Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Người bệnh được hưởng chất lượng điều trị cao nhờ hợp tác bảo lãnh viện phí

Việc liên kết với nhiều đơn vị bảo hiểm uy tín nhằm giảm gánh nặng tài chính và đảm bảo quyền lợi đa dạng và phong phú cho người bệnh tùy thuộc theo nhu cầu và khả năng tài chính.

Ngày 3/6, bệnh viện hữu nghị việt đức ký kết hợp tác giữa bệnh viện với các đơn vị bảo hiểm bảo lãnh để thuận tiện hơn cho người bệnh trong công tác khám chữa bệnh.

gs.ts trần bình giang- giám đốc bệnh viện hữu nghị việt đức cùng đại diện các đơn vị tham gia buổi ký kết hợp tác bảo lãnh viện phí

Gs.ts trần bình giang-giám đốc bệnh viện hữu nghị việt đức cho hay bệnh viện là trung tâm khám chữa bệnh, đào tạo, nghiên cứu khoa học, y học hàng đầu. mỗi năm, các bác sỹ tại bệnh viện phẫu thuật trên 70.000 ca, chủ yếu là những ca bệnh nặng, phức tạp. những năm qua, bệnh viện đã đi vào triển khai nhiều dịch vụ y tế nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, hướng đến sự hài lòng của người bệnh.

Không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ người bệnh, bệnh viện hữu nghị việt đức đã triển khai nhiều dịch vụ y tế, liên kết với nhiều đơn vị bảo hiểm uy tín, để giảm gánh nặng tài chính cho người bệnh và đảm bảo quyền lợi đa dạng cho người bệnh theo nhu cầu và khả năng của họ: bảo lãnh điều trị nội trú/ngoại trú do ốm, bệnh, T*i n*n, sinh mạng, T*i n*n cá nhân với mức trách nhiệm lên đến hàng tỷ đồng/năm.

“việc liên kết với nhiều đơn vị bảo hiểm uy tín nhằm giảm gánh nặng tài chính và đảm bảo quyền lợi đa dạng và phong phú cho người bệnh tùy thuộc theo nhu cầu và khả năng tài chính.

Khi người bệnh nhập viện do ốm, bệnh, T*i n*n, sinh mạng, T*i n*n cá nhân chỉ cần có thẻ bảo lãnh điều trị nội trú/ngoại trú của các hãng bảo hiểm trên không phải ứng tiền mặt và chạy lo các khoản tài chính. các đơn vị bảo hiểm bảo lãnh với mức trách nhiệm điều trị nội trú lên đến hàng tỷ đồng/năm”- gs.ts trần bình giang phân tích

Theo gs.ts trần bình giang, việc hợp tác này cũng góp phần thực hiện chủ trương "dây rút ngược" của bộ y tế, tránh tình trạng các công ty bảo hiểm phải gửi bệnh nhân ra nước ngoài điều trị, chi phí lại tốn kém, trong khi nếu để ở bệnh viện hữu nghị việt đức vẫn được hưởng chất lượng điều trị cao, chi phí hợp lý. từ kết quả này, những người nước ngoài sống và làm việc ở việt nam, người nước ngoài đến du lịch ở việt nam sẽ yên tâm khi phải vào bệnh viện điều trị.

Bảo hiểm bảo lãnh được triển khai tại bệnh viện hữu nghị việt đức sẽ giúp người bệnh tin tưởng và lựa chọn những trải nghiệm dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe tốt nhất việt nam.

Với quy trình tiếp nhận bảo lãnh, thanh toán nhanh gọn, thuận tiện không chỉ giảm tải thời gian chờ đợi, mà còn nâng cao bảo mật thông tin cũng như tránh thất lạc hồ sơ.

Triển khai dịch vụ bảo hiểm bảo lãnh tại bệnh viện, người bệnh sẽ được công ty bảo hiểm hỗ trợ chi trả toàn bộ chi phí thực tế phát sinh tùy theo chương trình người bệnh lựa chọn bao gồm các xét nghiệm, chi phí điều trị chất lượng cao, các loại Thu*c, dược phẩm theo quy định bộ y tế cùng danh mục Thu*c mà bảo hiểm y tế thông thường không chi trả.

Thái Bình

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/nguoi-benh-duoc-huong-chat-luong-dieu-tri-cao-nho-hop-tac-bao-lanh-vien-phi-n175087.html)

Tin cùng nội dung

  • Khi ung thư hay việc điều trị ung thư gây ra tác dụng phụ ảnh hưởng đến việc ăn uống bình thường, những thay đổi là cần thiết để cung cấp đủ dinh dưỡng cho bệnh nhân. Thu*c có thể được dùng để kích thích khẩu vị.
  • Nghề y là một nghề đặc biệt vừa mang tính khoa học chính xác vừa có tính nghệ thuật, đó là sự tổng hợp các hoạt động thể lực...
  • Sau thành công của chương trình Casa Herbalife Hòa Bình (Hà Nội) và Casa Herbalife Đồng Tâm (Bình Định)
  • Doxycycline là một kháng sinh nhóm cycline, từ lâu được dùng để điều trị bệnh trứng cá đỏ, viêm tiết niệu, viêm dạ dày - ruột, nhiễm Chlamydia...
  • Cao huyết áp là một chứng bệnh về tim mạch của người cao tuổi, nhất là hiện nay chế độ ăn uống đầy đủ, số người béo phì xuất hiện nhiều. Bệnh này là một trong những nguyên nhân dẫn đến đột quỵ và để lại nhiều di chứng nặng nề.
  • Trong các phương pháp điều trị bệnh cao HA, bên cạnh việc dùng Thuốc có những phương pháp mang tính cổ truyền có thể giúp mọi người phòng ngừa và điều trị tốt bệnh này.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Điều trị ung thư ảnh hưởng đến tất cả bộ phận của cơ thể, trong đó có răng miệng.
  • Sau phẫu thuật, trẻ thường gặp vấn đề với các cơn đau nhưng thật may là có nhiều phương pháp để làm dịu các cơn đau này. Vậy phương pháp nào là hiệu quả, tốt nhất cho trẻ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY