Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ngoài giá sale hấp dẫn thì đây là 3 lý do bạn nên chọn áo chống nắng nhà Uniqlo ngay lúc này

Khả năng chống tia UV lên đến hơn 90% với công nghệ Nhật Bản được kiểm nghiệm uy tín trên toàn cầu, áo chống nắng Uniqlo bảo vệ tối đa làn da của bạn

Đầu tư một chiếc áo chống nắng chất lượng chính là bước chống nắng hợp lý và chuẩn chỉnh nhất lúc này. áo chống nắng giá hơn 100k ngoài chợ sao có thể so bì với những thiết kế chống nắng với chất liệu cản tia uv được kiểm nghiệm nghiêm ngặt của uniqlo.

Nếu còn lăn tăn với việc sắm sửa một chiếc áo chống nắng chất lượng thì đây là 3 lý do để khẳng định, áo chống nắng của uniqlo chính là chiếc áo ai cũng cần đầu tư cho mình.

#1. Hiệu quả chống nắng bảo vệ da được kiểm nghiệm rõ ràng, nghiêm ngặt

Không nói đến những chiếc áo chống nắng ngoài chợ chỉ hơn 100k/chiếc, ngay đến rất nhiều thương hiệu với lời quảng cáo khả năng chống nắng "ngút trời" cũng không thể đưa ra một con số, nhận định hay một chứng nhận cụ thể nghiêm ngặt như uniqlo. dòng áo chống nắng của uniqlo với khả năng chống tia uv chống tia uv lên tới 90% theo chứng nhận số jis l 1925:2019 của nhật bản. nhật bản là quốc gia có hệ thống đánh giá và quá trình kiểm định nghiêm ngặt nhất thế giới nên bạn có thể an tâm về chỉ số này.

#2. Chất liệu thoáng mát, mặc nhẹ nhàng như không

Thêm một điểm mà hiếm có dòng áo chống nắng nào trên thị trường có thể so bì. áo chống nắng của uniqlo luôn có chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, thoáng nhiệt và thoáng ẩm, mặc lên người nhẹ như không.

* Áo Parka chống UV bỏ túi: Chất liệu mỏng nhẹ tích hợp cả chức năng chống tia UV và ngăn thấm nước, có thể gấp gọn trong túi, thuận tiện mang theo mọi lúc mọi nơi.

Nơi mua: uniqlo việt nam

* airism áo hoodie chống uv vải mắt lưới (giá 499k, một số màu đang giảm còn 299k): airism áo hoodie chống uv được làm từ chất liệu airism vải mắt lưới vừa chống nắng hiệu quả vừa tạo cảm giác thoáng mát tối đa khi mặc.

Nơi mua: uniqlo việt nam

#3. Thiết kế hiện đại trẻ trung hợp thời trang, có thể mặc nhiều hoàn cảnh khác nhau

Qua rồi cái thời áo chống nắng là cứ phải "hoa lá cành" sặc sỡ nổi bần bật, thời trang và hiện đại nhất lúc này là những kiểu áo chống nắng đơn giản, trơn màu nhưng luôn đa nhiệm.

Vượt qua tiêu chí của một sản phẩm chống nắng bảo vệ làn da, thiết kế áo chống nắng của uniqlo đa dạng về màu sắc, kiểu dáng tối giản và có thể kết hợp với nhiều style và hoàn cảnh khác nhau. ngay cả khi đang diện đồ công sở thanh lịch, chỉn chu thì khoác ngoài áo chống nắng uniqlo vẫn cho bạn những set đồ gọn gàng tinh tế nhất.

Tham khảo thêm về dòng áo chống nắng và các dòng áo khoác khác của uniqlo tại đây.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ngoai-gia-sale-hap-dan-thi-day-la-3-ly-do-ban-nen-chon-ao-chong-nang-nha-uniqlo-ngay-luc-nay-20210629152956503.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY