Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Nghệ An: Cách ly một người từng tiếp xúc với lái xe dương tính COVID–19

MangYTe - Một người đàn ông ở Nghệ An được cho là đã tiếp xúc với lái xe nhiễm COVID-19 đang được cách ly, theo dõi.

Ngày 7/3, ông Nguyễn Văn Định – Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Nghệ An cho biết, đang cách ly anh N.C.Đ (quê xã Thái Sơn, huyện Đô Lương) được cho là đã tiếp xúc với anh D.Đ.P (27 tuổi, ở 113 Trúc Bạch, Ba Đình).

Anh P vừa có kết quả dương tính với COVID–19, là lái xe của bệnh nhân N.H.N (bệnh nhân thứ 17 vừa được xác định mắc COVID–19 vào tối 6/3).

Một khu vực cách ly trên địa bàn Nghệ An.

Được biết, sau khi anh P chở bệnh nhân N.H.N về nhà thì đưa xe đến một gara trên đường Phạm Văn Đồng (Hà Nội) để sửa xe. Trong gara có 15 người, trong số này có anh Đ (thợ sửa xe tại đây).

Ông Định thông tin thêm: "Anh Đ đang được cách ly, theo dõi tại Trạm y tế xã Thái Sơn. Sức khỏe của anh bình thường. Ngoài ra, người thân, người tiếp xúc với anh Đ. cũng được cách ly, theo dõi tại nhà".

Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Nghệ An đã lấy mẫu bệnh phẩm của anh Đ gửi Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương để xét nghiệm SARS-CoV-2, virus gây COVID-19. Đến thời điểm này trên địa bàn tỉnh Nghệ An chưa phát hiện trường hợp nào dương tính với COVID-19.

Đồ họa: H.Việt

V. Đồng

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/y-te/nghe-an-cach-ly-mot-nguoi-tung-tiep-xuc-voi-lai-xe-duong-tinh-covid19-2020030720265323.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY