Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ngó nghiêng tips dưỡng da body của con gái Thái, gặp ngay những siêu phẩm giúp sáng da hữu hiệu mà xứ ta cũng có

Các mỹ nữ xứ chùa Vàng từ lâu đã được biết đến với nụ cười rạng rỡ và làn da sáng mịn, khỏe khoắn đốn tim. Vậy liệu có bí quyết nào mà phái đẹp xứ mình có thể học hỏi nhanh mà vẫn xịn?

1. Tận dụng những "cực phẩm" dưỡng da có sẵn từ thiên nhiên

Ở một xứ sở nhiệt đới được thiên nhiên vô cùng ưu ái, thế nên con gái thái cũng rất tích cực tận dụng những bí quyết dưỡng da từ thiên nhiên, đồng thời cũng là các loại nguyên liệu quen thuộc trong căn bếp của mọi nhà như: húng quế, sả, chanh… với tỷ lệ ngang bằng nhau, bạn chỉ cần cho cho các loại nguyên liệu vào nồi và đun trong vòng 10 phút, sau đó để nguội và pha vào nước để tắm như một liệu pháp detox nhẹ nhàng

Ngó nghiêng tips dưỡng da body của con gái Thái, gặp ngay những siêu phẩm giúp sáng da hữu hiệu mà xứ ta cũng có - Ảnh 1.

Gel Dưỡng Thể Dịu Mát Sáng Da Vaseline Fresh & Fair, chính thức mắt tại VN với tên gọi Gel Tuyết Vaseline – nhờ kết cấu dạng gel, mỏng nhẹ cùng tinh chất menthol mát lạnh, thấm nhanh mà không gây nhờn dính, để lại cảm giác mát lạnh như tuyết tan trên dda cảm giác dịu mát suốt ngày dài Phù hợp với khí hậu nóng ẩm ở VN. Với các giọt tinh chất Vaseline JellyTM gấp 10 hàm lượng Vitamin B3 (Niacinamide) và hoạt chất chống nắng, sản phẩm giúp phục hồi những vùng da hư tổn từ sâu bên trong, cải thiện tình trạng da thâm sạm, không đều màu và giúp da sáng hơn trông thấy sau 2 tuần.

Để đảm bảo an toàn và mang lại kết quả tốt nhất, bạn nên tìm mua gel tuyết vaseline từ các nhà phân phối chính thức của unilever, đồng thời sử dụng sản phẩm thường xuyên 2 lần mỗi ngày, cả sáng và tối.

Thông tin chi tiết về sản phẩm xem tại đây.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ngo-nghieng-tips-duong-da-body-cua-con-gai-thai-gap-ngay-nhung-sieu-pham-giup-sang-da-huu-hieu-ma-xu-ta-cung-co-20200905100129469.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY