Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Nâng cao cơ hội học hỏi, ứng dụng các kỹ thuật nhãn khoa tiên tiến

Trong 3 ngày từ 24 - 26/10/2019, Hội Nhãn khoa Việt Nam phối hợp với Bệnh viện Mắt Trung ương, Bệnh viện Mắt Nghệ An sẽ tổ chức Hội nghị thường niên ngành nhãn khoa Việt Nam năm 2019 tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Tham dự Hội nghị có hơn 2.000 đại biểu Việt Nam, 80 chuyên gia, khách mời quốc tế đến từ các nước Pháp, Italia, Nhật Bản, Thái Lan, Australia, Đài Loan, Singapore, Hàn Quốc... cùng trên 200 bài báo cáo về các chuyên ngành: glôcôm, thể thủy tinh, dịch kính võng mạc, mắt trẻ em, giác mạc, phòng chống mù lòa... Đặc biệt, trong hội nghị lần này còn có trình chiếu trực tiếp các kỹ thuật phẫu thuật: Phaco, cắt dịch kính võng mạc, ghép giác mạc... từ phòng mổ để các chuyên gia cùng bàn luận. Ngoài ra, hội nghị còn tổ chức các khóa đào tạo ngắn hạn với các chủ đề về Dịch kính võng mạc-OCT, Phẫu thuật Laser Femto Second, phẫu thuật Phaco nâng cao, Glocom, Nhãn nhi, Tạo hình-thẩm mỹ. Học viên được cấp chứng chỉ tại hội nghị. Dự kiến sẽ có khoảng 20 lớp học với các chuyên đề khác nhau để bổ sung kiến thức mới, tiệm cận với nền nhãn khoa tiên tiến do các chuyên gia nhãn khoa hàng đầu của Việt Nam và trong khu vực chia sẻ.

52 gian hàng giới thiệu sản phẩm mới nhất, hiện đại nhất trong ngành nhãn khoa cũng sẽ được trưng bày tại hội nghị để các bác sĩ có thể cập nhật sử dụng mang lại hiệu quả mong muốn cho bệnh nhân.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/nang-cao-co-hoi-hoc-hoi-ung-dung-cac-ky-thuat-nhan-khoa-tien-tien-n164912.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY