Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nhã Phương đi trẩy hội cùng gia đình, nhan sắc ngày càng thăng hạng

Hình ảnh gia đình Nhã Phương hội ngộ trong dịp Tết 2020 đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Năm 2019 được xem là một năm khá thành công của

Bước qua năm 2020, Trường Giang ghi dấu ấn với khán giả với vai diễn trong 1 bộ film Tết. Nhã Phương cũng khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi khi ra sức kêu gọi mọi người ra rạp ủng hộ cho ông xã. Nhiều người thầm ghen tị trước tình cảm của cặp đôi dành cho nhau.

Tết 2020 cũng là một cái Tết đặc biệt với cặp đôi vàng của showbiz Việt. Tiểu công chúa Destiny đón Tết đầu tiên cùng với gia đình. Mới đây trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương đã chia sẻ những hình ảnh hội ngộ cùng

Nhiều lời khen cũng đã dành cho “hội chị em” nhà Nhã Phương. Ai nấy đều xinh đẹp. Có vẻ một năm 2019 quá thành công của nữ diễn viên cũng khiến ai nấy đều vui mừng.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/giai-tri/hau-truong/nha-phuong-di-tray-hoi-cung-gia-dinh-nhan-sac-ngay-cang-thang-hang-6898689.html)

Tin cùng nội dung