Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nàng Blogger chia sẻ tips hay mà hội con gái Hàn luôn làm hàng ngày: Toàn điều đơn giản nhưng giúp dưỡng nhan xuất sắc

Có những hành động đơn giản nhưng lại giúp họ xinh đẹp hơn mỗi ngày.

Không ngạc nhiên khi con gái Hàn lúc nào cũng xinh xắn, trẻ trung, ngoài làn da căng mướt thì gương mặt cân đối hài hòa cũng là điều mà phái đẹp châu Á ngưỡng mộ ở phụ nữ Hàn. Nhan sắc ấy không chỉ phụ thuộc vào mỹ phẩm skin care mà còn ở chính những thói quen mà các cô nàng xứ Kim Chi vẫn thực hiện mỗi ngày. Có những hành động tưởng đơn giản nhưng lại giúp họ xinh đẹp hơn mỗi ngày. Rồi bạn sẽ thấy tiếc nếu như không biết những thói quen này sớm hơn.

* Đối với khuôn mặt và làn da

#1. Gái Hàn không bao giờ chống cằm

Chống cằm là một thói quen không hết tốt cho khung xương mặt. Hành động này sẽ tác động trực tiếp đến phần xương hàm, vô tình khiến khuôn mặt bị thay đổi cấu trúc, nếu bạn thường xuyên chống cằm, gương mặt sẽ dễ bị lệch sang một bên, rất mất cân đối. Nếu bạn đang có thói quen chống cằm trong vô thức thì hãy bỏ ngay đi nhé.

13 thói quen mà gái Hàn thường làm để trở nên xinh đẹp: - Ảnh 1.

#2. Rửa mặt và dưỡng ẩm trong 3 phút

Đây là bước chăm sóc quan trọng nhưng rất nhiều chị em lơ là bỏ qua. Việc dưỡng ẩm chỉ phát huy tối đa năng lực khi làn da có một chút ẩm, tức là ngay khi rửa mặt xong khi da còn đang ẩm thì nên dưỡng ẩm luôn. Vậy nên sau khi rửa mặt hay tắm xong hay bôi toner và lotion nhanh nhất có thể nhé.

13 thói quen mà gái Hàn thường làm để trở nên xinh đẹp: - Ảnh 2.

#3. Gái Hàn không bao giờ ngáp quá to

Ai cũng thích mở miệng ngáp thật to mỗi khi cơn bùn ngủ ập đến, nhưng thực tế đây lại là thói quen rất xấu. Khi ngáp há miệng to, bạn sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn có thể xâm nhập vào miệng, chưa kể ngáp quá to sẽ khiến hai bên xương hàm bị bành to ra, xương gò má càng ngày rộng khiến mặt to hơn hẳn bình thường.

13 thói quen mà gái Hàn thường làm để trở nên xinh đẹp: - Ảnh 3.

#4. Không sờ tay lên mặt

Gái Hàn họ không bao giờ sờ tay lên mặt ngoài những lúc rửa mặt và bôi mỹ phẩm skin care. Bởi họ luôn biết bàn tay chính là nơi ẩn chứa rất nhiều vi khuẩn, bụi bẩn nếu cứ sờ tay lên mặt sẽ khiến vi khuẩn lây lan gây hại cho da. Ngay cả khi nặn mụn cũng không ai dùng tay sờ trực tiếp lên mặt mà luôn dùng bông tăm và que nặn mụn.

13 thói quen mà gái Hàn thường làm để trở nên xinh đẹp: - Ảnh 4.

#5. Bôi kem chống nắng quanh năm

Đây là việc cơ bản nhất nhưng lại quan trọng nhất mà tất cả mọi cô nàng có thể làm cho làn da của mình. Ngay cả khi không ra ngoài nhưng ánh sáng từ điện thoại và máy tính vẫn tác động lên da khiến da nhanh lão hóa, bạn sẽ cần đến một lớp chống nắng để ngăn chặn những thương tổn có thể xảy ra. Cứ so hai làn da bôi chống nắng đều đặn và không dùng hàng ngày, bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt.

13 thói quen mà gái Hàn thường làm để trở nên xinh đẹp: - Ảnh 5.

* Đối với vóc dáng

#6. Gái Hàn không bao giờ ngồi vắt chéo chân

Một thói quen xấu mà hầu như nàng nào cũng gặp phải. Ngồi vắt chéo chân tuy nhìn thanh lịch, duyên dáng nhưng lại tác động lực khá nhiều lên chân khiến đôi chân trở nên to và thô hơn. Không chỉ vậy ngồi vắt chéo chân nhiều còn khiến xương chậu bị lệch, dáng đi cũng trở nên mất cân đối.

13 thói quen mà gái Hàn thường làm để trở nên xinh đẹp: - Ảnh 6.

#7. Không ngồi khoanh chân dưới sàn nhà

Hành động này tác động tiêu cực đến phần đầu gối, khuỷu chân sẽ bị lệch, chưa kể ngồi lâu còn khiến chân mỏi nhừ tê cứng. Nếu phải ngồi dưới sàn hãy cố gắng ngồi duỗi chân và thẳng lưng để giảm tác động lên đầu gối.

13 thói quen mà gái Hàn thường làm để trở nên xinh đẹp: - Ảnh 7.

13 thói quen mà gái Hàn thường làm để trở nên xinh đẹp: - Ảnh 8.

Nếu ngồi dưới sàn nhà thì hãy cố gắng duỗi chân hoặc co chân nhẹ nhàng như này để tránh đầu gối bị tác động quá nhiều nha các nàng.

#8. Dồn sức vào vùng bụng

Bạn có biết khi dồn sức và lực vào vùng bụng, bụng sẽ nhỏ lại trông thấy. Chính vì vậy các động tác yoga vẫn tập trung nhiều vào việc dùng bụng để thở. Dồn lực vào vùng bụng có thể giúp tiêu mỡ bụng hiệu quả. Cố gắng thẳng lưng mỗi khi ngồi, và tạo thói quen hơi bụng mỗi khi đi đứng, ngồi như vậy vòng bụng sẽ dần thon gọn, một cách giảm mỡ bụng đơn giản mà gái Hàn vẫn làm mỗi ngày.

13 thói quen mà gái Hàn thường làm để trở nên xinh đẹp: - Ảnh 8.

#9. Ngồi thẳng lưng, dồn sức vào cánh tay, hạ thấp vai

Đây là tư thế mà tất cả các bạn PT (HLV thể hình cá nhân) thường nói với mọi học viên tập luyện theo chế độ. Khi dồn sức vào cánh tay và hạ thấp vai, khung vai của bạn sẽ không bị so vai, lưng giữ thẳng từ đó dáng người cũng sẽ ngay ngắn không bị gù. Rất nhiều cô nàng Hàn Quốc tập cho mình thói quen này trong mọi lúc mọi nơi để giữ khung xương và vóc dáng cân đối nhất, nhờ vậy dáng đi cũng trở nên uyển chuyển, mềm mại hơn nhiều.

13 thói quen mà gái Hàn thường làm để trở nên xinh đẹp: - Ảnh 9.

13 thói quen mà gái Hàn thường làm để trở nên xinh đẹp: - Ảnh 11.

Mỗi khi ngồi rảnh rồi bạn hãy thực hiện động tác kéo giã cơ lưng này để giúp lưng thẳng, đồng thời tạo hõm lưng sau cho mình.

13 thói quen mà gái Hàn thường làm để trở nên xinh đẹp: - Ảnh 12.

Động tác này cũng chữa lưng gù rất hiệu quả, đồng thời chỉnh dáng đi đứng cho các chị em thêm ngay ngắn uyển chuyển hơn.

Đối với mái tóc

#10. Không chải tóc khi ướt

Đây là điều cực kỳ quan trọng trong công đoạn chăm sóc tóc của các chị em. Tóc ướt sẽ rất yếu, sợi tóc càng nặng hơn vì bị nước kép ẹp vào da đầu, nếu bạn chải đầu lúc này thì sẽ khiến tóc càng dễ bị rụng, khô xơ, da đầu cũng bị hư tổn khá nhiều. Vậy nên các bạn hãy sấy khô tóc rồi hãy chải đầu nhé!

13 thói quen mà gái Hàn thường làm để trở nên xinh đẹp: - Ảnh 13.

13 thói quen mà gái Hàn thường làm để trở nên xinh đẹp: - Ảnh 14.

Nếu bạn phải chải tóc lúc tóc đang ướt thì hãy cầm tóc lên và chải phần ngọn tóc như thế này, như vậy tóc sẽ giảm rụng hơn nhiều so với việc bạn chải từ chân tóc xuống.

#11. Hãy sấy tóc bằng gió lạnh

Sấy bằng nhiệt độ nóng, tóc sẽ nhanh khô nhưng sợi tóc lại dễ bị chẻ ngọn do mất độ ẩm của tóc. Những lúc có nhiều thời gian, tốt nhất các nàng nên sấy với nhiệt độ lạnh để bảo vệ mái tóc của mình.

13 thói quen mà gái Hàn thường làm để trở nên xinh đẹp: - Ảnh 15.

#12. Hãy suy nghĩ trước khi cắt tóc ngắn

Tóc ngắn nhìn trẻ hơn so với tóc dài nhưng thực tế tóc ngắn lại dễ để lộ nhược điểm khuôn mặt hơn. Nhất là những nàng từ tóc dài muốn chuyển sang tóc ngắn để làm mới style bản thân. Hãy suy nghĩ 100 lần cho việc này, bởi một khi xén tóc là bạn không còn đường lui nữa đâu nhé!

13 thói quen mà gái Hàn thường làm để trở nên xinh đẹp: - Ảnh 16.

13 thói quen mà gái Hàn thường làm để trở nên xinh đẹp: - Ảnh 17.

Nhất là với những nàng mặt bánh bao to tròn thì nên suy nghĩ thật cẩn thận với việc để tóc lửng hay tóc ngắn, bởi chắc chắn mặt bạn sẽ càng to hơn đấy!.

#13. Hết sức thận trọng khi uốn và nhuộm tóc

Nhuộm hay uốn tóc đều khiến mái tóc dễ hư tổn, nhất là khi bạn tẩy tóc. Không phải ai sinh ra cũng có mái tóc bỏng khỏe bất chấp hết tất cả các cách tạo kiểu, nếu bạn từng nhuộm tóc và thấy tóc nhanh khô xơ thì chứng tỏ tóc bạn rất yếu nên hạn chế tác động quá chất quá nhiều.

13 thói quen mà gái Hàn thường làm để trở nên xinh đẹp: - Ảnh 18.

Với những nàng tóc yếu, càng nhuộm màu sáng càng dễ lộ phần chẻ ngọn và khô sơ, nàng tóc yếu nên chọn những tông màu hơi trầm một chút sẽ tốt hơn cho mái tóc của mình. Nếu chót nhuộm màu sáng, bạn cần chăm sóc và dưỡng thật cẩn thận như vậy mới mong mái tóc được phục hồi bóng khỏe trở lại.

13 thói quen mà gái Hàn thường làm để trở nên xinh đẹp: - Ảnh 19.

Nguồn: Youtube @Cheri Hyeri

TẾT XINH là chiến dịch do Mạng xã hội Lotus cùng Trang tin Afamliy phối hợp tổ chức nhằm mang lại những bí quyết cùng những cơ hội làm đẹp hấp dẫn tới các chị em. Để dù trong bối cảnh đại dịch COVID-19 khó khăn, các chị em vẫn có thể tự tin đón một mùa Tết thật tươi xinh, thật trọn vẹn.

Tết đến rồi, phải xinh thôi!

Nàng Blogger chia sẻ tips hay mà hội con gái Hàn luôn làm hàng ngày: Toàn điều đơn giản nhưng giúp dưỡng nhan xuất sắc - Ảnh 21.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nang-blogger-chia-se-tips-hay-ma-hoi-con-gai-han-luon-lam-de-dep-hon-moi-ngay-toan-dieu-don-gian-nhung-giup-duong-nhan-xuat-sac-20210205003448619.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY