Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Người nghiện điện thoại di động tin rằng ngón út của họ bị biến dạng do cầm nhiều: Chuyên gia sức khỏe nói gì?

Người dùng mạng xã hội đã tuyên bố nghiện điện thoại của họ đang làm hỏng bàn tay của họ, gây ra một vết lõm ở ngón tay út, mà họ gọi là ngón út điện thoại thông minh.

Ngày nay, chỉ cần có một chiếc

Là người dùng điện thoại, chắc chắn bạn cũng đã từng nghe nói về những thiệt hại mà nó có thể gây ra cho bạn. Và ảnh hưởng đến mắt là điều đầu tiên bạn đã nghĩ tới.

Nhưng ngoài mắt, gần đây, một số người dùng mạng xã hội đã tuyên bố rằng cách họ cầm Những người tin rằng mình có "ngón út Một người khác viết: "ngón tay của tôi bị cong vì tất cả những gì tôi làm là ôm

Ngón út

Nhưng có thật là dùng điện thoại thông minh gây ra tình trạng "ngón út điện thoại thông minh" hay không?

Pareena patel,

ví dụ, chúng ta biết rằng chấn thương căng thẳng lặp đi lặp lại (rsi) là một tình trạng phổ biến. nó ảnh hưởng đến cơ và dây thần kinh nếu chúng bị lạm dụng quá mức hoặc phải thực hiện các chuyển động lặp đi lặp lại thường xuyên. do đó, không chỉ với ngón út, nhiều khả năng những người thường xuyên sử dụng

Pareena tiếp tục đề xuất một số cách để giảm nguy cơ đau nhức hoặc chấn thương do dùng điện thoại di động như sau:

1. Tập bài tập tay nhẹ nhàng

Chuyên gia khuyên: Nếu bạn đang gặp vấn đề ở ngón tay, có một số bài tập nhẹ nhàng bạn có thể làm để giúp kéo căng cơ và giảm đau khớp. Một trong những bài tập này bao gồm "nắm tay".

Đối với bài tập này, bạn chỉ cần nắm chặt bàn tay thành nắm đấm, sau đó nhẹ nhàng thả lỏng và duỗi các ngón tay ra. Làm như vậy 5-10 lần. Có thể lặp lại động tác này tối đa 5 lần một ngày.

2. Bỏ điện thoại ra

Pareena giải thích: đây là điều rõ ràng nhất. mặc dù việc 'cai nghiện' Hoặc nếu không thể xa Theo Mirror

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nguoi-nghien-dien-thoai-di-dong-tin-rang-ngon-ut-cua-ho-bi-bien-dang-do-cam-nhieu-chuyen-gia-suc-khoe-noi-gi-20201021160756954.chn)

Tin cùng nội dung

  • Viêm phế quản cấp là tình trạng nhiễm trùng cây phế quản, hệ thống ống mang khí đến hai lá phổi.
  • Thói quen uống rượu bia, hút Thu*c lá, thừa cân ở nam giới...không chỉ ảnh hưởng sức khỏe mà còn ảnh hưởng cả vấn đề sinh sản
  • Không khí bị ô nhiễm là không khí bị giảm chất lượng do nhiều nguyên nhân khác nhau như các loại khí, những giọt chất lỏng hay những phần tử nhỏ lơ lửng trong không khí.
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.