Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nghi vấn Ngọc Trinh cố tình thè lè để câu khách mua đồ lót: Chi tiết so sánh này đã bóc tất cả

Mang tiếng là Nữ hoàng nội y lại còn tự thiết kế đồ lót, thật khó tin nếu Ngọc Trinh cứ nhai đi nhai lại cái sai lầm ngớ ngẩn nhất mà ai cũng biết.

Không thể công phá các thảm đỏ sự kiện và cũng được có dịp xuất ngoại để thưởng ngoạn thắng cảnh, 2021 này là năm ngọc trinh gắn liền với bán hàng online cũng như ồn ào giật bồ chấn động. tự tin mở thương hiệu nội y được vũ khắc tiệp đặt tên "vê-nớt séc-dựt", người đẹp trà vinh miệt mài streaming để bán hàng và thậm chí còn đầu tư hẳn show diễn tại "biệt thự 40 tỷ".

Mỗi tội quyết tâm mài cái danh nữ hoàng nội y của cô trong khoản bán hàng online vẫn còn khá chông chênh. âu cũng bởi cái câu "bụt chùa nhà không thiêng". không rõ cố tình hay vô ý mà năm lần bảy lượt chân dài này "chiếu tướng" người xem với những màn lộ miếng dán ngực vô duyên...

Ngọc Trinh lẫn Vũ Khắc Tiệp kỳ vọng sẽ trở thành tỷ phú nhờ bán nội y online. Bản thân người đẹp cũng rất năng diện các thiết kế do chính mình vắt óc bày vẽ. Thế nhưng không khó để nhận ra sai lầm của cô trong việc chọn giải pháp che chắn vòng 1 thường xuyên lặp đi lặp lại từ livestream...

... cho tới chụp ảnh quảng bá sản phẩm. dù khung hình động hay tĩnh, hai miếng dán ngực hồng lè mới là yếu tố chiếm trọn sự chú ý của người nhìn thay vì nhan sắc người đẹp.

Lạ ở chỗ những sự cố về nội y lại chỉ xảy ra với đúng cái cô "Nữ hoàng nội y", còn bao người mẫu khác từ tây đến ta vẫn bình thường như không. Điều này làm dấy lên thuyết âm mưu rằng "lộ hàng" thực chất là một trong những tính toán để giúp chân dài Trà Vinh tạo ra chủ đề cho dân tình bàn tán cho xôm, qua đó mà câu dẫn được thêm sự chú ý tiện việc bán hàng online.

Không đâu xa lạ, ngay tại show diễn "Vê-nớt Séc-dựt" vừa qua, Vũ Ngọc Anh cũng diện một thiết kế bodysuit ren nhưng không hề "thè lè" như chính tác giả.

Kể cả khi trình diễn thiết kế siêu hở này trước bao ống kính flash, vòng 1 của vũ ngọc anh cũng không để lộ tí màu hồng nào của miếng dán ngực nào như trường hợp cô đồng nghiệp.

Tuy nhiên, điểm trừ chí mạng của show diễn này lại là cách tròng hai chiếc quần lót với nhau. Chắc hẳn do sản phẩm gốc quá mỏng nên ekip của "Nữ hoàng nội y" mới chế cháo bằng việc mặc thêm quần lót màu da bên trong nội y ren.

Và cũng thật oái oăm khi nhìn ngang nhìn dọc hình ảnh các sản phẩm dòng nội y do ngọc trinh thiết kế, công chúng dễ thấy chính cô mới là người mặc chúng theo cách phản cảm nhất.

Bấy lâu nay nhân loại đã nâng cấp miếng dán ngực hiện đại và ý nhị hơn, nhưng ngọc trinh vẫn chỉ tha thiết với kiểu hồng lè vốn được bán đầy ngoài các chợ dân sinh.

Dần dà, miếng dán ngực hồng đã trở thành "thương hiệu" của người đẹp, giúp ngọc trinh lên báo ầm ầm bất chấp bị vtv chỉ điểm nhiều lần vì ăn mặc phản cảm. chắc chắn ekip của chân dài này không thể nào làm ngơ một vấn đề đã bị nhai đi nhai lại nhiều đến thế. dù sao thì chiêu cũng đã cũ và nhàm, rất mong cô hãy "nặn" ra những ý tưởng mới thú vị hơn.

Nguồn ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nghi-van-ngoc-trinh-co-tinh-the-le-de-cau-khach-mua-do-lot-chi-tiet-so-sanh-nay-da-boc-tat-ca-20211101210852365.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY