Tình yêu và giới tính hôm nay

Ngủ ngáy - không thỏa mãn về S*x?

Các biểu hiện rắc rối về giấc ngủ thường dẫn đến tác động xấu trong quan hệ S*x vợ chồng - các chuyên gia sức khỏe cho hay.
Theo một nghiên cứu của Quỹ Giấc ngủ quốc gia Hoa Kỳ (National Sleep Foundation), có đến 61% số người cho biết cảm giác buồn ngủ ảnh hưởng đến đời sống T*nh d*c của họ.

"Có nhiều vấn đề T*nh d*c phát sinh vì người ta không được nghỉ ngơi đúng cách" – nhà nghiên cứu Eric Cohen từ Trung Tâm Giấc ngủ và ngủ ngáy Manhattan, Mỹ cho hay.

Ngoài cảm giác buồn ngủ, có hai biểu hiện rắc rối về giấc ngủ khác cho thấy đời sống T*nh d*c có vấn đề. Đó là chứng ngủ ngưng thở và chứng ngủ ngáy.

Một nghiên cứu của các nhà khoa học Đức cho thấy rằng 69% bệnh nhân bị ngưng thở khi ngủ gặp khó khăn trong việc cương cứng, cực khoái, và sự thỏa mãn trong đời sống T*nh d*c nói chung.

Những người bị chứng ngưng thở khi ngủ không nhận đủ oxy cho cơ thể. Do đó, cơ thể của họ bị suy giảm sản xuất chất oxit nitric trong cơ thể, dẫn tới chứng rối loạn chức năng cương cứng ở nam giới. Oxit nitric, theo phát hiện của các nhà nghiên cứu từ Đại học Louisville, Mỹ, là một phần không thể tách rời với sự cương cứng.

Còn theo nghiên cứu của Bệnh viện Mayo Rochester, Minnesota, Mỹ, những người ngủ ngáy có mức độ không hài lòng với đời sống T*nh d*c của họ gấp đôi so với người bình thường. "Bản thân chứng ngáy ngủ có thể gia tăng khoảng cách giữa hai người về vật lý cũng như tâm lý T*nh d*c.'' nhà nghiên cứu Cohen giải thích.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-ngu-ngay-khong-thoa-man-ve-sex-16054.html)

Tin cùng nội dung

  • Xuất tinh muộn, không xuất tinh và không đạt cực khoái ở nam giới là một trong hai dạng rối loạn xuất tinh.
  • Bệnh nam khoa chẳng phải là bệnh hệ tiết niệu, càng không phải bệnh T*nh d*c. Dinh dưỡng có vai trò quan trọng trong phòng và điều trị bệnh này.
  • Đôi khi phụ nữ không dám thể hiện sự đam mê của mình trong chuyện “yêu”, nhưng có những dấu hiệu giúp các chàng nhận ra điều này
  • Khi quyết định ăn hay không, hãy lắng nghe dạ dày của bạn chứ đừng nhìn đồng hồ bởi răm rắp thực hiện ngày đủ 3 bữa chưa chắc đã tốt cho sức khỏe.
  • Những người bị máu nhiễm mỡ nên ăn những loại thực phẩm có chứa hàm lượng cholesterol thấp như rau xanh, các sản phẩm được làm từ đậu, nạc thăn...
  • Khi ăn dưa hấu, chúng ta thường vứt đi phần hạt của nó, và thường chỉ sử dụng khi chúng được “tái chế” thành hạt dưa sấy, ăn nhâm nhi như món ăn vặt.
  • Củ hành quen thuộc trong bếp làm gia vị thật tuyệt, nhưng tuyệt hơn nữa là nó mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.
  • Từ mỡ lợn đến bơ, từ dầu hạt cải, dầu vừng đến “mốt” mới nhất là dầu dừa, dầu ôliu… đều được khẳng định là rất tốt cho sức khoẻ. Vậy nhưng chúng có thực sự là những loại chất béo tốt nhất dùng để nấu nướng?
  • Sữa và bánh mỳ có thể hành hạ bạn đến khổ sở nếu ăn nhiều, bởi chúng nằm trong danh sách những thực phẩm gây táo bón kéo dài.
  • Có đến 25% những đàn ông phải giả vờ đạt cực khoái bởi vì họ không phải luôn luôn sẵn sàng có thể “yêu” vì những lý do sau
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY