ngọc nữ "băng thanh ngọc khiết" với mái tóc đen mềm mại thướt tha cùng gu thời trang thanh lịch, tinh tế, cao sang hơn bội phần.

Thế nhưng dù có thế nào thì dân tình vẫn không thể quên những pha "đảo ngói" ác liệt của nam em ngày trước. thay vì mái tóc đen tuyền hay tóc nâu trầm nền nã, nam em chơi lớn với những tông màu nhuộm siêu nổi, thậm chí có lần còn được netizen ví von nhan sắc với lisa (black pink) chứ chẳng đùa.

Với mái tóc nhuộm vàng nâu đúng chuẩn style hàn quốc, kèm tóc mái mưa và những lọn uốn xoăn bồng bềnh, chưa kể nam em còn bắt trend biến khăn lụa thành áo khoe vai trần s*xy tột cùng. hình ảnh ngọc nữ dịu dàng bỗng lột xác thành sang chảnh kiêu sa đậm chất idol kpop.

Ngay lập tức netizen đổ xô vào bình luận, khen nam em ngút trời. không ít người cảm thấy nam em với kiểu tóc sang chảnh này nhìn y hệt lisa (black pink).

Nhan sắc của nam em và lisa với kiểu tóc này thật sự "hại não" netizen, không cẩn thận nhìn nhầm như chơi.

Từng rất nhiều lần tự dìm nhan sắc của mình, đây là những lần nhan sắc của nam em thăng hạng vượt bậc chỉ nhờ thay đổi kiểu tóc. hết tóc nhuộm nâu trầm "cosplay" lisa, nam em từng khiến dân tình sốc visual khi xuất hiện tại sân bay với bộ cánh thời thượng cùng mái tóc khói bạc vô cùng ấn tượng.

Với hình ảnh thường ngày, nhan sắc của nam em cũng nâng vài phần chân kính với màu tóc nhuộm khói. so với những cô nàng nổi loạn phá cách ngoài kia, nam em vẫn giữ được nét nữ tính ngọt ngào ngay cả khi nhuộm một tông màu siêu nổi.

Nhưng tất cả chưa là gì so với mái tóc khói phủ ánh tím của nam em. xuất hiện trong bộ đầm vàng rực rỡ tôn lên body mảnh mai thon thả, nam em đẹp tựa nữ thần nhan sắc khi diện tóc màu này.

Thế nhưng, ngay cả đến nam em khi nhìn lại cũng hết hồn với một tông màu tóc mà mình từng diện. mái tóc vàng bạch kim khiến làn da của cô trắng toát nhìn không khác gì "bạch phát ma nữ".

Với nước da trắng đến phát sáng, mái tóc vàng bạch kim này càng khiến làn da của cô nhợt nhạt, trắng xanh, thiếu sức sống vô cùng. nhất là thời điểm diện tóc này, nam em còn bị nhận xét giảm cân quá đà khiến thân hình gầy tong teo.

Mái tóc nâu trầm tôn da bao nhiêu thì màu vàng sáng lại dìm sắc bấy nhiêu. nỗ lực lột xác nhan sắc của nam em ở thời điểm ấy đi tong chỉ vì chọn sai màu tóc nhuộm.

Cũng là những gam màu nổi bần bật nhưng mái tóc khói ánh tím giúp nam em xinh đẹp kiêu sa như nữ thần, trong khi tóc vàng sáng lại đánh tụt nhan sắc của cô.

https://afamily.vn/dao-mo-lai-kieu-toc-cua-nam-em-tung-duoc-khen-dep-nhu-lisa-nhung-luc-lai-son-da-ga-nhu-ma-nu-20220331003110165.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dao-mo-lai-kieu-toc-cua-nam-em-tung-duoc-khen-dep-nhu-lisa-nhung-luc-lai-son-da-ga-nhu-ma-nu-20220331003110165.chn)

Tin cùng nội dung

  • Ai cũng thích một ly nước chanh mát lạnh trong ngày hè nóng nực, nhưng bạn sẽ bất ngờ khi thấy chanh còn có rất nhiều công dụng làm đẹp khác.
  • Để nuôi dưỡng da mặt, nên đắp dưa leo tươi vì giúp da mịn màng nhờ có chất “dung môi sinh vật” đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, làm giãn mao mạch trong da khiến cho tuần hoàn máu thuận lợi
  • Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, chăm sóc tóc và da, chữa hăm tã cho bé và giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY