Tình yêu và giới tính hôm nay

Người đàn ông Mỹ có D**ng v*t ngắn lại do Covid-19

Một người đàn ông cho biết, D**ng v*t của anh đã bị ngắn gần 4 cm và các bác sĩ không thể thay đổi tình trạng này.

Bệnh nhân giấu tên chia sẻ, ảnh hưởng lâu dài của virus SARS-CoV-2 đã làm mất đi sự tự tin của anh.

Người đàn ông khoảng 30 tuổi nói, trước đây, D**ng v*t của anh có kích cỡ trên mức trung bình. Tới tháng 7/2021, anh nhiễm Covid-19 và trở nặng.

“Sau khi xuất viện, tôi bị rối loạn cương dương. Tình hình dần được cải thiện sau khi tôi đi khám. Dù vậy, tôi lại gặp một vấn đề kéo dài hơn. D**ng v*t của tôi bị ngắn đi gần 4cm. Rõ ràng đây là do tổn thương mạch máu và các bác sĩ nghĩ chuyện này sẽ kéo dài”, người bệnh tâm sự.  

Các chuyên gia tiết niệu thông tin, covid-19 có thể tác động lên d**ng v*t do gây ra các tổn thương mạch máu. bác sĩ tiết niệu ashley winter giải thích hiện tượng co d**ng v*t sau khi nhiễm covid-19 là tác động của rối loạn cương dương.

Nghiên cứu trên 3.400 người do đại học london tiến hành cho thấy, có 200 người có hội chứng covid-19 kéo dài. tuy nhiên, d**ng v*t nhỏ hơn là trường hợp hiếm gặp.

Tiến sĩ Winter nói, bộ phận này có nguy cơ nhỏ hơn nếu nguyên nhân gây rối loạn cương dương xảy ra do yếu tố thể chất, chẳng hạn như ung thư.

Kích cỡ của bộ phận sẽ không bị tác động nếu rối loạn cương dương do vấn đề tâm lý (lo lắng về khả năng hoạt động T*nh d*c hoặc trầm cảm).

Bằng chứng cho thấy virus sars-cov-2 có thể xâm nhập và gây tổn thương các mạch máu của d**ng v*t. tuy nhiên, covid-19 không lây lan qua đường quan hệ t*nh d*c.

Đại học london (anh) đã tiến hành một nghiên cứu về các triệu chứng covid-19 kéo dài, xác định 203 triệu chứng ở các bệnh nhân từ 56 quốc gia. gần 5% nam giới bị giảm kích thước d**ng v*t. khoảng 15% đàn ông bị rối loạn chức năng t*nh d*c.

An Yên (Theo News.com.au)

Mạng Y Tế
Nguồn: Việt Nam Net (https://vietnamnet.vn/vn/suc-khoe/nguoi-dan-ong-my-teo-cua-quy-do-covid-19-808655.html)

Tin cùng nội dung

  • Mãn dục là vấn đề tự nhiên của con người theo thời gian, khi tuổi cao, các cơ quan trong cơ thể sẽ bị lão hóa trong đó có cơ quan Sinh d*c.
  • Mặc dù nền y học hiện đại có thể chữa vô sinh ở nam giới, các nhà khoa học vẫn cho rằng tăng cường khả năng thụ thai theo cách tự nhiên vẫn là biện pháp tối ưu.
  • Rất nhiều nam giới coi thường việc vệ sinh bộ phận Sinh d*c hằng ngày, thậm chí “ở bẩn” dẫn đến viêm nhiễm và là nguồn lây bệnh cho người vợ.
  • Trong T*nh d*c, kích thước thực sự rất quan trọng, ít nhất là ở các loài sâu bọ. Các nhà khoa học nhận thấy ở những con bọ bị cắt ngắn D**ng v*t đi 30% thì thời gian giao phối, sinh sản giảm xuống chỉ còn một nửa.
  • Thưa bác sĩ, do lúc nhỏ chưa có hiểu biết mà mặc quần lót chật nên bây giờ D**ng v*t tôi bị cong xuống bên dưới. Tôi muốn làm phẫu thuật để làm thẳng lại D**ng v*t. Chi phí 1 ca phẫu thuật là bao nhiêu ạ?
  • Vi nấm thường phát triển ở những chỗ ấm và ẩm ướt của cơ thể con người, vì vậy V*ng k*n là nơi dễ bị nhiễm nấm nhất.
  • Tuổi dậy thì là một giai đoạn, một quá trình hay còn gọi là một phần đời sống giúp bé gái dần đạt độ chín về S*nh l*.
  • Axit béo omega 3 trong hải sản bổ sung EPA và DHA cho hệ thần kinh và miễn dịch. Probiotic giúp điều tiết hệ miễn dịch và giảm viêm trên toàn bộ cơ thể.
  • Kẽm là một vi khoáng được chứng minh có vai trò quan trọng đặc biệt cho phát triển chiều cao, cơ bắp, thần kinh và miễn dịch của trẻ những năm đầu đời của trẻ.
  • Dị tật ở cơ quan Sinh d*c nữ là những bất thường về cấu trúc của cơ quan Sinh d*c. Do thiếu hiểu biết hoặc do xấu hổ nên nhiều người không chịu đi khám khiến cho việc điều trị,
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY