Tình yêu và giới tính hôm nay

Người yêu khẳng định không đi đâu, ở nhà nấu cơm nhưng cô gái phát hiện ra điều sai sai dưới sàn và hành trình vạch mặt gã bội bạc ai cũng phục

Đã bảo rồi, mỗi cô gái khi yêu chính là một thám tử, nếu các anh không muốn bị phát hiện trừ khi đừng làm!

Xưa nay mọi người vẫn hay đùa rằng, phụ nữ có

Cứ tưởng vu vơ vậy thôi, nhưng có không ít những câu chuyện thực tế khiến ai nấy có thêm niềm tin: Phụ nữ chính là những thám tử siêu cao thủ dù không qua trường lớp đào tạo nào!

Mới đây, lại thêm một tình huống khiến ai nấy đều phục sát đất khả năng quan sát cũng như suy luận của cô gái. Đồng thời, dân tình cũng ném đá tơi tả anh chàng trót vụng trộm nhưng chùi mép chưa sạch kia!

Người yêu khẳng định

(Ảnh minh họa)

Chuyện là,

"Con mèo con ngu ngốc" kể: "Mình cảm nhận anh có chút khác khác khoảng 1 tháng gần đây. Kiểu nhắn tin được xíu lại lấy cớ bận, rồi buồn ngủ. Thi thoảng anh online nhưng không đọc tin nhắn xong cứ khăng khăng là chắc mở wifi nên tự hiện thế, chứ anh có động vào điện thoại đâu?

Ừ, thì mình vờ tin vì không muốn cãi vã. Mình nghi anh có người khác, nhưng lại chẳng có bằng chứng gì. Hai đứa yêu xa, xưa nay không cho nhau pass facebook, instagram, zalo hay gì... Mình vẫn ngu ngốc hy vọng do mình linh cảm sai, do anh mệt và bận thật mọi người ạ".

Người yêu ở xa than

Kê cáu khi bị bạn gái gọi video qua zalo, gửi tạm 1 bức ảnh chứng minh là mình

Cho tới một buổi trưa, Mèo khăng khăng gọi điện cho Kê nhưng anh ta không dám nghe, chỉ nhắn tin. Cô rất nghi ngờ nhưng mãi sau Kê mới chịu bắt máy, chỉ lộ mỗi gương mặt ra rồi cáu gắt, nói rằng cô làm phiền anh ta, rồi thì không chịu tin tưởng!!!

Và để chứng minh mình không

Nhưng nhìn thoáng qua cô lập tức nhận ra kia là cơm nguội, thịt thừa chứ nào phải mới nấu như lời người yêu nói? đáng chú ý hơn, khi zoom vào bức ảnh thì "con mèo con"

Cô phân tích: "Kê sống 1 mình, các phòng xung quanh đều là nam. Hàng xóm của Kê, mình đều biết và có kết bạn facebook cả. Kê cũng luôn nói rằng chẳng bao giờ đưa bạn khác giới về phòng. Thế sợi tóc dài kia là của ai, từ đâu mà ra?"

Nghi ngờ thế, nhưng "con mèo con ngu ngốc" chỉ nói chuyện vu vơ với kê chứ tuyệt nhiên không vạch mặt ngay! nhưng cô bắt đầu quan ngại thật sự, chắc chắn

Người yêu khẳng định

"con mèo con ngu ngốc" bắt đầu

Mèo bắt đầu thử stalk facebook của Kê nhưng vẫn không ra manh mối. Lúc này cô lại nghĩ tới facebook ảo mới lập của người yêu, có kết bạn với mình nhưng khi xưa Kê nói: Lập ra để đó chứ không dùng. Do đó, Mèo cũng có phần lơ là. Nào ngờ, vừa thử gõ tìm kiếm ở trên Messenger thì Mèo lại thấy Kê đang online 1 phút trước.

Xin tóm tắt lại

- vào facebook ảo của kê, anh ta có share vài bài, cũng post đôi dòng status vu vơ. cô kiểm tra danh sách những người đã tương tác, mèo

- vào facebook rồng, mèo

- Tinh vi hơn, Kê và Tiểu Hổ không hề kết bạn với nhau. Facebook và Instagram của Hổ cũng để chế độ riêng tư.

- mèo đã xem danh sách

- vừa vào trang cá nhân của tiểu hồ, mèo thấy ngay bức ảnh đi ăn nướng của ả ta và

- tiếp đó, mèo

Người yêu ở xa than

Đây là mâm cơm mà Tr chia sẻ, khoe tự mình nấu.

Nhưng đôi đũa, cái bát tô màu đen, chiếc đĩa màu trắng thì y chang của kê không lẫn

Đem tất cả những bằng chứng này gửi cho kê, anh chàng cứ chối quanh rồi cuối cùng cũng phải nhận tội. anh ta

"Anh không có tình cảm mà lại cho phép người ta tới nhà nấu ăn cho như thế? Nam đơn gái chiếc ở cùng nhau trong 1 phòng, anh nghĩ em tin được?" - Mèo vặn vẹo lại khiến Kê cứng họng.

Nhưng "Con mèo con ngu ngốc" lại không ngu ngốc, cô quyết định chấm dứt với anh chàng. Và chỉ ít ngày sau, cặp đôi kia cũng công khai ảnh tình cảm lên mạng xã hội. Dù đau khổ lắm nhưng Mèo cũng cảm thấy may mắn vì mình còn chưa cưới, chứ không thì đau lại càng đau.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nguoi-yeu-khang-dinh-khong-di-dau-o-nha-nau-com-nhung-co-gai-phat-hien-ra-dieu-sai-sai-duoi-san-va-hanh-trinh-vach-mat-ga-boi-bac-ai-cung-phuc-20201102191026204.chn)

Tin cùng nội dung