Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ngọc Trinh order hàng còn chưa kịp về đã bị Đỗ Mạnh Cường vượt mặt, nguyên set túi Chanel 700 triệu về tay dành tặng con gái nuôi

NTK Đỗ Mạnh Cường đã sắm bộ túi mini 4 chiếc của Chanel có giá gần 700 triệu cho bé Mimi.

Cách đây không lâu, ngọc trinh từng khoe mình vừa đặt hàng bộ túi chanel tí hon có giá hơn 700 triệu đồng, cô còn chia sẻ "mẹ xài trước con gái xài sau" như một lời nhắn nhủ đến con gái tương lai. tuy nhiên yêu nữ hàng hiệu như ngọc trinh dường như đã có chút chậm chân, mê túi lắm nhưng lần này lại bị ntk đỗ mạnh cường vượt mặt. trong khi túi của ngọc trinh dã order nhưng chưa kịp về thì ntk đỗ mạnh cường đã kịp chốt đơn, sắm ngay 1 bộ dành tặng con gái yêu mimi.

Ngọc Trinh order túi hiệu chưa kịp về tay...

 - Ảnh 2.

Ảnh: NVCC

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ngoc-trinh-order-hang-con-chua-kip-ve-da-bi-do-manh-cuong-vuot-mat-nguyen-set-tui-chanel-700-trieu-ve-tay-danh-tang-con-gai-nuoi-20201006192102298.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY