Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Người đàn ông ở Bình Dương bị hổ cắn đứt rời 2 tay nguy kịch

Người đàn ông ở Bình Dương ông bị hổ nuôi tấn công nguy kịch, và đứt rời 2 tay được chuyển vào bệnh viện Chợ Rẫy chữa trị.

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 15 giờ 30 chiều ngày 4/6 tại khu chuồng hổ trong khu nuôi thú tại khu du lịch sinh thái Thanh Cảnh trên địa bàn TX.Thuận An (Bình Dương).

Vào thời điểm trên, một số nhân viên chăm sóc thú trong khu du lịch sinh thái Thanh Cảnh phát hiện một khoảng 50 tuổi, nằm bất động bên trong khu vực nuôi thú của khu du lịch sinh thái này trong tình trạng mất nhiều máu.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người bị nạn đã được các nhân viên tại đây sơ cứu và chuyển vào bệnh viện với vết thương rất nặng, lìa hai tay.

Đàn hổ lớn được nuôi tại khu du lịch sinh thái Thanh Cảnh.

Nhận tin báo lực lượng chức năng đã đến hiện trường ghi nhận vụ việc và đang tiến hành điều tra làm rõ. Theo ghi nhận của cơ quan chức năng, vị trí nạn nhân được phát hiện nằm sát mép chuồng hổ, trong khi con hổ vẫn đang ở trong chuồng. Nạn nhân được xác định là ông Võ Thành Quới (SN 1970, quê An Giang) là nhân viên chăm sóc thú nuôi tại khu sinh thái Thanh Cảnh. Nạn nhân bị hổ tấn công gây thương tích nặng, toàn bộ cánh tay phải bị đứt rời tới sát vai. Trong khi, cánh tay trái cũng bị đứt rời từ khuỷu tay tới bàn tay. Hiện, ông Quới đang được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên tại Bình Dương xảy ra vụ việc hổ tấn công người, trước đó vào năm 2016 tại P.Bình An, TX.Dĩ An, một người dưỡng thú đã bị hổ vồ Tu vong.

Nguyễn Vũ

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/nguoi-dan-ong-o-binh-duong-bi-ho-can-dut-roi-2-tay-nhap-vien-nguy-kich-n158570.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY