Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nàng tiên cá môi khô chính là Chi Pu: Khoe ảnh S*xy bức người mà bị đôi môi nứt nẻ phá bĩnh, các chị em đừng như Chi

Thả nhẹ loạt ảnh S*xy như nàng tiên cá bên bờ biển nhưng Chi Pu lại mất điểm vì đôi môi khô nẻ.

Ngày càng thăng hạng cả về nhan sắc và thần thái, chi pu thường xuyên khiến dân tình phải trầm trồ vì những bộ ảnh đẹp xinh ngút ngàn. mới đây, nữ ca sĩ lại tiếp tục khoe body sexy hết cỡ với loạt ảnh thả dáng bên bờ biển. hình ảnh của chi pu ngay lập tức được dân tình ví von với hình ảnh

Nàng tiên cá môi khô chính là Chi Pu: Khoe ảnh sexy bức người mà bị đôi môi nứt nẻ phá bĩnh, các chị em đừng như Chi - Ảnh 1.Nàng tiên cá môi khô chính là Chi Pu: Khoe ảnh sexy bức người mà bị đôi môi nứt nẻ phá bĩnh, các chị em đừng như Chi - Ảnh 3.

Đến ngay dàn diễn viên phim hàm còn từng không ít lần bị soi

Với

Sau đó thoa son dưỡng hoặc mặt nạ ngủ để dưỡng môi căng mọng. Cuối cùng mới thoa son màu.

Dưới đây là một số sản phẩm chăm sóc môi mà bạn có thể tham khảo để tránh môi khô tróc như chi pu.

1. Laneige Lip Sleeping Mask (khoảng 450.000 VNĐ/20g)

Mặt nạ cho mỗi còn có thành phần chứa vitamin C giúp tẩy tế bào ch*t một cách nhẹ nhàng, khiến môi mềm mại hơn; đồng thời sản phẩm còn giúp làm sáng da và ngăn ngừa oxy hóa. Nhiều cô nàng cho biết họ thấy môi hồng hào, căng mọng hơn rõ rệt sau khoảng 2 tuần sử dụng sản phẩm này.

Laneige Lip Sleeping Mask (khoảng 450.000 VNĐ/20g)

Nơi mua: Laneige Việt Nam

2. Smith's Rosebud Salve (khoảng 180.000 VNĐ)

Dù đã ra mắt từ năm 1892 nhưng đến nay, Smith's Rosebud Salve vẫn là hũ son dưỡng kinh điển không thể thiếu với bao cô nàng. Sản phẩm có chứa dầu hạt bông và dầu hoa hồng giúp môi bóng nhẹ, dưỡng ẩm, hạn chế khô tróc đồng thời còn giúp môi hồng hào hơn.

Nàng tiên cá môi khô chính là Chi Pu: Khoe ảnh sexy bức người mà bị đôi môi nứt nẻ phá bĩnh, các chị em đừng như Chi - Ảnh 8.Nàng tiên cá môi khô chính là Chi Pu: Khoe ảnh sexy bức người mà bị đôi môi nứt nẻ phá bĩnh, các chị em đừng như Chi - Ảnh 10.Nàng tiên cá môi khô chính là Chi Pu: Khoe ảnh sexy bức người mà bị đôi môi nứt nẻ phá bĩnh, các chị em đừng như Chi - Ảnh 12.

E.l.f Studio Lip Exfoliator (khoảng 100.000 VNĐ)

Nơi mua: Shopee, Beauty Garden

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nang-tien-ca-moi-kho-chinh-la-chi-pu-khoe-anh-sexy-buc-nguoi-ma-bi-doi-moi-nut-ne-pha-binh-cac-chi-em-dung-nhu-chi-20200528142501783.chn)

Tin cùng nội dung