Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nếu có 3 dấu hiệu này trong kỳ kinh nguyệt, bạn nên cẩn thận vì nguy cơ mắc bệnh ung thư cổ tử cung là rất cao!

(Tổ Quốc) - Ung thư cổ tử cung đang là căn bệnh ngày càng trẻ hóa nên việc phòng tránh và phát hiện bệnh kịp thời từ sớm sẽ giúp bạn tăng cơ hội chữa khỏi nhanh hơn.

Tử cung của nữ giới nằm ở giữa bụng và được kết nối với vùng *m đ*o bên dưới. Đây cũng là cơ quan đóng vai trò quan trọng trong kỳ kinh nguyệt và quá trình mang thai của phái nữ.

Tử cung có hình dạng dày, rỗng với phần rộng ở đầu trên được gọi là đáy tử cung, phần giữa được gọi là tử cung và phần nhô ra từ *m đ*o ở đầu dưới được gọi là cổ tử cung. Hiện tại, ung thư cổ tử cung đang là căn bệnh ngày càng có xu hướng phát triển và tỷ lệ người mắc phải đã tăng cao hơn so với những năm trước.

Do đó, ngay từ bây giờ, bạn nên quan sát xem trong kỳ kinh nguyệt của mình có gặp phải 3 dấu hiệu sau đây hay không. Nếu gặp phải thì cần chủ động đi khám ngay để nhận biết xem mình có mắc bệnh hay không, từ đó có phương hướng điều trị kịp thời giúp tăng cơ hội chữa trị thành công.

Source (Nguồn): Sohu

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/neu-co-3-dau-hieu-nay-trong-ky-kinh-nguyet-ban-nen-can-than-vi-nguy-co-mac-benh-ung-thu-co-tu-cung-la-rat-cao-220202658610197.htm)

Tin cùng nội dung

  • Cao huyết áp là một chứng bệnh về tim mạch của người cao tuổi, nhất là hiện nay chế độ ăn uống đầy đủ, số người béo phì xuất hiện nhiều. Bệnh này là một trong những nguyên nhân dẫn đến đột quỵ và để lại nhiều di chứng nặng nề.
  • Trong các phương pháp điều trị bệnh cao HA, bên cạnh việc dùng Thuốc có những phương pháp mang tính cổ truyền có thể giúp mọi người phòng ngừa và điều trị tốt bệnh này.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Dụng cụ tử cung (DCTC), là một dụng cụ nhỏ, hình chữ T, phía cuối của dụng cụ được nối với một sợi dây (sợi dây này sẽ được kéo ra ngoài cổ tử cung để có thể kiểm tra định kỳ xem dụng cụ vẫn ở đúng chỗ hay không)
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Điều trị ung thư ảnh hưởng đến tất cả bộ phận của cơ thể, trong đó có răng miệng.
  • Những triệu chứng bệnh nha khoa phổ biến.
  • Ung thư tuyến giáp ở trẻ em là bướu nội tiết ác tính dạng đặc thường gặp thứ 3 và phổ biến nhất ở trẻ em.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY