Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Neva “cháy hàng” sau vài giờ khai trương showroom 41 Thái Hà với sự tham gia của loạt mỹ nhân Việt

Mở màn cho khúc nhạc thời trang Thu – Đông 2020, hãng thời trang cao cấp Neva đã chính thức khai trương showroom mới tại Thái Hà cùng sự góp mặt của các sao Việt.

Sự kiện khai trương Showroom đình đám

Vào ngày 26/09 vừa qua, thương hiệu thời trang cao cấp neva đã khai trương showroom thời trang tiêu chuẩn 5* tại 41 thái hà, đống đa, hà nội . sự kiện vinh dự có sự xuất hiện của các mỹ nhân trong showbiz việt: hoa hậu tuyết nga, á hậu huyền my, hoa hậu áo dài phí thùy linh, siêu mẫu thu hằng, ca sỹ ngọc anh, ca sỹ dương hoàng yến, thu hút rất nhiều sự chú ý.

Neva “cháy hàng” sau vài giờ khai trương showroom 41 Thái Hà với sự tham gia của loạt mỹ nhân Việt - Ảnh 1.

Khi được trực tiếp chạm từng thiết kế trong BST, các người đẹp đều tỏ ra vô cùng thích thú với chất liệu được NEVA sử dụng, tất cả đều là những chất liệu cao cấp, mang lại cảm giác thoải mái, mềm mại, nhẹ nhàng.

Neva “cháy hàng” sau vài giờ khai trương showroom 41 Thái Hà với sự tham gia của loạt mỹ nhân Việt - Ảnh 2.

Neva “cháy hàng” sau vài giờ khai trương showroom 41 Thái Hà với sự tham gia của loạt mỹ nhân Việt - Ảnh 4.

Được tạo nên bởi những đôi bàn tay khéo léo và tinh thần làm việc bằng trái tim nhiệt huyết của đội ngũ thiết kế, "Secret of Glamorous" là kết quả của những biến tấu phóng khoáng với những form dáng phù hợp theo mùa.

Neva “cháy hàng” sau vài giờ khai trương showroom 41 Thái Hà với sự tham gia của loạt mỹ nhân Việt - Ảnh 7.

Neva “cháy hàng” sau vài giờ khai trương showroom 41 Thái Hà với sự tham gia của loạt mỹ nhân Việt - Ảnh 8.

Hiện tại, hãng thời trang đã mở rộng hàng loạt chi nhánh tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Trong thời gian tới Neva sẽ còn tiếp tục mở rộng sức ảnh hưởng của mình với nhiều chi nhánh mới và củng cố vị trí hơn nữa trong lòng người tiêu dùng Việt.

THỜI TRANG NEVA

▪ Website: https://neva.vn

▪ Fanpage: m.me/nevavietnam

▪ Hotline: 1800.23.45.75

HỆ THỐNG CỬA HÀNG

▪ 236 - 238 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

▪ 112 Cầu Giấy, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

▪ 41 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/neva-chay-hang-sau-vai-gio-khai-truong-showroom-41-thai-ha-voi-su-tham-gia-cua-loat-my-nhan-viet-20201001190641017.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY