Pháp luật hôm nay

Người vợ cùng nhân tình phi tang xác chồng bị bắt

Sau khi cùng người tình phi tang xác chồng trong rẫy cà phê, Hương đã lên mạng xã hội đăng tin tìm nạn nhân nhằm đánh lạc hướng cơ quan điều tra.
Sáng 17/2, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết đã bắt tạm giam Trần Thị Tuyết Hương (29 tuổi) để điều tra việc đồng lõa với người tình giết chồng 2 tháng trước. Chiều hôm trước, Nguyễn Thành Đức (29 tuổi, ân tình">nhân tình của Hương) bị bắt về hành vi Gi*t người.

Theo cơ quan điều tra, Hương và nạn nhân Vũ Văn Hành (29 tuổi, TP Bảo Lộc) cưới nhau hơn 6 năm, có một con trai 5 tuổi. Anh Hành làm nghề cơ điện và trồng rẫy cà phê. Khi tới mùa, hai vợ chồng và con vào rẫy ở thu hoạch cà phê.

Còn Đức là bạn thân của anh Hành. Anh ta có 2 con, nhưng hai vợ chồng đã ly dị hơn một năm. Đức đã có một tiền án về tội Trộm cắp tài sản và một tiền sự về hành vi Gây rối trật tự công cộng.

Do hai bên thường xuyên qua lại nên gần đây anh ta có tình cảm với vợ bạn. Hai người nhiều lần lén lút hẹn hò với nhau. Tối 15/12/2016, Đức đến chòi cà phê của anh Hành ở xã Lộc Đức (huyện Bảo Lâm) chơi rồi ngủ lại.

Rạng sáng hôm sau, anh ta lẻn vào chỗ anh Hành ngủ dùng dao đâm nạn nhân ch*t tại chỗ. Chứng kiến chồng bị sát hại, nhưng Hương vẫn bình tĩnh cùng với hung thủ lấy chăn quấn thi thể rồi đào hố chôn trong vườn cà phê.

Tối hôm sau, sợ bị phát hiện, cả hai lại đào xác lên, sau đó Đức đưa về chôn ở vườn cà phê gần nhà anh ta tại xã Lộc An, huyện Bảo Lâm, cách đó khoảng 20 km. Cả hai sau đó tung tin nạn nhân đã trốn xuống TP HCM cùng người tình.

Khi biết cảnh sát truy tìm tung tích nạn nhân, ngày 25/1 Hương đăng tin tìm chồng lên mạng xã hội để đánh lừa cơ quan chức năng. Cô ta sau đó còn đến gia đình bố mẹ chồng yêu cầu bán tài sản tại cửa hàng điện cơ của hai vợ chồng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (http://vnexpress.net/tin-tuc/phap-luat/nguoi-vo-cung-nhan-tinh-phi-tang-xac-chong-bi-bat-3542835.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY