An toàn thực phẩm hôm nay

Nấu nước cà tím lên uống sau 2 ngày bạn sẽ thu được kết quả khá kinh ngạc

Nấu nước cà tím lên uống sau 2 ngày bạn sẽ thu được kết quả khá kinh ngạc bổ túi áp dụng ngay vì đây là mẹo cực hay.

Bài Thu*c từ nước cà tím có cách nấu rất đơn giản giúp trị khỏi hẳn bệnh đau khớp trong thời gian ngắn bạn có thể tham khảo. cà tím chứa nhiều chất sắt và dồi dào vitamin, giúp ngăn ngừa thiếu máu. bên cạnh đó magiê, kali và canxi cùng với vitamin a và c trong cà tím còn có tác dụng cải thiện cấu trúc xương, giúp tăng cường hệ thống miễn dịch.

cà tím là loại quả chứa nhiều chất xơ, không những vậy trong cà tím còn có một chất gọi là acid chlorogenic – một chất chống oxy hóa rất mạnh, giúp đẩy lùi các bệnh về đường ruột và cải thiện hệ tiêu hóa. bên cạnh đó ăn cà tím còn tốt cho người bị bệnh tiểu đường tuýp 2 vì lượng xơ dồi dào chứa trong nó.

Cách trị bệnh khớp theo dân gian

Nước cà tím vừa dùng để uống vừa dừng để thoa và bóp như một loại dầu giảm đau nhức khá hữu hiệu. cách thực hiện được cô gái chia sẻ như sau:

Chuẩn bị

1 quả cà tím cỡ vừa

1 lít nước

Thực hiện

1. trước tiên, bạn rửa cà tím và thái thành từng khúc mỏng.

2. Đun sôi 1 lít nước, tắt bếp.

3. cho cà tím vào nồi nước vừa đun, đậy nắp lại.

4. ngâm cà tím trong nồi nước sôi cho đến khi nước nguội hoàn toàn.

5. cuối cùng, lọc bỏ phần xác cà tím và chắt lấy phần nước.

Cách dùng

Bạn cho 750ml hỗn hợp thu được vào chai thủy tinh rồi bảo quản trong tủ lạnh. Hỗn hợp chia ra làm 3 phần, mỗi phần 250ml uống vào ba bữa sáng, trưa, tối khi bụng đói hoàn toàn (khi chưa ăn gì).
250ml còn lại bạn dùng để bào chế Thu*c thoa bên ngoài da.

Hãy trộn 250ml hỗn hợp với 50ml dầu ô liu và khuấy đều. Sau đó, bảo quản trong tủ lạnh và dùng mỗi đêm trước khi đi ngủ. Chỉ cần thoa một lớp mỏng lên chỗ đau và dùng băng gạc quấn lại để giữ ấm.

Ngừa bệnh tim mạch

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng cà tím có thể giúp làm hạ cholesterol tổng thể thấp hơn trong cơ thể và giúp cải thiện dòng chảy của máu. các chất chống oxy hóa có trong cà tím hỗ trợ ngăn chặn sự oxy hóa trên hệ tim mạch và do đó làm giảm nguy cơ gặp vấn đề nhồi máu cơ tim và cơ tim.

Cà tím cũng là nguồn chất xơ tuyệt vời cần thiết để duy trì sức khỏe tim mạch. chất xơ trong cà tím có thể giúp giảm cholesterol và thư giãn mạch máu, cho thấy nó đóng vai trò hiệu quả trong việc duy trì sức khỏe tim mạch tốt.

Ngoài ra, vitamin b có trong cà tím đóng vai trò quan trọng trong các hoạt động thích hợp của hệ thần kinh, hệ năng lượng, cân bằng nội tiết tố của cơ thể và chức năng gan khỏe mạnh. cà tím chứa nasunin, có thể giúp khuyến khích các chức năng não khỏe mạnh.

Theo Khỏe & Đẹp

Link bài gốc Lấy link

http://www.khoevadep.com.vn/nau-nuoc-ca-tim-len-uong-sau-2-ngay-ban-se-thu-duoc-ket-qua-kha-kinh-ngac-d162842.html

Theo Khỏe & Đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/nau-nuoc-ca-tim-len-uong-sau-2-ngay-ban-se-thu-duoc-ket-qua-kha-kinh-ngac/20200919042426347)

Tin cùng nội dung

  • Viêm phế quản cấp là tình trạng nhiễm trùng cây phế quản, hệ thống ống mang khí đến hai lá phổi.
  • Thói quen uống rượu bia, hút Thu*c lá, thừa cân ở nam giới...không chỉ ảnh hưởng sức khỏe mà còn ảnh hưởng cả vấn đề sinh sản
  • Không khí bị ô nhiễm là không khí bị giảm chất lượng do nhiều nguyên nhân khác nhau như các loại khí, những giọt chất lỏng hay những phần tử nhỏ lơ lửng trong không khí.
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY