Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nghe Min và Erik tám chuyện MV được lòng truyền thông quốc tế: Mong muốn Ghen Cô Vy sẽ là… bài ca chống dịch toàn cầu!

Bộ đôi ăn ý trong âm nhạc đã có những chia sẻ thú vị sau màn hợp tác mới mà cũ Ghen Cô Vy.

Những ngày gần đây, MV Ghen Cô Vy từ Min và SAOstar đã liên hệ Min và Erik để cùng chung vui với hai nghệ sĩ khi sản phẩm tuyên truyền Ghen Cô Vy được khán giả và

– với giai điệu catchy dễ thuộc, cùng với phần lời đầy đủ thông tin đi kèm với hình ảnh animation hấp dẫn thú vị đã ra đời.

Phản ứng/Bày tỏ nào của khán giả quốc tế khiến Min và Erik cảm thấy thích thú nhất?

Tại sao là Ghen chứ không phải ca khúc nào khác (mới hơn) cho dự án đặc biệt này?

– Khi đại diện của Bộ Y Tế gọi cho ekip của Erik, họ nói muốn có một bài hát thật thu hút, dễ lan tỏa và ai cũng có thể hát theo. Khi Erik gọi cho anh Khắc Hưng thì anh ấy nghĩ ngay tới một ca khúc đã rất hit trước đó rồi là Ghen, bởi vì ca khúc vốn dĩ đã quá quen thuộc, nên sẽ dễ đi vào lòng người. Và đó là một lựa chọn sáng suốt của anh Hưng.

Ghen Cô Vy – Min, Erik

– Cuộc chiến chống lại Covid-19 này không phải của riêng ai và cũng không bỏ sót bất kỳ ai. Nhân đây Min và Erik cũng xin gửi lời cám ơn đến toàn thể các bác sĩ, y tá, đã nỗ lực làm việc không ngừng để chăm sóc các bệnh nhân. Chưa kể đến các chiến sĩ đã nhường doanh trại của mình để mọi người có thể tạm trú trong thời gian cách ly. Và vô vàn điều đáng quý mà không thể liệt kê hết. Mong Việt Nam ta đoàn kết, không lơ là, không chủ quan, tiếp tục phòng dịch thật tốt. Và đồng thời cùng lan toả những năng lượng và thông điệp thật hữu ích cho những người cần nó.

Xem thêm:

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/am-nhac/min-va-erik-chia-se-ve-ghen-co-vy-7099567.html)
Từ khóa: minerikghen cô vy

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY