Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ngọc Trinh kêu gọi quyên góp cho đồng bào miền Tây, mạnh tay ủng hộ 200 triệu

Hành động đẹp của Ngọc Trinh nhận được sự ủng hộ đặc biệt từ cư dân mạng.

Những ngày vừa qua, thông tin miền Tây hạn mặn và thiếu nước ngọt trầm trọng không khỏi khiến nhiều người lo lắng. Mới đây, Ngọc Trinh đã công khai ủng hộ 200 triệu để mua máy lọc nước đồng thời kêu gọi cư dân mạng chung tay giúp đồng bào các tỉnh miền Tây vượt qua khó khăn này.

Cô chia sẻ: “Nhìn thấy miền Tây đang ngập mặn và thiếu nước nặng nề như thế này thì thật sự rất đau lòng.Trinh muốn làm 1 điều gì đó thiết thực cho miền Tây. Nay Trinh kêu gọi rất mong sự đóng góp của quý anh chị và các bạn cùng Trinh đem nước ngọt đến các tỉnh miền Tây đang rất cần chúng ta!“.

Ngọc Trinh kêu gọi giúp đỡ đồng bào miền Tây.

“Nữ hoàng nội y” được biết đến là một trong những sao Việt chăm chỉ làm từ thiện nhưng cô ít khi công khai. Từng có tuổi thơ khó khăn nên Ngọc Trinh rất đồng cảm và sẵn lòng giúp đỡ những người kém may mắn hơn mình. Mỗi năm cô đều dành thời gian về quê phát gạo và gửi tiền cho bà con để giúp họ có thêm động lực cố gắng trong cuộc sống.

Cô là một người thường xuyên làm từ thiện, rất hay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Trước đó, hai sao Việt là Thủy Tiên và Đại Nghĩa đã công khai ủng hộ cũng như kêu gọi mọi người cùng giúp đồng bào miền Tây. Hành động đẹp này của các nghệ sĩ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía cư dân mạng. Với nghĩa cử “tương thân tương ái” vốn là truyền thống lâu đời của người Việt, những lần vận động quyên góp hỗ trợ đồng bào luôn được các mạnh thường quân không quản ngại chung tay.

Thủy Tiên quyên góp 50 triệu và kêu gọi mọi người ủng hộ.

Đại Nghĩa xuống tận miền Tây để trao máy lọc nước cho bà con.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/giai-tri/ngoc-trinh-keu-goi-quyen-gop-cho-dong-bao-mien-tay-manh-tay-ung-ho-200-trieu-7155957.html)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Tuần qua, Quỹ Nhân ái - Báo điện tử ADZ tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của bạn đọc dành cho các cảnh đời kém may mắn. Tổng số tiền bạn đọc gửi về Quỹ trong tuần là: 945.761.578 đồng.
  • (MangYTe) - Chiều 24/3, Phóng viên báo ADZ cùng đại diện trường THPT Đông Sơn 1, huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã trao số tiền 25.810.000đ đến em Lê Thị Thắm.
  • (MangYTe) - Sau gần 1 tháng tích cực châm cứu và vật lý trị liệu, tình hình sức khỏe của Đào Văn Hiển đã khả quan hơn. Dù chưa nói được nhưng ánh mắt của Hiển đã tỉnh táo hơn, có thể cựa quậy đầu và cảm giác đau ở chân.
  • (MangYTe) - Tuần qua, Quỹ Nhân ái - Báo điện tử ADZ tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của bạn đọc dành cho các cảnh đời kém may mắn. Tổng số tiền bạn đọc gửi về Quỹ trong tuần là: 916.844.042 đồng.
  • (MangYTe) - Tuần qua, Quỹ Nhân ái - Báo điện tử ADZ tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của bạn đọc dành cho các cảnh đời kém may mắn. Tổng số tiền bạn đọc gửi về Quỹ trong tuần là: 1.010.563.000 đồng.
  • Hơn 100 triệu đồng từ các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân là sự ủng hộ thiết thực cho các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng của tuổi trẻ Viện TTB-CTYT.
  • Ngoài hàng chục thanh niên xăm trổ vằn vện, cảnh sát còn tìm thấy nhiều mã tấu, dao tự chế, ống tuýp sắt, roi điện... trên 3 ôtô nhóm này thuê đi thanh toán đối thủ.
  • Đó là bác sĩ Nguyễn Phú Lâm (SN 1969), ngụ khóm 1, thị trấn Cái Nhum, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long.
  • Tôi bị đau bao tử, BS chỉ định phải nội soi. Nội soi gây mê chi phí cao quá, mà nội soi thường thì tôi chịu không nổi, cứ đưa ống vào là tôi lại ói ra. Tôi coi trên mạng thì ở TPHCM có nội soi qua đường mũi nhưng tôi ở miền Tây, chạy lên Sài Gòn xa quá. Mangyte có cách nào giúp tôi không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thúy Nga - Sóc Trăng)
  • Xin chào các bác sĩ Mangyte, Em ở phà Vàm Cống tỉnh Đồng Tháp. Em xin được tư vấn của bác sĩ như sau: Mẹ em bị áp huyết cao, bị đau nửa đầu, đi khám uống Thu*c đã hết nhưng bây giờ lại đau nhức tay chân, lúc nào cũng nóng rát, nhức mỏi như có kiến cắn ở chân, có lúc lại sưng tấy đỏ cả chân lên, đi đứng rất khó khăn, nhất là khi ngồi xuống đứng lên.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY