Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Ngày hội sức khỏe: Gắn kết gia đình - Lan tỏa yêu thương

Nhằm hưởng ứng ngày Gia đình Việt Nam, vào 20/06 tới đây, Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc tổ chức sự kiện Ngày hội sức khỏe gia đình tại 216 Trần Duy Hưng, Hà Nội. Đây là cơ hội để tất cả các thành viên trong gia đình được cùng nhau trải nghiệm các hoạt động gắn kết ý nghĩa.

Ngày hội sức khỏe gia đình - Lan tỏa hạnh phúc, gắn kết yêu thương

Đối với mỗi chúng ta, gia đình luôn là nơi ấm áp, tràn ngập yêu thương và quan trọng nhất. thế nhưng, bạn có nhớ, đã bao lâu rồi bạn chưa chụp ảnh với bố mẹ, vợ chồng, con cái hay người thân yêu? lần cuối cùng bạn và gia đình tham gia những hoạt động gắn kết tình thân là khi nào? đã bao lâu rồi bạn cũng như các thành viên trong gia đình cùng dành tặng cho nhau những món quà ý nghĩa? thời 4.0 cùng với vòng xoáy công việc bận rộn, bạn có thể kết nối được với cả thế giới nhưng dường như lại mất dần kết nối với chính những người thân trong gia đình.

Sự kiện Ngày hội sức khỏe gia đình hứa hẹn mang đến rất nhiều hoạt động ý nghĩa

Thấu hiểu giá trị của tình thân và mong muốn gắn kết các thành viên trong gia đình, tạo cơ hội để mọi người quan tâm lẫn nhau, bệnh viện đkqt thu cúc đã “khởi động” chương trình ngày hội sức khỏe gia đình, diễn ra từ 8h-15h ngày 20/06/2020 tại số 216 trần duy hưng, hà nội. đây chính là một trong những hoạt động sức khỏe hướng tới cộng đồng được thu cúc tổ chức nhằm hưởng ứng ngày gia đình việt nam. tham gia sự kiện cùng những người thân yêu chính là cơ hội để khách hàng được trải nghiệm những hoạt động hấp dẫn giúp từng thành viên thấu hiểu lẫn nhau và vun bồi tình cảm gia đình.

Cụ thể, minigame “chồng khỏe khéo chăm con” với những trò chơi thú vị được tổ chức dành riêng cho các đấng mày râu để giành về voucher chiếu tia plasma miễn phí sau sinh cho vợ. nếu các mẹ bầu muốn “huấn luyện” chồng thành “soái ca bỉm sữa thời 4.0” thì đừng bỏ qua việc tham gia mini game này trong chuỗi hoạt động của ngày hội sức khỏe gia đình.

Tham gia sự kiện để lắng nghe “tuyệt chiêu luyện chồng” của các mẹ bầu Thu Cúc

Khi đến với sự kiện ngày hội sức khỏe gia đình, các bố các mẹ còn được tham gia vào showoff “mẹ bầu thu cúc” với những chia sẻ chân thật nhất về hành trình đi sinh của các mẹ bầu hiện đại tại thu cúc. ngoài ra các khách hàng cũng không thể bỏ qua hội thảo tầm soát sức khỏe hiện đại để được các chuyên gia hàng đầu chia sẻ quan điểm về chăm sóc sức khỏe thời hiện đại cũng như tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc.

Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc ứng dụng công nghệ hiện đại trong việc tầm soát bệnh

Hiện nay người việt sống thọ nhưng không khỏe, cụ thể là phải đối mặt với nhiều bệnh mãn tính, điều này đã và đang tạo ra những gánh nặng cho gia đình và xã hội. nhưng với những thiết bị máy móc hiện đại đang được ứng dụng trong việc khám sức khỏe tại thu cúc thì đa số các bệnh lý đều có thể được phát hiện sớm, chữa khỏi hoặc kiểm soát được trong thời gian dài. đặc biệt trong thời gian này, thu cúc ra mắt gói khám toàn diện mới ứng dụng những phương pháp hiện đại hiện nay như chụp cộng hưởng từ, nội soi dải tần ánh sáng hẹp, xét nghiệm tự động… các khách hàng tham dự hội thảo tầm soát sức khỏe hiện đại đều được tham gia bốc thăm để có cơ hội nhận về gói khám toàn diện cao cấp trị giá 36.863.000 đồng cũng như được giao lưu, gặp gỡ cùng dàn nghệ sĩ nổi tiếng trong phim tình yêu và tham vọng.

Rinh quà linh đình lên tới 3 tỷ đồng

Ngoài được trải nghiệm chuỗi hoạt động gắn kết ý nghĩa trong sự kiện ngày hội sức khỏe gia đình, các khách hàng còn có cơ hội nhận ưu đãi cực lớn:

- Giảm 30% các gói khám sức khỏe, tầm soát ung thư (TSUT) khi mua lẻ

- Giảm 35% các gói khám sức khỏe, TSUT khi mua 2 gói

- Giảm 40% các gói khám sức khỏe, TSUT khi từ 3 gói trở lên.

- giảm 30% các gói thai sản & tặng 01 gói khám sức khỏe tổng quát quà tặng trị giá 1.140.000 vnđ dành cho mẹ bầu mua gói thai sản.

Chương trình bốc thăm hấp dẫn tại sự kiện

Không chỉ có vậy, Hệ thống Y tế Thu Cúc còn dành tặng hàng ngàn phần quà hấp dẫn với tổng giá trị lên tới 3 tỷ đồng.

Đăng ký tham gia ngay sự kiện ngày hội sức khỏe gia đình để có cơ hội thể hiện tình cảm của mình dành cho người thân bằng những món quà sức khỏe có ý nghĩa và giá trị nhất. để biết thông tin chi tiết về chương trình ngày hội sức khỏe gia đình vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 hoặc tìm hiểu thêm tại đây.

HỆ THỐNG Y TẾ THU CÚC

Hotline: 0904.97.0909 - Tổng đài: 1900.55.88.96

Email: contact@thucuchospital.vn

Website: http://benhvienthucuc.vn/ - http//sanphukhoa.info.vn

Cơ sở 1: Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc

Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Cơ sở 2: Phòng khám ĐKQT Thu Cúc

Địa chỉ: 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/ngay-hoi-suc-khoe-gan-ket-gia-dinh-lan-toa-yeu-thuong-n175332.html)

Tin cùng nội dung

  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY