Tiêu hóa hôm nay

Ngừa ung thư dạ dày cực nhạy bằng thực phẩm dễ kiếm

Lựa chọn súp lơ xanh, nấm shiitake, cá hồi… cho bữa ăn hàng ngày là cách ngừa ung thư dạ dày đơn giản, hiệu quả bất ngờ.
    Trái mâm xôi. Ưu điểm nổi bật của loại quả này là chúng chứa nhiều chất dinh dưỡng song rất ít calo. Trong số đó, axit ellagic có khả năng ức chế sự hình thành các tế bào ung thư. Điều đặc biệt, axit ellagic trong quả mâm xôi vẫn giữ nguyên tác dụng dù được đông lạnh hay ăn tươi.

  • ung thư dạ dày cực tốt.

  • ung thư dạ dày và một số loại ung thư khác. Bên cạnh đó, loại thực phẩm này còn chứa nhiều astaxanthin (một dạng carotenoid mang lại màu vàng đặc trưng của cá) được chứng minh tiêu diệt các gốc tự do hiệu quả. Khi tiêu thụ, bạn nên chọn loại cá hồi hoang bởi chúng chứa ít PCBs (một hóa chất độc hại thường được thấy trong cá hồi nuôi). Lưu ý, dù tốt song các chuyên gia khuyến cáo chỉ nên tiêu thụ cá khoảng 2 lần một tuần, hạn chế tiêu thụ cá hồi hun khói, muối nhằm giảm nguy cơ ung thư dạ dày.

  • ung thư dạ dày. Trong số các loại trứng, trứng cá tuyết, cá hồi được đánh giá chứa nguồn axit béo omega 3 dồi dào hơn cả.

  • ung thư dạ dày triệt để. Đặc biệt, khi được kết hợp với hành tây thái nhỏ, tỏi và dầu ô liu, cải xoăn sẽ dễ dàng phát huy tác dụng ngừa bệnh.

  • ung thư dạ dày. Làm được điều này là nhờ lượng beta – carotene, vitamin C có tác dụng ngăn chặn quá trình oxy hóa. Lưu ý, trong số các loại khoai lang, khoai màu nghệ được đánh giá có khả năng ngừa bệnh tốt nhất.

  • ung thư dạ dày. Nghiên cứu trong phòng thí nghiệm chỉ ra, trà xanh có thể ức chế quá trình nitrat hóa trong cơ thể (một phản ứng có khả năng gây ung thư dạ dày, thực quản).

  • ung thư dạ dày cao hơn nhiều.


Theo Hải Yến - Kiến thức

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-ngua-ung-thu-da-day-cuc-nhay-bang-thuc-pham-de-kiem-1744.html)
Từ khóa: ung thư dạ dày

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY