Mỹ phẩm hôm nay

Mỹ phẩm là những sản phẩm được bôi, xoa lên bất kỳ một bộ phận nào trên cơ thể người (ví dụ như da, tóc, móng tay, môi...) để làm sạch, bảo vệ da, làm đẹp thẩm mỹ. Trong xã hội ngày nay, do nhu cầu của con người đối với mỹ phẩm ngày càng tăng cao, các nguyên liệu ứng dụng trong sản xuất mỹ phẩm cũng ngày càng đa dạng.

Nguồn gốc pháp lý Mỹ phẩm Quyên Lara- Sản phẩm uy tín thị trường mỹ phẩm Việt

Mua mỹ phẩm nên chọn đúng sản phẩm cao cấp để tránh tiền mất tật mang và những ảnh hưởng nghiêm trọng về sức khỏe cũng như tinh thần để lại sau khi mua nhầm mỹ phẩm dởm.

Thời gian qua ồ ạt các hang mỹ phẩm được ra đời, cả trong nước và mỹ phẩm nước ngoài, không đủ giấy tờ pháp lý, kem trộn, hang kém chất lượng,hàng giả khiến người tiêu dung hoang mang, không biết phải lựa chọn nào Uy tín và hiệu quả. Nếu bạn muốn tìm mua mỹ phẩm an toàn, hãy tỉnh táo và khôn ngoan

Khi trên các trang quảng cáo rầm rộ về các công dụng thần thánh về các loại mỹ phẩm, trắng nhanh, hiệu quả nhanh, giá rẻ bất ngờ, nhưng sản phẩm đều không chứng minh được giấy tờ. Và hậu quả để lại cho người tiêu dùng đã tin vào những lời quảng cáo của các hang bán kem trộn là da hư hại, viêm da, mọc thêm nhiều mụn, mỏng da hư hỏng.

Mỹ Phẩm an toàn cho sức khỏe có tồn tại?

Trước tình hình phẩm đáng lo ngại hiện nay thì một dòng mỹ phẩm đang được nhiều khách hàng tin tưởng và truyền tai nhau về công dụng của nó. Vậy thực hư về dòng mỹ phẩm này ra sao?

Công ty TNHH Dược Mỹ phẩm Quyên Lara Việt Nam, là công ty dẫn đầu về sản xuất sạch tại nước ta . Quyên Lara Là thương hiệu có nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP và Là Nhà Máy được cấp phép đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm. Ngoài ra Quyên Lara còn sở hữu một nhà máy SX thực Phẩm Bảo Vệ Sức khỏe đạt chuẩn của cục ATTP.

Sản phẩm An toàn hiệu quả, được hàng trăm nghìn người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ.

Với Phương châm Đưa đến cho khách hàng những tốt và chất lượng Quyên Lara luôn đưa ra những tốt nhất cho thị trường.

Gần đây có rất nhiều nơi đưa các thông tin thiếu chính xác về thực hư giấy tờ thủ tục của công ty nhằm hạ uy tín , và gây hiểu lầm cho khách hàng về các mỹ phẩm và thực phẩm chức năng của Công Ty Quyên Lara.

100 % các sản phẩm của Quyên Lara đều có giấy công bố lưu hành được cấp phép

Đặc Biệt Quyên Lara là Công Ty có nhà máy đủ Tiêu chuẩn trực tiếp sản xuất Mỹ phẩm không qua các công ty khác.

Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm , giấy phép quảng cáo

Giấy Đăng ký Nhãn hiệu Độc quyền được Cục Sở hữu Trí tuệ cấp phép

Quyên Lara nhiều năm liền đạt các giải thưởng : Top 100 sản phẩm dịch vụ nổi tiếng , Thương hiệu dẫn đầu Đông Nam Á , Top 50 thương hiệu dẫn đầu việt nam và hàng loạt các giải thưởng danh giá khác.

Một số trong các giải thưởng danh giá của thương hiệu Quyên Lara

Để khẳng định uy tín, chất lượng và dịch vụ chăm sóc hàng đầu tạinước ta. Quyên Lara đã mở ra các chuỗi cửa hàng và SPA Mang tên Quyên Lara trên khắp toàn quốc. Nhằm chăm sóc hoàn toàn miễn phí cho các Đại lý phân phối hàng cho mỹ phẩm Quyên Lara và miễn Phí cho tất cả các khách hàng đã sử dụng qua 3 liệu trình bằng mỹ phẩm Quyên Lara . Tại các spa này công ty sử dụng 100% từ mỹ phẩm Quyên Lara kết hợp thiết bị máy móc hiện đại . Giải quyết tất cả những trường hợp cơ địa da khó hiệu quả, đảm bảo 100% khách hàng khi sử dụng mỹ phẩm Quyên Lara Đều đạt kết quả 100%.

Spa sang trọng, chuyên nghiệp và uy tín của công ty

Quyên Lara chăm sóc Hệ thống đại lý như thế nào ?

Công ty tổ chức nhiều sự kiện event hoành tráng với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng tri ân cho hệ thống đại lý . Ngoài ra hàng năm đều đưa hệ thống đại lý đi tham quan nước ngoài và không ngừng đào tạo trau dồi kiến thức về sản phẩm và cách bán hàng cho hệ thống đại lý.

Hệ thống Quyên Lara đi du lịch Thailand

Đào tạo về chăm sóc da và chiến lược bán hàng tại các tỉnh thành cho hệ thống.

Hiện tại mỹ phẩm Quyên Lara đã đươc xuất khấu sang các nước như: Hàn Quốc , Trung Quốc, Pháp, Nhật Bản và một số nước khu vực Đông Nam Á như Lào , Singapore, , Myanma , Malaysia , Philipin.

Và lời khuyên cho bạn khi sử dụng các loại mỹ phẩm là nên chọn mua sản phẩm uy tín và chính hãng được kiểm định rõ ràng từ các ban ngành có liên quan như Quyên Lara. Đồng thời nên tham khảo một số ý kiến của đa số khách hàng để có lựa chọn sáng suốt và đúng đắn để bảo vệ sức khỏe cho bản thân.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/nguon-goc-phap-ly-my-pham-quyen-lara-san-pham-uy-tin-thi-truong-my-pham-viet-n151193.html)
Từ khóa: mỹ phẩm

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY