Tình yêu và giới tính hôm nay

Người vợ tố chồng thiên vị con riêng, bênh vực bất chấp sai trái, đọc đoạn tin nhắn đính kèm người ta phát hiện được chi tiết gây sợ hãi hơn nữa!

Con 8 tuổi, con trai, láo lắm, em nói một câu nó cãi 1 câu, đi học cãi cô giáo. Nên bảo chồng làm sao để chồng nghe lời đây ạ, người vợ đăng tải.

Làm một người mẹ kế chưa bao giờ là dễ dàng. đối với nhiều người, họ sẵn sàng chấm dứt một

Có thể, tình yêu của họ vẫn còn nhưng nỗi sợ hãi về chuyện đối mặt, đối xử như thế nào với con chồng là một trở ngại rất lớn cho

Mới đây, một người phụ nữ đăng tải trong group chia sẻ về chuyện chồng và

"chồng em lúc nào cũng quan trọng

Con 8 tuổi, con trai, láo lắm, em nói một câu nó cãi 1 câu, đi học cãi cô giáo. Nên bảo chồng làm sao để chồng nghe lời đây ạ.

Người vợ tố chồng thiên vị con riêng, bênh vực bất chấp sai trái, đọc đoạn tin nhắn đính kèm người ta phát hiện được chi tiết gây sợ hãi hơn nữa! - Ảnh 1.

Bài viết được chia sẻ.

mới đầu, em thương

Mọi việc khiến cho bây giờ em không yêu thương nó được. Chồng đi làm xa cả năm, mùa dịch không về được, em mua bịch bỉm mất tiền ship chồng cũng chửi còn con chồng mua đồ về bỏ chồng cũng không nói gì cả. Em không biết nói sao cho chồng nghe và bớt cãi nhau vì con riêng".

Đây là câu chuyện đang gây ra nhiều tranh cãi. đúng là sau hôn nhân, nhiều người đương đầu với

Tất cả đều là chuyện khó giải quyết, khó để hòa hợp được. bởi thế, sự ưu tư, lo nghĩ của

Đính kèm với câu chuyện đó chính là

"- Cũng con tao, mày có nói nhiều cũng con tao, không cần nói nhiều. Mày không cần nói nhiều.

- Miệng lúc nào cũng quát ầm ầm lên.

- Thích đến, không thích biến còn tiền bạc mày tao không liên quan. Người tao tin tưởng là mẹ tao.

- Có người đến phán câu thằng này mắt to, lớn lên đầu trộm".

Người vợ tố chồng thiên vị con riêng, bênh vực bất chấp sai trái, đọc đoạn tin nhắn đính kèm người ta phát hiện được chi tiết gây sợ hãi hơn nữa! - Ảnh 2.

Đoạn

Đọc xong, ai cũng thấy bất ngờ vì lối ứng xử giữa hai vợ chồng với nhau. Người chồng cũng quá mức nặng lời với cô vợ đang bầu 5 tháng. Những câu từ không có chút tôn trọng nhau hay yêu thương gì nhau. Anh ta xưng hô là mày tao với vợ, dọa vợ thích thì đến còn không thích thì "biến".

Thế nhưng, một "mắt to, lớn lên đầu trộm". đọc xong câu này, ai cũng thấy những nhận xét đó là tàn nhẫn quá, gây nên sự sợ hãi trước cái nhìn của một mẹ kế đối với con chồng.

Rõ ràng, sự nhìn nhận và cách ứng xử của cô vợ là quá tệ thật sự. nhận xét về một đứa trẻ xa lạ cũng không được dùng những từ ngữ đó huống chi đây là

Người vợ tố chồng thiên vị con riêng, bênh vực bất chấp sai trái, đọc đoạn tin nhắn đính kèm người ta phát hiện được chi tiết gây sợ hãi hơn nữa! - Ảnh 3.

Ảnh minh họa.

Đọc được những lời có vẻ xấu xa và hằn học đó dành cho con trai mình, đương nhiên người chồng sẽ cho rằng cô vợ không có ý tốt với thằng bé. lâu dần, hai bên than vãn dành cho nhau thì chuyện anh ta có nặng lời hay thậm chí mặc định vợ ghét

Trong trường hợp này chẳng ai dám khuyên cô vợ điều gì. Tuy vậy, ai cũng cho rằng cô nên chỉnh đốn lại cách ứng xử của bản thân ở nhà chồng đồng thời thay đổi cách nhìn dành cho đứa bé.

Cô có thể nói chuyện thẳng thắn với chồng về con riêng, không phải chỉ trích mà là cả hai nói rõ ràng tất cả với nhau. nếu như cô cảm thấy không thể hòa hoãn

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nguoi-vo-to-chong-thien-vi-con-rieng-benh-vuc-bat-chap-sai-trai-doc-doan-tin-nhan-dinh-kem-nguoi-ta-phat-hien-duoc-chi-tiet-gay-so-hai-hon-nua-20201111125320767.chn)

Tin cùng nội dung