Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Nanas House chuyển mình mạnh mẽ từ siêu thị bỉm sữa sang hệ thống siêu thị ngoại nhập

Nanas House là hệ thống siêu thị cao cấp mang đến cho mẹ các sản phẩm chất lượng và các giải pháp chăm sóc tối ưu cho bé và cả gia đình.

Nana’s House cơ sở tại 360C Khâm Thiên, Hà Nội.

Từ khi ra mắt vào tháng 7/2017, siêu thị mẹ và bé nana’s house được đánh giá là hệ thống siêu thị có sự đầu tư bài bản, nổi lên tại thị trường bỉm sữa hà nội nhờ số lượng hàng hóa dồi dào, sản phẩm chất lượng và dịch vụ đáng tin cậy.

Sau 4 năm hoạt động, trải qua nhiều thăng trầm, Nana’s House đang ngày càng phát triển, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng và trở thành điểm mua sắm quen thuộc của mỗi gia đình có con nhỏ.

Không gian mua sắm hiện đại tại Nana’s House.

Giữa tình hình dịch bệnh hiện nay, khi chứng kiến sự "lụi tàn" của hàng trăm doanh nghiệp mỗi ngày, kể cả những "tượng đài" thương hiệu vững chắc thì ít ai nghĩ rằng, đây lại là thời điểm nana’s house có bước chuyển mình mạnh mẽ nhất, đánh dấu cột mốc sinh nhật 4 năm tuổi ý nghĩa. từ siêu thị bỉm sữa mẹ và bé, nana’s house giờ đây đã trở thành hệ thống siêu thị ngoại nhập cao cấp cho cả gia đình.

Không còn giới hạn mình trong ngành hàng mẹ và bé, Nana’s House đang từng bước nỗ lực mang đến cho gia đình Việt các sản phẩm chất lượng từ nhiều quốc gia trên thế giới, phục vụ chu đáo nhu cầu thiết yếu của tất cả thành viên trong nhà.

Sản phẩm cao cấp cho bé làm nên tên tuổi Nana’s House.

Ngoài hàng nghìn sản phẩm chăm sóc mẹ và bé làm nên tên tuổi của nana’s house, giờ đây bố mẹ có thể mua sắm nhiều hơn tại hệ thống siêu thị nhà nana với các mặt hàng: mỹ phẩm làm đẹp cho mẹ, chăm sóc tóc, chăm sóc răng miệng, chăm sóc body cho cả nhà,...

Các sản phẩm ngoại nhập đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đến từ nhiều thương hiệu tên tuổi toàn cầu. dự kiến, các sản phẩm cho gia đình trên toàn hệ thống siêu thị sẽ dần được đa dạng hóa khi tình hình dịch bệnh được cải thiện, tình hình xuất nhập khẩu ít trở ngại hơn.

Mỹ phẩm làm đẹp là một trong những mặt hàng mới tại Nana’s House được khách hàng ưa chuộng.

Các mặt hàng hiện đang được Nana’s House triển khai cung cấp trên tất cả các kênh bán từ chuỗi siêu thị, website, shopee đến facebook với chính sách giá ngày càng tối ưu, tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trên mọi kênh bán.

Nhân viên tư vấn trực tiếp sản phẩm cho mẹ tại siêu thị.

Đặc biệt, nana’s house đang triển khai xây dựng hệ thống thông tin sản phẩm hữu ích trên các kênh online và offline gồm: youtube, zalo, fanpage, cẩm nang mua sắm,... nhằm hỗ trợ tối đa quá trình tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm của khách hàng. hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi, trở thành chuỗi siêu thị có dịch vụ khách hàng tận tâm, đáng lựa chọn của mỗi gia đình.

Thông tin chi tiết về Nana’s House:

Hệ thống siêu thị mẹ và bé cao cấp – nana’s house

Fanpage: https://www.facebook.com/Ngoinhacuabe2017

Website: nanasieuthi.vn

Youtube: Nana’s House

Cơ sở 1: 360C Khâm Thiên - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 53 Triều Khúc, B13 Pandora - Hà Nội

Hotline: 1900.98.68.66

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nanas-house-chuyen-minh-manh-me-tu-sieu-thi-bim-sua-sang-he-thong-sieu-thi-ngoai-nhap-20210807162457406.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY